Tom Cruise không muốn chạy cùng bạn diễn

Trong các phim hành động của Tom Cruise, nhân vật do tài tử đảm nhận thường xuyên có những cảnh chạy nước rút kịch tính. Từ loạt Mission: Impossible cho tới The Mummy, dù các cảnh rượt đuổi diễn ra trong nhiều bối cảnh khác nhau, chúng đều phô diễn sự tráng kiện của nam diễn viên 58 tuổi.

Tuy nhiên, đằng sau những thước phim chạy nước rút khán giả thưởng thức trên màn ảnh là quy tắc riêng mà Tom Cruise đặt ra cho bạn diễn và đoàn làm phim. Tài tử Nhiệm vụ bất khả thi luôn yêu cầu được chạy một mình trong các cảnh phim mà không có bạn đồng hành theo sát.

Tom Cruise không muốn chạy cùng bạn diễn
Cảnh phim hiếm hoi Tom Cruise chạy cùng bạn diễn. Ảnh: Universal Pictures.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn tạp chí The Hollywood Reporter, nữ diễn viên Annabelle Wallis, bạn diễn của Tom Cruise trong The Mummy (2017), đã tiết lộ cách cô buộc tài tử 58 tuổi phải phá bỏ nguyên tắc ấy.

“Tôi phải chạy cùng Tom Cruise trong một cảnh phim. Nhưng ban đầu, anh ấy nói là không được: ‘Sẽ không ai chạy trên màn ảnh cùng tôi’. Tôi bảo: ‘Nhưng tôi thực sự chạy rất giỏi’.

Sau đó, tôi đã chứng minh bằng cách đo thành tích chạy của mình trên máy tập. Cruise bước vào và quan sát tôi chạy. Sau đó, anh ấy đã thêm các cảnh chạy nước rút vào kịch bản. Chuyện là vậy”, nữ diễn viên thuật lại.

Annabelle Wallis đồng thời cho biết với cô, thành công ấy còn huy hoàng hơn tượng vàng Oscar: “Tôi vô cùng hạnh phúc! Tôi hãnh diện vì được chạy trên màn ảnh cùng Tom Cruise”.

0 Nhận xét