Lê Dương Bảo Lâm đem nghệ danh Lê Min Hổ “chinh chiến” rạp Việt Tết 2023

(Hotnow.vn)- Góp mặt trong phim Nhà bà Nữ, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục được Trấn Thành tin tưởng giao phó vị trí cây hài, thủ vai streamer nhiều chuyện bất chấp liêm sỉ để câu view.

Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong một vài phân cảnh nhưng anh Lee Min Ho Đồng Nai chỉ cần lên tiếng đã khiến người xem phải cười nắc nẻ. Nhân vật của Lê Dương Bảo Lâm mang đến những tràng cười bùng nổ, bồi thêm màu sắc hài hước vui vẻ đúng chất phim Tết cho Nhà bà Nữ.


Với khiếu hài hước bẩm sinh cùng kinh nghiệm tấu hài lâu năm, Lê Dương Bảo Lâm mỗi khi xuất hiện đều khiến khán giả cười ngất với những hình tượng và dấu ấn mới lạ. Lê Dương Bảo Lâm dường như đang là nghệ sĩ có biệt danh nhiều nhất showbiz Việt, với toàn những cái tên độc lạ được fan yêu quý đặt cho như: “Miss uất hận”, “Mũi tên uất hận”, “Anh Lâm Chen Ni Phơ” hay "Lee Min Sún".

Tuy nhiên, “nickname” đình đám nhất của anh chính là Lee Min Ho Đồng Nai hay Lê Min Hô. Nghệ danh đặc biệt này khởi nguồn từ pha lột xác, thay đổi ngoại hình ngoạn mục của Lê Dương Bảo Lâm trong một bộ ảnh được tung ra hồi năm ngoái.



Tham gia Nhà bà Nữ của Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm đã quyết định lấy biệt danh Lê Min Hổ để đặt cho nhân vật của mình trong phim. Động thái này của anh khiến các fan vô cùng thích thú. Nam diễn viên cũng rất phấn khởi khi được hóa thân thành chàng streamer chuyên gây xáo động cõi mạng và biết tuốt chuyện thiên hạ của Nhà Bà Nữ. Mỗi khi xuất hiện, streamer Lê Min Hổ đều để lại tràng cười sảng khoái cho khán giả.

Có thể thấy, đây dường như là nhân vật được “đo ni đóng giày” cho Lê Dương Bảo Lâm khi từ ngoại hình cho đến tính cách tếu táo của streamer Lê Min Hô đều rất giống với nam diễn viên ngoài đời. Chưa kể, anh Dương Lâm Đồng Nai còn có kinh nghiệm livestream dày dạn, nói như nuốt mic. Những tưởng mọi thứ sẽ dễ như ăn bánh với nam diễn viên nhưng đoạn video hậu trường mới nhất vừa được ê-kíp Nhà bà Nữ chia sẻ lại thể hiện ngược lại.

Bởi lẽ, dù nói năng như xiếc nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn phải làm theo chỉ dẫn khắt khe của đạo diễn Trấn Thành. Từng câu chữ phải được trau chuốt và đúng với ý đồ của kịch bản. Trước khi máy chạy, Lê Dương Bảo Lâm sẽ cùng Trấn Thành ngồi lại để đọc thử thoại, chỉ khi đúng từng chữ một mới thôi. Thế nên, tiêu chuẩn cao của đoàn phim đôi khi cũng khiến cho nam danh hài rơi vào tình thế “khớp”. Việc học thoại sao cho chuẩn chỉnh đúng ý đạo diễn cũng trở thành “nỗi ám ảnh” với Dương Lâm.

Tham gia vai nhỏ trong phim nhưng không vì vậy mà Lê Dương Bảo Lâm cho phép bản thân hời hợt hay làm việc qua loa. Ngược lại, nam diễn viên luôn nghiêm túc trong từng phân cảnh. Trên phim trường, dễ bắt gặp hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm ngồi một mình và nhẩm thoại liên tục.


Vai diễn của Lê Dương Bảo Lâm dù không lớn nhưng lại là một nét chấm phá quan trọng vào bức tranh tổng thể của Nhà bà Nữ. Streamer Lê Min Hổ làm gợi nhớ đến những tình huống dở khóc dở cười ngoài xã hội, với nhan nhản những màn livestream câu view bất chấp liêm sỉ. Ở nhân vật này vừa có gì đó duyên dáng hài hước, lại lắm ẩn ý mỉa mai. Đó cũng là lý do vì sao Nhà bà Nữ được nhiều khán giả khen ngợi rất “đời”.

Nhà bà Nữ được đạo diễn bởi Trấn Thành, do Kim Entertainment sản xuất vẫn đang được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc.

0 Nhận xét