Phan Hoàng Thu, NSND Công Lý vào Quảng Nam trao tặng 3 máy thở

Những ngày gần đây, cả nước đều hướng về "tuyến lửa" Quảng Nam, Đà Nẵng và cầu chúc cho đội ngũ y bác sĩ cùng toàn thể người dân nơi đây sớm vượt qua đại dịch Covid-19.

Không nằm ngoài tinh thần tương thân tương ái, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Phan Hoàng Thu quyết định có những hành động thiết thực để hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ và người dân tại Quảng Nam trong giai đoạn khó khăn này.

Theo đó, Phan Hoàng Thu cùng NSND Công Lý và MC Trịnh Thanh Vân sẽ tặng 3 máy thở Oxy lưu lượng cao qua mũi trị giá 500 triệu đồng cho bệnh viện TW Quảng Nam.

Ngoài ra, sau khi kêu gọi sự chung tay từ cộng đồng, ê-kip của Phan Hoàng Thu còn nhận được một gói hỗ trợ thiết bị y tế trị giá 2 tỷ đồng gồm 10 monitor theo dõi bệnh nhân 5 thông số. Bản thân người đẹp họ Phan còn quyên góp được thêm 50 triệu đồng để mua trang phục bảo hộ và khẩu trang.

Phan Hoàng Thu, NSND Công Lý vào Quảng Nam trao tặng 3 máy thở
Ngày 18/8 tới đây, Phan Hoàng Thu, NSND Công Lý và MC Trịnh Thanh Vân sẽ lên đường tới Quảng Nam.

Toàn bộ số trang thiết bị này đều đã được tập hợp đầy đủ tại Hà Nội. Ngày 18/8 tới đây, Phan Hoàng Thu, NSND Công Lý và MC Trịnh Thanh Vân sẽ lên đường tới Quảng Nam để trao tặng cho các cán bộ y bác sĩ tại bệnh viện TW Quảng Nam.

Ngay khi chia sẻ thông tin này, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía anh em nghệ sĩ và bạn bè trên mạng xã hội. Hiện tại, người đẹp họ Phan đang tích cực kêu gọi ủng hộ thêm trang thiết bị y tế để hỗ trợ thêm cho bệnh viên TW Quảng Nam.

0 Nhận xét