Hải Triều tung ảnh đẹp trai lai láng đón sinh nhật, ai ngờ bị BB Trần 'dìm hàng' với loạt khoảnh khắc 'ám ảnh'

Những khung ảnh cực hài hước của Hải Triều do BB Trần đăng tải đang gây xôn xao cõi mạng.



Đôi bạn thân BB Trần và Hải Triều nhiều năm nay luôn có sở thích đặc biệt là hóa thân thành nữ giới và gây ấn tượng với những màn cải nữ đỉnh cao. Mỗi tạo hình của cả hai đều thu hút sự chú ý và chiếm spotlight khắp các diễn đàn mạng xã hội. Bên cạnh đó, những màn troll lầy lội của cặp đôi này cũng khiến cư dân mạng nhiều phen cười ngả nghiêng.

Điển hình như mới đây, trong ngày sinh nhật của mình (18/8), Hải Triều đã tung ra bộ ảnh cực kì điển trai, khác xa với diện mạo nữ giới thường thấy và khiến dân tình đứng ngồi không yên. Khi diện trên mình bộ vest trắng, anh chàng đã gây sốt với visual ấn tượng. Bên cạnh đó, vì sở hữu chiều cao vượt trội cùng cách pose dáng đỉnh cao mà Hải Triều trông cũng cuốn hút hơn hẳn.



Hải Triều tung bộ ảnh xuất sắc trong ngày sinh nhật



Anh chàng khoe được visual điển trai



Thần thái của nam diễn viên cũng vô cùng cuốn hút



Khi ngưng giả gái, trông Hải Triều rất khác lạ

Thế nhưng thay vì gửi lời chúc tốt đẹp đến bạn thân trong ngày đặc biệt, BB Trần lại dìm hàng Hải Triều một cách không thương tiếc. Theo đó, anh chàng đã đăng tải loạt khung ảnh cực bá đạo của bạn thân mình. Hết hóa thành búp bê bị hư lại gây sợ hãi với những biểu cảm "ám ảnh kinh hoàng". Chứng kiến hành động này từ BB Trần, cư dân mạng cũng cười xỉu lên xỉu xuống.





Hải Triều bị BB Trần dìm hàng cực ác



Anh còn bị bạn thân so sánh với khỉ



Những khoảnh khắc đầy ám ảnh của Hải Triều

0 Nhận xét