Phạm Băng Băng bị chế giễu hết thời phải dùng hàng rẻ tiền

(Hotnow.vn)- Thay vì sử dụng những bộ trang phục hàng tỉ đồng, những bộ mỹ phẩm từ cách thương hiệu đình đám với giá đắt đỏ thì giờ đây Phạm Băng đã phải thay đổi thói quen dùng hàng hiệu trước đây.

Mới đây, Phạm Băng Băng đã chia sẻ một đoạn video ngắn trên nền tảng Xiaohongshu, Hàn Quốc đã nhanh chóng trở thành đề tài được cư dân mạng mang ra bàn tán sôi nổi.

Trong đoạn video, Phạm Băng Băng đang dùng bữa tại một nhà hàng Hàn Quốc, cô mặc áo phông trắng in chữ U / TI, mái tóc đen dài buông xõa, chỉ tô chút son môi rất giản dị.

Phạm Băng Băng bị chế giễu hết thời phải dùng hàng rẻ tiền - Hình 1

Theo yêu cầu của nhân viên, Phạm Băng Băng đã mở túi xách của mình, trong đó có ví, kính, mặt nạ mắt, tinh dầu, kem dưỡng da tay, son môi, các mẫu chăm sóc da và mặt nạ để giới thiệu ddeens khán giả.

Không khó để nhận thấy hầu hết đồ đạc trong túi xách của Phạm Băng Băng đều liên quan đến chăm sóc da và làm đẹp đều là những món hàng hiệu rẻ tiền, bình dân ngoại trừ ví và kính râm, những món đồ đắt nhất cũng không quá 300 NDT và đều là những sản phẩm đại trà.

Phạm Băng Băng bị chế giễu hết thời phải dùng hàng rẻ tiền - Hình 2

Phạm Băng Băng bị chế giễu hết thời phải dùng hàng rẻ tiền - Hình 3

Nếu so với trước đây, điều này đã cho thấy Phạm Băng Băng phần nào đó đã "tụt dốc" rất nhiều. Bởi, Phạm Băng Băng từng là một trong những nghệ sĩ hàng đầu trong giới showbiz Trung Quốc. Cô quảng cáo cho các thương hiệu cao cấp, từ quần áo, mỹ phẩm...

Ngoài ra, mặc dù làn da của Phạm Băng Băng trong đoạn video dù vẫn trắng và mịn nhưng đôi mắt khó giấu được quầng thâm và rãnh mắt lộ rõ.

Phạm Băng Băng bị chế giễu hết thời phải dùng hàng rẻ tiền - Hình 4

Sau khi Băng Băng livestream, có nhiều ý kiến trái chiều về việc "yêu nữ hàng hiệu" như Phạm Băng Băng giờ đây lại sử dụng những món hàng bình dân đại trà. Một số cư dân mạng chế giễu cô "xuống dốc đến mức này, phải giới thiệu đồ giá rẻ", "Đôi mắt già đi rất nhiều", "Nhan sắc đúng là không còn như xưa nữa rồi"....

Cũng theo QQ nhận định, Phạm Băng Băng hiện chịu đàm tiếu hết thời, phải chuyển sang kiếm thu nhập bằng việc giới thiệu sản phẩm giá rẻ. "Minh tinh không còn dùng đồ cao cấp nữa sao", "Danh tiếng của Phạm Băng Băng sa sút thấy rõ", "Cô ấy đã không còn được như xưa. Giá trị thương mại lao dốc không phanh", cư dân mạng để lại bình luận dưới video của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng bị chế giễu hết thời phải dùng hàng rẻ tiền - Hình 5

Phạm Băng Băng được mệnh danh là "Nữ hoàng thảm đỏ" và là một trong những ngôi sao trẻ tuổi quyền lực của ngành công nghiệp giải trí. Tuy nhiên, vào năm 2018, Phạm Băng Băng dính vào scandal trốn thuế, hợp đồng âm dương và bị phạt 830 triệu nhân dân tệ (hơn 2982 tỉ) khiến sự nghiệp, hình ảnh xây dựng bao năm của cô bị ảnh hưởng lớn, sự nghiệp diễn xuất đình trệ.

Dù đã đóng đầy đủ thuế cũng như nộp phạt, tích cực làm công tác thiện nguyện khắp nơi, nhưng sự nghiệp của "nữ hoàng thảm đỏ" vẫn không mấy được cải thiện, danh xưng "ngôi sao số một" tại thị trường Trung Quốc cũng không thể lấy lại được.

Vì vậy, hơn 3 năm qua, ngôi sao Võ Mị Nương truyền kỳ mờ nhạt trong ngành giải trí Trung Quốc dù cô cố gắng tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện.

Phạm Băng Băng bị chế giễu hết thời phải dùng hàng rẻ tiền - Hình 6

Mặc dù Phạm Băng Băng chưa chính thức trở lại nhưng cô vẫn xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí thời trang trong và ngoài nước, đồng thời đóng phim Hollywood., tích cực mở rộng sự nghiệp ở nước ngoài.Gần đây, cô chuyển tới Hàn Quốc đóng vai khách mời bộ phim truyền hình dài tập Insider, JTBC.

Mặc dù con đường quay lại phim ảnh, thời trang, thảm đỏ, event như trước đây có nhiều cản trở nhưng ở Phạm Băng Băng vẫn không ngừng cố gắng. Thậm chí, mỹ nhân họ Phạm còn tích cực tìm cho mình hướng đi khôn ngoan khi phát triển thương hiệu làm đẹp. Điều đáng nói, mọi việc này đều do một tay cô làm.

Phạm Băng Băng bị chế giễu hết thời phải dùng hàng rẻ tiền - Hình 7

Cách đây không lâu, Phạm Băng Băng đã quay lại quá trình làm việc thường ngày của mình như thường xuyên gặp gỡ nhân viên trong công ty để bàn về sản phẩm mới, thử nghiệm sản phẩm.

Không những vậy, đích thân Phạm Băng Băng còn hóa nhân viên trang điểm để trang điểm cho nhân viên của mình và tiết lộ bí quyết làm đẹp trong chương trình giao lưu cùng người hâm mộ.


0 Nhận xét