Willian nhận lương chỉ kém một người ở Arsenal

Chiều 14/8 (giờ Hà Nội), Arsenal thông báo chiêu mộ thành công Willian từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo Talk Sports, "Pháo thủ" trao cho Willian bản hợp đồng 3 năm với mức lương 220.000 bảng/tuần. Đây là con số rất cao so với mặt bằng tại Arsenal.

Willian nhận lương chỉ kém một người ở Arsenal
Willian từ chối ít nhất 5 CLB để đến Arsenal. Ảnh: Arsenal.

Theo số liệu từ Mirror, mức lương của Willian chỉ kém Mesut Oezil tại Arsenal (350.000 bảng/tuần). Khi còn khoác áo Chelsea, Willian nhận 120.000 bảng/tuần. Chelsea đã mất trắng tiền vệ người Brazil vì không đưa ra bản hợp đồng dài hạn và trả mức lương đủ tốt.

Người đại diện Kia Joorabchian của Willian tiết lộ có ít nhất 5 CLB theo đuổi Willian. Anh chọn Arsenal vì đội bóng thành London đãi ngộ tốt nhất. Bên cạnh đó, gia đình của Willian đã sống tại London 7 năm. Họ không muốn thay đổi môi trường sống.

Trong ngày Willian ra mắt Arsenal, HLV Mikel Arteta khẳng định ông theo dõi tiền vệ này từ rất lâu. HLV Arteta đánh giá Willian là cầu thủ đẳng cấp, kinh nghiệm và sẵn sàng chơi ở 3-4 vị trí khác nhau.

"Willian có khao khát cống hiến cho Arsenal. Tôi ấn tượng sau những cuộc trò chuyện cùng cậu ấy", HLV Arteta cho biết.

Willian ca ngợi Arsenal là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Anh cảm nhận "Pháo thủ" đang thay đổi dưới thời HLV Arteta và sẵn sàng thách thức các danh hiệu. Do vậy, anh muốn trở thành một phần của Arsenal mùa tới.

Tiền vệ người Brazil trải qua 7 mùa giải cùng Chelsea trước khi gia nhập Arsenal. Anh ra sân 339 trận, ghi 63 bàn. Willian cùng Chelsea 2 lần vô địch Premier League và giành Europa League 2018/19.

0 Nhận xét