Lộ ảnh Bà Phương Hằng tiều tụy, tóc tai rũ rượi sau khi bị khởi tố, trước đó làm 1 điều thách thức

(Hotnow.vn)- Theo Công an TP. HCM, bà Nguyễn Phương Hằng có biểu hiện không hợp tác, coi thường pháp luật, nhiều lần tập trung đông người gây mất trật tự trong quá trình điều tra.


Như báo Công an Nhân Dân đưa tin tối 24/03, Phòng Tham mưu Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố đã khởi tố vụ án hình sự "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân", quy định tại Điều 331 Bộ luật Hình sự; đồng thời khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam và Lệnh khám xét đối với Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, thường trú 17-19 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1; Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam) về hành vi như trên.


Theo hình ảnh đăng tải trên báo CA Nhân Dân. Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước diện mạo có phần "xuống sắc" của nữ CEO Đại Nam. Không còn dáng vẻ quyền lực, cao cao tại thượng ngồi ghế sofa livestream như trước. Bà Phương Hằng ngồi khoanh tay trên ghế, đôi mắt đượm buồn, gương mặt lộ rõ sự mệt mỏi. Mái tóc nhuộm highlight sành điệu cũng không được buộc hay chải gọn gàng giống mọi khi.

Trong các diễn đàn Anti CEO Phương Hằng, bên cạnh những lời bàn tán về việc nữ đại gia bị khởi tố. Đa phần đều tỏ ra hả hê vì cho rằng camera của cơ quan chức năng đã "bóc trần" được nhan sắc thật. Thậm chí, câu nói "em đẹp không quý dị" mà bà Phương Hằng tự tự hào mỗi khi phát sóng trực tiếp được sử dụng để cà khịa ngược.



Đáng chú ý, trước khi được mời về cơ quan chức năng để điều tra. Thông qua các Fanpage, kênh tik tok của trợ lý. Bà Phương Hằng đã mạnh mẽ ra thông báo giao lưu trực tuyến. Hoạt động này được diễn ra thường xuyên và mức độ ngày càng dày đặc mặc dù trước đó có quyết định tạm hoãn xuất cảnh để phục vụ điều tra. "Quý vị thân mến! 18h00 THỨ 7 TUẦN NÀY (26/3/2022), tôi sẽ GẶP GỠ, GIAO LƯU, TRÒ CHUYỆN trực tiếp với quý vị trong Talkshow tại TRƯỜNG ĐUA ĐẠI NAM, cùng các khách mời:

- Tiến sĩ Đặng Anh Quân

- Anh Nông Dân

- Thầy Jimmy Huỳnh (Giáo viên Anh Văn, và đang học thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Đại học Montreal, Canada)

Chủ đề của buổi Talkshow: NGHỊCH LÝ THAY ĐẠO LÝ! - Vợ ông Dũng lò vôi chia sẻ

Dưới thông báo, một số "fan chính nghĩa" vẫn nhiệt tình ủng hộ bà Phương Hằng dẫu thần tượng đang sắp sửa bị pháp luật xử lý:

Ủng hộ Anh Dũng Chị Phương Hằng thành công chính nghĩa! Phải Biết Đi Phải Chẳng Hề Gì,Trái Đạo Lý !

Cô hằng của nhân dân

Càng ngày kịch Bản Càng hấp dẫn

Tới lúc cô Hằng dùng quốc tịch nước ngoài rôi. Chúc cô luôn khỏe để chiến đấu

Mình tin cô PH sẽ bình an trở về và sẽ có cái kết thích đáng là thằng lang băm, lũ ăn chặn từ thiện, nhà báo luật sư bẩn. Thương cô luôn vì người bệnh, người nghèo, bỏ tiền túi từ thiện. 1 mình đương đầu với 1 bè lũ xấu xa.

Ủa, cô live trong trại tạm giam được luôn hả chèn?



Theo Công an TP Hồ Chí Minh, Nguyễn Phương Hằng đã lợi dụng sức ảnh hưởng của bản thân, sử dụng chức năng của mạng xã hội trên Internet, tổ chức nhiều buổi phát trực tiếp nội dung thông tin không kiểm chứng, liên quan đến đời tư người khác; trong đó sử dụng những ngôn từ mang tính chất nhục mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác.



Quá trình điều tra, Nguyễn Phương Hằng không hợp tác, coi thường pháp luật, nhiều lần tổ chức tập trung nhiều người đến nhà riêng của các cá nhân có mâu thuẫn gây mất an ninh trật tự tại địa bàn TP Hồ Chí Minh và các địa phương khác.



Tối 24/3, trả lời VTC News, luật sư Trần Minh Cường, Giám đốc điều hành công ty Luật Solution&Partners cho hay, tùy thuộc vào kết quả quá trình điều tra vụ án, trong trường hợp có dấu hiệu tội phạm, Cơ quan điều tra sẽ có kết luận và chuyển VKS truy tố về tội danh tương ứng.

"Trường hợp bị can bị truy tố về hành vi được quy định tại Điều 331, Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017, bị can có thể đối diện khung hình phạt lên đến 7 năm tù", luật sư Trần Minh Cường nói.

Cùng quan điểm trên, luật sư Đặng Văn Cường, Trưởng Văn phòng luật sư Chính Pháp (Đoàn luật sư TP Hà Nội) cho biết, với tội danh này thì bị can Nguyễn Phương Hằng sẽ phải đối mặt với hình phạt tới 7 năm tù.

Theo luật sư Đặng Văn Cường, ngoài tội danh đã bị khởi tố, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục làm rõ hành vi của Nguyễn Phương Hằng trong thời gian qua theo nội dung đơn thư tố cáo của nhiều người, trong đó có các hành vi như vu khống, làm nhục người khác, đưa thông tin trái phép trên mạng internet.

Nếu ngoài hành vi này, các hành vi khác cũng thỏa mãn dấu hiệu cấu thành tội phạm của các tội danh như: tội làm nhục người khác, tội vu khống, tội đưa thông tin trái phép trên mạng internet thì cơ quan điều tra sẽ tiếp tục khởi tố để xử lý Nguyễn Phương Hằng về nhiều tội danh theo quy định pháp luật.

0 Nhận xét