Hoa hậu Giáng My khóa bình luận Facebook cá nhân

(Hotnow.vn)- Hành động của Giang My đang nhận được sự quan tâm, giữa lúc dân mạng đang đề cập đến hoa hậu với một sự việc nóng.

Theo quan sát, vào khoảng 10h tối nay (5/4), Facebook cá nhân của hoa hậu Giáng My được đặt chế độ khóa bình luận.

Nhiều người không rõ tại sao Giáng My có hành động này. Chỉ biết rằng ít giờ trước đó, một bộ phận dân mạng bình luận trong các bài đăng của Giáng My, nhắc tới một sự việc đang được dư luận chú ý.



Hoa hậu Giáng My.



Bài đăng gần nhất trên Facebook Giáng My là vào 3/4.



Hiện phần bình luận bài đăng này cũng như mọi bài đăng khác trên Facebook Giáng My đã bị khóa.



Ít giờ trước đó, cư dân mạng vẫn bình luận được vào bài đăng mới nhất của Giáng My. Một bộ phận netizens đề cập tới một sự việc đang được dư luận chú ý.



Điều gì khiến hoa hậu 7X có hành động bất ngờ này?

Giáng My sinh năm 1971, được biết đến khi đoạt giải Hoa hậu Đền Hùng 1992, tới nay vẫn chưa có người kế nhiệm.

Mỹ nhân 7X được xem là một trong những ngôi sao đa tài của showbiz Việt. Giáng My từng là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng, có thể đàn, hát, làm thơ, ngâm thơ..., và cũng thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Về đời tư, Giáng My khá kín tiếng chuyện tình ái. Hoa hậu chỉ công khai một mối quan hệ tình cảm duy nhất, người đàn ông từng bên đời cô là ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Mối quan hệ đã khép lại từ hơn 20 năm trước. Giáng My và người cũ có với nhau một con gái, tên Anh Sa, sinh năm 1994. Mặc dù là tiểu thư hào môn song cuộc sống của Anh Sa cũng rất kín tiếng.



Giáng My và con gái Anh Sa.





Anh Sa bên bố đẻ - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

0 Nhận xét