Nguyên Vũ đá xéo lối sống 'đào mỏ' giữa lùm xùm của ca sĩ H.H: "Buồn khi nghệ sĩ bị gắn với mác con giáp 13"

(Hotnow.vn)- Nam ca sĩ Nguyên Vũ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi tiết lộ "sương sương" về con đường tiến thân nhanh chóng của một số nghệ sĩ trẻ.Trong hai ngày đây, nữ ca sĩ gen Z viết tắt H.H đang dính vào một loạt lùm xùm thi phi “tiểu tam”, chuyện tình ái phức tạp, cuộc sống sang chảnh với xế hộp chục tỷ, hàng hiệu chất đống do được đại gia bao nuôi.

Giữa thời điểm những ồn ào của cô ca sĩ Gen Z đang gây xôn xao dư luận, ca sĩ Nguyên Vũ mới đây có bài đăng gây chú ý.

Bàn luận về thực trạng hiện tại của showbiz, giọng ca 8X còn tiết lộ "sương sương" về con đường tiến thân nhanh chóng của một số nghệ sĩ trẻ.



“Sự việc đua nhau khoe xe tiền tỉ, khoe nhà cửa biệt thự, kim cương vàng đô-la trong showbiz vô tình đã tạo áp lực rất lớn đến những người làm nghệ thuật đặc biệt là các bạn trẻ. Từ đó khiến một số em đã tìm cách vươn lên không phải bằng nghề mà bằng mọi cách để giàu có nhanh chóng cho bằng chị bằng em, để được sự ngưỡng mộ của bạn bè đồng nghiệp và cả những khán giả theo dõi họ ca ngợi tung hô nữ hoàng hàng hiệu , ông vua chịu chi ... Sướng cả người cảm giác đứng trên ngồi trước ngta ai lại không thích, không muốn, không mơ và tìm cách có được?

Những bạn đồng nghiệp làm nghề chân chính lâu năm ít tiền của hơn , xe rẻ hơn , nhà cửa xấu hơn thì bị xem thường , xa lánh và ít sự mời mọc săn đón hơn. Vì thế không thể không tránh khỏi những trường hợp khi vỡ lẽ ra trong sự ngỡ ngàng của mọi người khi những cái mác nghệ sĩ ca sĩ lại gắn liền với con giáp thứ 13, kẻ chuyên cặp đại gia , người chuyên vay mượn lừa gạt. Đôi khi chỉ biết nhìn cười và thoáng suy tư buồn. Cuộc sống mà”, ca sĩ Nguyên Vũ viết trên facebook cá nhân.



Bài đăng của Nguyên Vũ lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều người hoài nghi nam ca sĩ ẩn ý về ồn ào của nữ ca sĩ Gen Z đang nổi.

Tuy nhiên, số khác cho rằng Nguyên Vũ không chỉ đích danh ai hay sự việc nào cụ thể, chỉ là góc nhìn chung về thực trạng showbiz mà thôi.

Trao đổi thêm với Thanh Niên, Nguyên Vũ cho biết từ khi mạng xã hội phát triển, nhiều người đua nhau khoe cuộc sống ảo, vô tình tạo áp lực cho giới trẻ. Theo anh, chính điều đó khiến một số bạn trẻ có suy nghĩ phải bất chấp để có được một cuộc sống sang chảnh, dẫn đến những vụ việc gây xôn xao hiện nay như giật tiền, đánh ghen, "tiểu tam"…



Nguyên Vũ nói thời điểm mới dấn thân vào nghệ thuật, ai cũng sẽ yêu thích, đam mê chứ “ít ai muốn làm ca sĩ, diễn viên để đi làm nghề khác”. Song trong quá trình hoạt động, nhìn thấy thực tế nghề nghiệp không như mơ tưởng nên một số cá nhân đã phải tìm cho mình hướng đi khác.

Anh chia sẻ: “Vẫn mang danh là một ca sĩ, diễn viên nhưng các bạn sẽ tìm cách khác để bươn chải cuộc sống. Có người có ý thức, có sự tự trọng, sĩ diện thì sẽ đi con đường khác. Còn những người mong muốn được đổi đời và muốn bằng người này người kia thì sẽ đi bằng con đường 'tà' hơn. Nói thật, từ những việc làm sai trái của các nghệ sĩ đó khiến giới trẻ ngày nay bị lệch lạc trong suy nghĩ và nhận thức”.






Một số cư dân mạng đã để lại bình luận ủng hộ quan điểm của nam ca sĩ: “Chí lý quá! Những người ham muốn nhiều là tâm bị động lắm , họ sống không yên , lúc nào cũng tìm đủ mọi cách làm sao và làm sao? Chi bằng mình cứ ung dung tự tại với những gì mình đang có, ai giàu mặc ai thì tâm mình bình yên vô cùng”, “Một số nghệ sĩ làm nghệ thuật thì ít mà khoe quần áo, túi giày, xe nhà thì nhiều. Vì thế đã vô tình làm hỏng cả một lớp thế hệ lười làm chỉ mong muốn làm cái nghề ăn ngon mặc đẹp và bằng mọi giá để dấn thân, chỉ vài đêm thi hát trở thành ca sĩ và ngôi sao, chính vị mấy cái gọi là tìm kiếm tài năng đã làm cho giới trẻ luôn thèm khát và khi vào đc thì bất chấp để có được tiền bạc để khoe cuộc sống xa hoa, thật đáng buồn!”, “Anh nói sao đúng quá vậy nè",..


0 Nhận xét