Nữ diễn viên Tường Vi bất ngờ công khai “bạn trai” trên phố?

(Hotnow.vn) - Nữ diễn viên Tường Vi cùng nam người mẫu Hùng Phạm vừa bị bắt gặp hẹn hò trên phố, cử chỉ thân mật của cả hai đã dấy lên tin đồn mối quan hệ “vượt mức bạn bè”?


Thời gian vừa qua, thông tin nữ diễn viên Tường Vi thay đổi ngoại hình, kiểu tóc khi đóng cặp cùng với Hùng Phạm, nam người mẫu kém hơn cô vài tuổi. Sự việc khiến dân tình vô cùng xôn xao, bởi lẽ từ trước đến nay, Tường Vi rất ít khi “phá cách” ngoại hình, đặc biệt là mái tóc dài mà cô luôn trung thành. Tuy nhiên, nghi vấn của khán giả dành cho sự thay đổi của Tường Vi, dường như đã có câu trả lời.

Mới đây, hàng loạt hình ảnh nữ diễn viên Tường Vi cùng Hùng Phạm bị bắt gặp “hẹn hò” trên phố đã bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội. Cả hai bị bắt gặp trong lúc đang cùng nhau trò chuyện, cùng ngắm cảnh khá thân mật trên xe buýt hai tầng về đêm ở Sài Gòn. Và dường như có thể dễ dàng trông thấy, cả hai còn đang mặc áo đôi. Những bức ảnh phần nào đã dấy lên tin đồn, liệu rằng Tường Vi và Hùng Phạm đang có mối quan hệ “vượt mức tình bạn”?

Theo nhiều thông tin cho biết, Tường Vi và Hùng Phạm gần đây có tham gia “đóng cặp” chung bộ phim Công Thức Hạnh Phúc. Đây là lần đầu cả hai hợp tác cùng với nhau. Liệu rằng sau nhiều cặp đôi Showbiz tuyên bố hẹn hò, giờ đây đã đến lúc nữ diễn viên Tường Vi công khai “nửa kia” của mình?



0 Nhận xét