Tóc Tiên khoe nhan sắc trong veo khi bị “réo tên” giữa lùm xùm Hiền Hồ

(Hotnow.vn)- Những ngày qua, Hiền Hồ là cái tên được quan tâm bậc nhất mạng xã hội khi vướng vào ồn ào tình ái.
Sự việc bị đẩy lên đến đỉnh điểm khi hàng loạt hình ảnh tình tứ, ôm ấp đại gia U60 được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Mặc dù vẫn giữ nguyên thái độ im lặng, không đưa ra bất cứ phản hồi nào nhưng mọi thông tin liên quan đến giọng ca sinh năm 1997 đều nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Không chỉ những phát ngôn mà cả những bê bối trong quá khứ của nữ ca sĩ cũng bị dân tình “đào bới” trở lại.

Hiền Hồ từng được người thầy là Tóc Tiên nâng đỡ trên con đường bước vào làng giải trí. (Ảnh: Hội showbiz)

Đặc biệt, mối quan hệ giữa cô và Tóc Tiên – người thầy nâng đỡ nữ ca sĩ tại thời điểm mới bước chân vào làng giải trí cũng được quan tâm đặc biệt. Về phía bà xã Hoàng Touliver, tại thời điểm nổ ra ồn ào tình ái cũng học trò cũ, cô cũng bị dân tình “réo tên” liên quan đến lý do “cạch mặt” Hiền Hồ. Trước loạt thị phi bủa vây, giọng ca “Ngày mai” nhất quyết giữ thái độ im lặng mà không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Cho đến mới đây, nữ ca sĩ đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân giữa “tâm bão”. Cụ thể, đăng tải trên trang cá nhân, Tóc Tiên chia sẻ đoạn video ngắn, ghi lại hậu trường một buổi chụp ảnh. Đính kèm hình ảnh, cô viết: “Đầu tuần trong veo”. Qua đoạn video mới nhất, nhiều người không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp hoàn hảo, không tì vết của nữ ca sĩ.

Bài viết mới nhất được Tóc Tiên đăng tải khiến nhiều người chú ý. (Ảnh: FB Nguyễn Khoa Tóc Tiên)

Vẻ đẹp trong veo, bất chấp mọi góc quay của Tóc Tiên. (Ảnh: FB Nguyễn Khoa Tóc Tiên)


Cô khiến nhiều người chú ý vì nhan sắc mặn mà, thăng hạng. (Ảnh: FB Nguyễn Khoa Tóc Tiên)

Ngoài nhan sắc nổi bật, thần thái cuốn hút của cô cũng nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Với sự vui vẻ, tươi tắn cũng như thái độ bàng quang, có thể thấy bà xã Hoàng Touliver đang cho thấy bản thân không quan tâm khi liên tục bị “réo gọi” vào drama của học trò cũ.

Không chỉ dừng lại ở đó, vào tối ngày 20/3, ngay tại thời điểm nhạy cảm khi Hiền Hồ vướng ồn ào tình ái, hình ảnh ghi lại khoảnh khắc các thí sinh thuộc đội của HLV Tóc Tiên tại The Voice đã có buổi tụ họp khiến dân tình xôn xao. Đáng nói, giọng ca “Gặp nhưng không ở lại” hoàn toàn vắng mặt dù cô là học trò nổi tiếng nhất. Qua hình ảnh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, Tóc Tiên vui vẻ xuất hiện bên các thí sinh thuộc đội mình như Tuấn Phong, Ngô Lan Hương, Mỹ Linh và Nguyễn Hoàng.

Hình ảnh được học trò Tóc Tiên đăng tải trên trang cá nhân, khoe buổi gặp gỡ người thầy sau 5 năm bước ra khỏi cuộc thi. (Ảnh: FB Đinh Tuấn Phong)

Không chỉ đây là thời gian nhạy cảm của Hiền Hồ mà trước đó, nữ ca sĩ từng vướng ồn ào bị thầy của mình là Tóc Tiên “cạch mặt” cũng được “đào” lại. Hiện tại, sự việc đang nhận được sự quan tâm, theo dõi của cư dân mạng. Trong khi hàng loạt những tình tiết xoay quanh đang liên tục được “khui” ra thì Hiền Hồ vẫn nhất quyết giữ thái độ im lặng và có động thái khóa trang cá nhân nhằm tránh “bão” dư luận.



Hiền Hồ khóa trang fanpage giữa “tâm bão” liên quan đến ồn ào tình ái với đại gia U60. (Ảnh: FB Hiền Hồ)

Trước khi loạt ảnh tình tứ bên đại gia U50 của nữ ca sĩ được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội, thời gian qua, Hiền Hồ cũng là cái tên được chú ý khi “mạnh tay” chi chiếc xế hộp hạng sang trị giá 13 tỷ. Chưa kể, cô cũng “dát” lên người toàn hàng hiệu đắt đỏ cùng với việc thường xuyên xuất hiện trên sân golf, bắt đầu đam mê bộ môn dành cho giới thượng lưu còn nhiều hơn cả khi nữ ca sĩ trình diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, có thể thấy, ồn ào này khiến hình ảnh của nữ ca sĩ xây dựng suốt nhiều năm qua bị ảnh hưởng không nhỏ.


0 Nhận xét