Ca sĩ Miko Lan Trinh công khai người yêu chuyển giới kém 5 tuổi

Ngày 10/8, chia sẻ với Zing, Miko Lan Trinh nói: "Từ ngày quen Ken, tôi được chăm sóc như công chúa, không còn phải tự mang giày nữa. Vì thế, đây là lần đầu tôi công khai mối quan hệ tình cảm dù không biết tương lai ra sao".

Tuy nhiên, hình ảnh người yêu chuyển giới giúp nữ ca sĩ buộc dây giày lại vấp phải ý kiến trái chiều của khán giả. Nhiều người chỉ trích Miko Lan Trinh vì hành động trên.

Ca sĩ Miko Lan Trinh công khai người yêu chuyển giới kém 5 tuổi
Miko Lan Trinh bị chỉ trích vì để người yêu giúp buộc dây giày. Ảnh: FBNV.

Sau đó, Miko Lan Trinh phản hồi: "Có người nói với tôi 'Bị liệt hay gì, những chuyện nhỏ nhặt sao không tự làm?'. Con người có những sở thích kỳ lạ, trong đó có cái gọi là việc mình tự làm được, nhưng người mình thương làm cho mình, cùng tất cả sự quan tâm ấm áp, thì tất nhiên là phải 'hưởng' một cách thật hạnh phúc".

Theo nữ ca sĩ, cô hạnh phúc với việc được người yêu chăm sóc, giúp đỡ từng chi tiết nhỏ trong đời sống, ví dụ giúp đeo giày, bơm sẵn kem đánh răng, xếp dép ở ngay tầm chân để tiện đeo... Cô cho rằng để làm được những việc trên, "nửa kia" phải quan sát kỹ và ghi nhớ thói quen của cô.

"Tôi thấy đáng thương cho những người không biết cách để người ta làm giúp mình một việc nhỏ nhặt. Họ vì thương mới làm, làm được một việc trong khả năng để giúp bạn, họ vui biết bao. Vậy tại sao bạn ngăn cản họ?", Miko Lan Trinh viết.

Cùng với chia sẻ, cô đăng tải video quay cận mặt người yêu chuyển giới. Đây là lần đầu cô công khai danh tính nửa kia.

Trên trang cá nhân, người yêu Miko Lan Trinh cũng nhiều lần lên tiếng bảo vệ bạn gái.

Người yêu Miko Lan Trinh viết: "Nhiều hôm nghe cô gái của mình cuộn tròn trong lòng rồi thủ thỉ 'em lo quá, lỡ người ta ghét mình thì sao'. Lúc ấy, thấy thương em nhiều lắm. Vừa phải thuyết phục, tranh đấu với gia đình để ba mẹ hiểu và chấp thuận, vừa phải đối mặt với chuyện mất fan và những bình luận ác ý, thô tục".

"Bao nhiêu khó khăn và mệt mỏi nhưng chưa bao giờ em than vãn với anh, thậm chí em còn luôn sợ anh bị tổn thương vì những điều đó. Em thầm lặng giải quyết từng việc sau lưng, bảo vệ anh khỏi những điều tiêu cực và xấu xí" - nửa kia của nữ ca sĩ viết tiếp.

Ca sĩ Miko Lan Trinh công khai người yêu chuyển giới kém 5 tuổiCa sĩ Miko Lan Trinh công khai người yêu chuyển giới kém 5 tuổi
Người yêu chuyển giới của nữ ca sĩ thường xuyên đăng hình thân mật và lên tiếng bảo vệ bạn gái. Ảnh: Ken.

Người yêu chuyển giới của nữ ca sĩ thường xuyên đăng hình thân mật và lên tiếng bảo vệ bạn gái. Ảnh: Ken.
Ken cho rằng anh may mắn khi gặp và yêu Miko Lan Trinh. "Em là người con gái thông minh, xinh xắn, lắm trò nghịch ngợm và quan trọng là 'nói ít, làm nhiều', chứng minh tình yêu bằng hành động chứ không phải chỉ lời nói suông. Người tuyệt vời vậy, anh có thể không thương sao?", Ken chia sẻ thêm.

Người yêu nữ ca sĩ có biệt danh Ken, làm việc trong lĩnh vực truyền hình và có mối quan hệ thân thiết với nhiều MC, diễn viên. Trước đó, trả lời Zing, Miko Lan Trinh cho biết cô tự ti khi đi cạnh Ken: "Ken nhỏ hơn tôi 5 tuổi, vóc dáng cũng nhỏ nhắn. Vì vậy khi hai đứa đi bên nhau, tôi cảm thấy mình khổng lồ và già hơn người yêu".

0 Nhận xét