Ngọc Quyên khoe dáng bốc lửa lại bể bơi

(Hotnow.vn)- Dù đã là mẹ một con nhưng Ngọc Quyên vẫn khiến nhiều người suýt xoa bởi body nóng bỏng.

Hết lần này đến lần khấc, cựu siêu mẫu Ngọc Quyên luôn đốn mắt nhìn khi khoe đường cong hoàn hảo đến từng milimet cùng nhan sắc trẻ trung.



Ngọc Quyên khoe dáng tại hồ bơi, cựu người mẫu sở hữu vóc dáng thon đẹp như thời thiếu nữ. Cô chia sẻ, thường sử dụng phương pháp quấn bụng để giúp eo thon.



Ngoài ra, cựu siêu mẫu cũng chọn cách duy trì vóc dáng đẹp bằng ăn uống điều độ. Cô áp dụng chế độ ăn khoa học, không nhịn ăn nhiều. Ngọc Quyên cũng "nói không" với tinh bột và đồ ngọt trong bữa tối.



Người đẹp phim 'Mỹ nhân kế', chọn đồ bơi cut - out, khoe triệt để đường cong gợi cảm. Định cư tại xứ cờ hoa, Ngọc Quyên cho biết, vẫn nhớ nghề mẫu, nên thỉnh thoảng tự làm mẫu ảnh cho các BST do cô thiết kế.



Làn da nâu khỏe, luôn là điểm ấn tượng khi nhắc đến tên tuổi của Ngọc Quyên. Chính yếu tố đặc biệt này, đã giúp cô là gương mặt mẫu "phủ sóng" trên các sàn catwalk những năm 2000. Ngọc Quyên khoe vòng 1 hấp dẫn, chuẩn "gái một con" tại hồ bơi.





Cựu người mẫu chọn son tone đỏ rượu, tôn lên đường nét gương mặt cân đối. Ngọc Quyên khoe chân dài thon với set đồ tối giản, được tạo điểm nhấn bằng phụ kiện gam xanh lá bắt mắt. Đây cũng là gam màu được ưa chuộng, trong mùa hè năm nay.



Ở tuổi 34, Ngọc Quyên có công ty kinh doanh thời trang và mỹ phẩm tại Mỹ. Cô tập trung cho sự nghiệp và dành nhiều thời gian chăm sóc con trai. Với tinh thần thoải mái, làm chủ được cuộc sống sau biến cố hôn nhân, cô được bạn bè khen ngày càng tươi trẻ.

0 Nhận xét