Nhiều nghệ sĩ hải ngoại bất ngờ đến chúc mừng sinh nhật ca sĩ Hà Phương

(Hotnow.vn)- Ca sĩ Hà Phương đã vui mừng và bất ngờ khi được ông xã tỉ phú cùng cô con gái bất ngờ tổ chức sinh nhật. 

Sau chuyến đi dài ngày về Việt Nam và du lịch tại Ý, nhân dịp sinh nhật mới đây của ca sĩ Hà Phương đã tràn ngập sự bất ngờ từ những người anh chị em đồng nghiệp thân thiết như ca sĩ Minh Tuyết, Nhạc sĩ Đồng Sơn, Ca sĩ Hạ Vy, ca sĩ Mai Thiên Vân , ca sĩ Lương Tùng Quang và diễn viên hài Hoài Tâm. Được biết, để tạo sự bất ngờ cho Hà Phương, dàn nghệ sĩ Hải Ngoại không ngại đường xa bay từ California qua chúc mừng cô.



Được biết, trước đó ca sĩ Hà Phương bất ngờ trở về Việt Nam đón tết và kết hợp cùng những ca sĩ gạo cội một thời như Trần Sang, Đình Văn, Ngọc Sơn , Nguyễn Đức cũng như các ca sĩ nổi tiếng Đan Trường, Lam Trường cho một chuỗi các dự án. Được biết, các dự án bao gồm MV, phim điện ảnh, gameshow kết hợp cả ba chị em Cẩm Ly, Hà Phương và Minh Tuyết.




Sau khi sắp xếp và thực hiện các dự án nghệ thuật của mình, nữ ca sĩ Hà Phương đã quay lại Mỹ đoàn tụ cùng chồng và con. Đồng thời, tổ ấm của cô cũng đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Ý trước khi trở lại New York để đón sinh nhật của mình.




Theo như ban đầu, nữ ca sĩ định tổ chức một buổi sinh nhật đơn giản với những người thân và sẽ để dành mọi thứ chu đáo hơn vào dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới của 2 vợ chồng vào tháng 8 tới đây.


Nhưng không ngờ, dù chỉ muốn làm nhỏ, nhưng chồng cô, tỉ phú Chính Chu và hai thiên thần của cô đã gây bất ngờ cho mẹ khi mời những nghệ sĩ thân thiết của ca sĩ bay từ California qua New York để chúc mừng sinh nhật Hà Phương.




Danh hài Hoài Tâm và ca sĩ Lương Tùng Quang khi biết về lễ kỉ niệm 20 năm ngày cưới đã đùa nhưng thật: “Để báo quản lý không được nhận show nào vào ngày 3-8 để dự lễ kỉ niệm 20 năm ngày cưới của 2 vợ chồng ca sĩ”.


Trước tình cảm của mọi người dành cho mình, ca sĩ Hà Phương rất bất ngờ, xúc động và không quên cảm ơn ông xã, hai cô công chúa nhỏ, gia đình, người thân, khán giả, bạn bè và các đồng nghiệp đã gửi lời chúc sinh nhật tới Hà Phương.




Bên cạnh đó, trong buổi sinh nhật của mình, Hà Phương bày tỏ nguyện vọng đó chính là mong dịch bệnh mau chóng qua đi, bình an hạnh phúc đến với mọi nhà. Và năm 2022 sẽ là năm mở ra thật nhiều cơ hội cho Hà Phương và cho tất cả mọi người.

0 Nhận xét