Khung ảnh “sặc mùi tiền” của Lệ Quyên khiến dân tình xuýt xoa

(Hotnow.vn)- Mới đây trên trang cá nhân, Lê Quyên gây chú ý khi khoe bức ảnh xinh đẹp cùng với đó là dòng caption nêu quan điểm tình yêu của mình.

“Nữ hoàng phòng trà” chỉ rõ việc bản thân công khai chuyện tình cảm để thể hiện sự tôn trọng cũng như sự tự nguyện. ” Khi bên nhau, công khai tất cả để thể hiện sự tôn trọng một cách tự nguyện… Đối với người tinh tế và hiểu chuyện, bạn càng cởi mở thì quyền riêng tư của bạn càng trở nên tối thượng”.


Đáng chú ý không kém chính là bức ảnh kèm theo. Lệ Quyên khoác lên người trang phục của hãng thời trang đình đám thế giới, xách chiếc túi thuộc hàng đắt đỏ và khoe nhan sắc trẻ trung cùng thần thái chuẩn nữ hoàng.


Đáng chú ý khi Lệ Quyên tạo dáng bên chiếc siêu xe màu đen bóng đồng điệu với bộ trang phục của mình. Thời gian trước, cô từng khiến dân tình phải trầm trồ khi bổ sung chiếc xe này vào bộ sưu tập xế hộp của mình, có giá khủng lên đến 20 tỷ đồng. Khung ảnh đằng sau cũng “sang, xịn, mịn” không kém, đó chính là căn biệt thự rộng 337m2 có giá trị cực khủng của Lệ Quyên.


Từ trang phục cho đến chiếc siêu xe và căn biệt thự phía sau, dân tình phải trầm trồ với bức ảnh sang chảnh, ngập mùi tiền của Lệ Quyên. Bên dưới bài viết, cư dân mạng đã dành rất nhiều lời khen cho nhan sắc cũng như quan điểm của cô về tình yêu.

Một số bình luận của cư dân mạng:

” Người đẹp và siêu phẩm phía sau.”

“Ai cũng có quyền hạnh phúc, hạnh phúc một cách tử tế, chúc chị luôn vui vẻ và hạnh phúc với tình yêu của mình như vậy.”

“Sâu sắc quá, chỉ có thể là Lệ Quyên.”

“Lệ Quyên trẻ đẹp quá, yêu bạn trai trẻ cũng dễ hiểu mà.”

“Nhìn bức ảnh là thấy xinh đẹp, sang chảnh quá trời rồi.”


Lệ Quyên được biết đến là một trong những nữ ca sĩ thành công và đắt show bậc nhất của showbiz Việt hiện nay. Sau những năm hoạt động chăm chỉ, cô nắm trong tay nhiều bản hit, là cái tên được ưa chuộng ở nhiều phòng trà lẫn các sự kiện âm nhạc. Cũng từ đó mà tài sản của nữ ca sĩ này cũng tăng lên đáng kể. Không ngoa khi nói rằng Lệ Quyên chính là một trong những ca sĩ giàu có bậc nhất hiện nay.


Một trong những thứ chứng minh cho sự giàu có của Lệ Quyên chính là căn biệt thự trắng tọa lạc ở TP. Thủ Đức, TP.HCM. Sau khi ly hôn, nữ ca sĩ tự xây nên cơ ngơi này và đây được cho là “lâu đài tình ái” của cô và bạn trai kém 11 tuổi. Dù chưa bao giờ công khai giá trị của căn nhà thế nhưng Lệ Quyên từng khiến dân tình choáng ngợp khi hé lộ 3,6 tỷ đồng chỉ đủ để mua cái cổng nhà.


Bên cạnh nhà, bất động sản, Lệ Quyên cũng là một tay chơi xế hộp. Cô sở hữu cả dàn xế hộp với giá trị từ vài tỷ cho đến vài chục tỷ đồng. Những chiếc xe này hầu hết đều phục vụ cho cuộc sống hằng ngày cũng như công việc của “nữ hoàng phòng trà”.


Nắm trong tay khối tài sản khủng như thế, Lệ Quyên hiện còn đang có cuộc sống hết sức viên mãn bên bạn trai. Xuất hiện tại các sự kiện đông người, Lâm Bảo Châu luôn cho thấy bản thân là một người rất dịu dàng, ân cần bảo vệ, chăm sóc cho Lệ Quyên.

Có thể thấy ở tuổi 40, Lệ Quyên đang có cuộc sống hết sức viên mãn. Nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp thành công, khối tài sản khủng và một tình yêu lãng mạn.

0 Nhận xét