Hiền Hồ bị ‘bạn trai cũ' đá đểu: “Em ngày xưa khác rồi”

(Hotnow.vn)- Người yêu cũ của nữ ca sĩ Hiền Hồ trong MV Em ngày xưa khác rồi mới đây đã có hàn động khó hiểu giữa bão scandal "anh họ nương tựa nhau".

Hiền Hồ - cái tên chiếm spotlight trong nhiều ngày gần đây đã khiến không ít người quan tâm. Cũng vì sự việc của Hiền Hồ không riêng cư dân mạng mà còn có rất nhiều nghệ sĩ ngồi hóng chuyện mà cũng có người bày tỏ quan điểm về sự việc.


Giữa sự việc Hiền Hồ “nương tựa" với “anh họ" Hồ Nhân chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây Brian Trần - chàng người mẫu Việt kiều được biết đến là “người yêu cũ" của cô trong MV “Em ngày xưa khác rồi" vừa khiến dân tình xôn xao khi chia sẻ loạt khoảnh khắc bên Hiền Hồ.


Cụ thể trên trang facebook cá nhân, Brian Trần đăng tải lại vài hình ảnh đóng chung với Hiền Hồ trong MV "Em ngày xưa khác rồi", cùng với đó ảnh đại diện trên tài khoản Facebook cũng là hình thân thiết với giọng ca sinh năm 1997. Đính kèm những hình ảnh này, Brian Trần chia sẻ dòng chữ: "Em ngày xưa khác rồi".


Động thái khó hiểu từ Brian Trần gây tranh cãi khi Hiền Hồ đang vướng vào bê bối lớn về chuyện qua lại với đại gia U60 đã có vợ con. Nhiều người đã vào thẳng trang cá nhân của nam người mẫu chỉ trích anh chàng "hám fame", câu kéo sự chú ý khi thấy sự việc đang "hot".

Một số bình luận của cư dân mạng về động thái khó hiểu của Brian Trần: “Hèn chi thành bạn trai cũ là đúng luôn, mẹ vô duyên. Không bênh Hiền Hồ nhưng cách thằng người yêu cũ cư xử chẳng ra làm sao", “Thằng này là tra nam rồi", “Khác như thế nào vậy có thể nói cho mọi người biết được không”,...



Phản ứng lại điều này, Brian Trần khá thoải mái, thậm chí còn tỏ ra thích thú khi bị dân mạng...chửi. Đỉnh điểm, Brian Trần khiến nhiều người “bó tay' khi anh chàng này còn thẳng thừng đăng hẳn những nội dung tin nhắn đang chửi rủa mình lên mạng xã hội, kèm thái độ thách thức, không sợ ảnh hưởng tên tuổi.

Không riêng gì Brian Trần, giữa lúc scandal Hiền Hồ đang được dư luận quan tâm, có rất nhiều nghệ sĩ lên tiếng bàn luận.

0 Nhận xét