Loạt layout phong phú của Hoa hậu Thùy Tiên trong chuyến hành trình Nam Mỹ

(Hotnow.vn)- Chuỗi hoạt động tại các nước Nam Mỹ của Hoa hậu Thùy Tiên vẫn đang đang được công chúng quan tâm trong những ngày qua. Mới đây, nàng hậu sinh năm 1998 tiếp tục làm người Việt tự hào khi biết dùng ngôn ngữ ký hiệu để giới thiệu bản thân.



Theo thông tin cập nhật trên trang cá nhân, Hoa hậu Thùy Tiên đã hạ cánh tại Colombia và được tổ chức Miss Grand Colombia cùng người dân địa phương chào đón rất nồng nhiệt. Người dân diện những trang phục truyền thống với màu sắc bắt mắt, đại diện cho một nền văn hóa vô cùng phong phú khi tiếp đón nàng hậu. Không những thế họ còn chu đáo chuẩn bị những lá cờ của các quốc gia: Việt Nam - Thái Lan - Colombia, bức ảnh Hoa hậu Thùy Tiên cầm quốc kỳ Việt Nam trên đất Nam Mỹ đang được người hâm mộ đặc biệt chú ý và lấy làm tự hào.

Bên cạnh đó là những tấm biển được trang trí bằng tay với những dòng chữ vô cùng đáng yêu như: “I love you Miss Grand International.” Không những thế, người hâm mộ của Thùy Tiên tại Colombia còn viết cả tiếng Việt để thể hiện sự yêu mến cũng như sự trân trọng dành cho nàng hậu đến từ Việt Nam.





Tiếp tục theo dõi hành trình của Thuỳ Tiên, người hâm mộ không khỏi tự hào khi thấy nàng hậu sử dụng được cả ngôn ngữ ký hiệu dành cho người khiếm khuyết để giới thiệu bản thân mình. Theo đó, người đẹp đã cùng chủ tịch Miss Grand International đến thăm và tham gia học tập ngoại khóa cùng các em nhỏ tại tổ chức từ thiện Fundacion Alfred Nobel thuộc Bogota - Thủ đô Colombia.

Tại đây, nàng hậu được đón tiếp rất nồng nhiệt. Các em đã tự chuẩn bị những tấm áp phích để chào đón Thuỳ Tiên. Đáp lại tình cảm của mọi người, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã không ngại “lăn xả”, cùng giao lưu, thăm hỏi, cùng học trồng cây và tái chế với các em. Được biết, ở đây có một số trẻ là người khuyết tật, không thể nghe, nói… Vì thế nàng hậu đã học nhanh ngôn ngữ ký hiệu để có thể giới thiệu bản thân mình với các em. Hành động thân thiện này của Thuỳ Tiên đã khiến người hâm mộ nước nhà vô cùng tự hào.





Colombia là điểm đến thứ 3 trong hành trình tại Nam Mỹ của Hoa hậu Thùy Tiên và tổ chức Miss Grand International. Trước đó nàng hậu đã có những hoạt động ý nghĩa tại Peru và Ecuador. Khi đến với đất nước Ecuador, nàng hậu đã ghi điểm nhờ vẻ đẹp rạng rỡ cùng sự thông minh và tình yêu thương dành cho trẻ em của mình.



Vừa đặt chân đến vùng đất Ecuador, nàng Hậu đã được vây quanh bởi các cánh báo chí nước bạn. Có thể thấy, Thùy Tiên luôn có sức hút với truyền thông dù là trong hay ngoài nước. Nàng Hậu diện bộ suit đen thanh lịch, nhưng không quên cách điệu gợi cảm bởi chiếc áo corset cúp ngực cùng lớp vải voan mỏng khoe khéo cơ bụng nóng bỏng.

Ở đây, Hoa hậu Thùy Tiên đã có màn tái hợp với Á hậu 1 Miss Grand International 2021, nhan sắc thăng hạng của cả 2 chỉ sau 3 tháng đăng quang là điều khiến netizen không khỏi xuýt xoa. Tại đêm trao danh hiệu cho Miss Grand Ecuador 2022, nàng Hậu đến từ Việt Nam đã có màn “chặt chém” không kém khi diện bộ váy cut-out táo bạo, đính đá lấp lánh và một màu đỏ rực chiếm trọn spotlight. Đôi môi đỏ cùng tone kết hợp với mái tóc xoăn gợi cảm đã giúp Hoa hậu Thùy Tiên nổi bật giữa dàn mỹ nhân Nam Mỹ.







Vẻ đẹp càng được tô điểm hơn nhờ sự thân thiện và thông minh trong những lần trả lời phỏng vấn của Hoa hậu Thùy Tiên trước giới truyền thông quốc tế. Bên cạnh đó, nàng hậu còn chào hỏi bằng tiếng địa phương, học rất nhanh những câu nói do người bản xứ hướng dẫn. Có thể nói, đây là một thế mạnh và đặc trưng rất riêng của nàng hậu Thùy Tiên, giúp cô ghi điểm mỗi khi đến một vùng đất mới.

Đến với Ecuador, Hoa hậu Thùy Tiên đã đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi những layout vô cùng lạ mắt. Nàng hậu đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh đi ăn sáng với chiếc váy cut-out trắng lấp lánh, được đính kết cầu kỳ. Lối makeup mang hơi hướng Châu Á, đôi môi đỏ rực cùng mái tóc búi gọn, khoe trọn nhan sắc kiêu sa của người phụ nữ Việt Nam trên mảnh đất Nam Mỹ.







Tiếp đến là hai bộ cánh đen lấp lánh, quyền lực. Kết hợp với đôi boots cổ cao, nàng hậu Thùy Tiên đã khoe trọn đôi chân thon dài, hay ở thiết kế hở eo, khoét trọn phần lưng đã khoe khéo được body nóng bỏng nhưng vẫn sang trọng của một nàng hậu quốc tế. Điểm gây chú ý của cả hai chiếc layout này là mái tóc ngắn gợi cảm và quyến rũ, một hình ảnh mà người hâm mộ ít được thấy trước đó của Hoa hậu Thùy Tiên. Khi những hình ảnh này được đăng tải, nàng hậu đã nhận được rất nhiều lời khen về độ sắc sảo và cuốn hút trong chiếc layout mới mẻ này.





Khác xa với hình ảnh “chặt chém” tại các sự kiện. Hoa hậu sinh năm 1998 bỗng xuất hiện với trang phục thường ngày, quần jean, áo phông cùng chiếc áo sơ mi màu hồng phấn trẻ trung. Lối make up nhẹ nhàng vô cùng gần gũi đã đồng hành cùng cô trong chuyến thăm các trẻ em ở trung tâm More Peace Facility tại Isla Trinitaria. Các bé rất mừng rỡ khi thấy sự xuất hiện của Thùy Tiên. Được biết, trước đó cô cũng có rất nhiều hoạt động chăm lo cho trẻ em, lên tiếng kêu gọi chấm dứt bạo lực và dành tình yêu cho các bé nhiều hơn.

Các hoạt động trong chuyến Latin Tour vẫn đang được cập nhật thường xuyên trên fanpage, trang cá nhân của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

0 Nhận xét