Đàm Vĩnh Hưng hát ‘Đất nước trọn niềm vui', Vy Oanh nhảy cẫng khi bà Phương Hằng bị bắt tạm giam: 'Cái ác sẽ trả giá'

(Hotnow.vn)- Hay tin bà Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam thì mới đây phe nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh đã có động thái mới.

Mới đây, theo báo Tuổi Trẻ đưa tin Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng (tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam) về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo điều 331, Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Đàm Vĩnh Hưng hát 'Đất nước trọn niềm vui, Vy Oanh nhảy cẫng khi bà Phương Hằng bị bắt tạm giam: Cái ác sẽ trả giá - Hình 1

Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đã phê chuẩn quyết định này.

Từ khoảng tháng 3-2021 đến nay, bà Nguyễn Phương Hằng thường xuyên livestream "gọi tên" nhiều người nổi tiếng.

Trong đó, nhiều buổi livestream, bà Hằng đã "tố" nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành, MC Đại Nghĩa... ăn chặn tiền quyên góp cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt năm 2020.

Sau đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã vào cuộc điều tra và kết luận các nghệ sĩ này không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ đồng bào miền Trung nên không khởi tố vụ án hình sự.

Đàm Vĩnh Hưng hát 'Đất nước trọn niềm vui, Vy Oanh nhảy cẫng khi bà Phương Hằng bị bắt tạm giam: Cái ác sẽ trả giá - Hình 2

Bên cạnh đó, Công an TP.HCM cũng ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với ông Võ Hoàng Yên, nghệ sĩ Hoài Linh do không có dấu hiệu tội phạm.

Bà Hằng cũng bị ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Vy Oanh, ông Võ Hoàng Yên, nghệ sĩ Hoài Linh, nhà báo Hàn Ni, nhà báo Đức Hiển, bà Đinh Thị Lan... tố cáo về hành vi vu khống, làm nhục người khác, lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân.

Đàm Vĩnh Hưng hát 'Đất nước trọn niềm vui, Vy Oanh nhảy cẫng khi bà Phương Hằng bị bắt tạm giam: Cái ác sẽ trả giá - Hình 3

Trước thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam đã làm bùng nổ mạng xã hội. Đặc biệt là giới nghệ sĩ.

Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng đã vui mừng và đòi ăn mừng khi hay tin. Đàm Vĩnh Hưng thông qua facebook cá nhân viết: " Banh Facbook tui gồi! Toàn là tin nhắn yêu cầu bài Đất nước trọn niềm vui tại Đồng Dao tối nay! Chưa tới 30/4 mà ta! Sao hứng sớm cả tháng vậy chơi? Phận làm ca sỹ, sao dám mặc áo qua khỏi đầu! Nhất là đối với cả hàng triệu triệu ông bà chủ đã trả lương cho H suốt 24 năm qua. Vâng! Tối nay Hưng sẽ hát nha!"

Đàm Vĩnh Hưng hát 'Đất nước trọn niềm vui, Vy Oanh nhảy cẫng khi bà Phương Hằng bị bắt tạm giam: Cái ác sẽ trả giá - Hình 4

Không riêng gì Đàm Vĩnh Hưng, dù đang bận công việc nhưng hay tin bà Phương Hằng chuẩn bị "bóc lịch" giọng ca Đồng xanh - Vy Oanh cũng vui mừng viết: " Em share trước cái vì đang kẹt cho con ngủ các bác ạ, để mọi người gọi em cháy máy, nổ inbox rồi. Rồi ngày đó cũng đã tới. Vy Oanh từ trước đến nay vẫn luôn trấn an mọi người tin tưởng vào pháp luật Việt Nam và cái thiện sẽ luôn chiến thắng cái ác.

Đàm Vĩnh Hưng hát 'Đất nước trọn niềm vui, Vy Oanh nhảy cẫng khi bà Phương Hằng bị bắt tạm giam: Cái ác sẽ trả giá - Hình 5

Những tổn thương, vu khống của V.O và gia đình cũng như các bị hại khác phải gánh chịu đã được CQCN có biện pháp ngăn chặn và bù đắp. Cái ác sẽ phải trả giá, rồi tới đây sẽ còn nhiều kịch hay nữa mọi người cứ đón xem hihi! Hoan hô PL Việt Nam, em sẽ tâm sự cùng cả nhà sau nha."

Ca sĩ diễn viên Nguyễn Lê Bá Thắng viết: " Coi như cái loa phường bị hư chị ạ. Khổ quá mà nhức cái óc hà. Mà em tin là giấc mơ của em có thật..haha".

Diễn viên Đan Thy cũng bày tỏ sự vui mừng khi bà Phương Hằng bị bắt: "Khởi tố bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng! Đây là cái kết cho mụ đàn bà độc ác, bẩn bựa , m** dạy, tận cùng của sự kh**** , chuyên nổ và vu khống chửi rủa không biết bao nhiêu người, từ người sống đến người đã khuất chỉ vì những giấc mơ hoang đường của mụ ...... Thôi em không nói nữa, mất công em lại khẩu nghiệp. Hihihi..."

0 Nhận xét