Phải chăng Miu Lê đang “đá xoáy” ai đây với “Vì mẹ anh bắt chia tay”?

(Hotnow.vn) - Sau loạt ảnh “nhà hàng” với hình tượng cô dâu đen cũng như khiến dân tình hoang mang vì bất ngờ “unfollow” Karik, Miu Lê đã chính thức trở lại với sản phẩm mới - một sáng tác của Châu Đăng Khoa mang tên “Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay”.


Vừa khiến người hâm mộ bất ngờ lẫn tò mò với tấm poster u ám cùng Karik trong lễ phục cưới màu đen, Miu Lê tiếp tục "dội bom" mạng xã hội khi hé lộ hình ảnh tiến vào lễ đường cùng loạt phân cảnh nhiễu loạn đầy bí ẩn, ma mị của Miu Lê khiến người xem không khỏi nổi da gà.



Đặc biệt, việc úp mở những tình tiết gây tò mò như như: hình ảnh Karik đứng ở cuối lễ đường chờ đợi cô dâu, lọ thuốc có dòng chữ "The Last Day", Miu Lê gây bất ngờ với hình ảnh "phản diện" cùng ánh mắt nhiều ẩn ý...Tất cả tạo nên bầu không khí u ám và hứa hẹn mang đến câu chuyện đầy drama trong "Vì mẹ anh bắt chia tay".



Liệu khán giả có được chứng kiến mối tình "cãi lời phụ huynh" để đến với nhau giữa Miu Lê và Karik? Hay đây sẽ là câu chuyện tan vỡ của Miu Lê mà chính Karik là người gây ra? Và hơn hết, liệu hội đẩy thuyền Miu Lê - Karik có được thiết đãi những màn tương tác ngọt lịm của cả hai trong MV? Ắt không phải chỉ riêng fan của giọng ca "Giá như cô ấy chưa xuất hiện" mà rất nhiều người đã & đang theo dõi màn "unfollow" của Miu Lê và Karik vừa qua cũng vô cùng thắc mắc.





Bên cạnh âm nhạc thu hút, những điểm rơi mạnh mẽ về câu chữ còn được đồn đoán sẽ tạo nên nhiều hiệu ứng viral trên mạng xã hội. Nhất là câu hát key - Vì mẹ anh bắt chia tay chắc chắn sẽ là trend "đá xoáy" cực ngầu dành cho hội yêu caption trong thời gian tới. Không những thế, Vì mẹ anh bắt chia tay được Miu Lê nhận định là sản phẩm đặc biệt nhất của mình. Theo nữ ca sĩ, Vì mẹ anh bắt chia tay không chỉ là lần đầu tiên cô được hợp tác với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, đây còn là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự kết hợp của Miu Lê và Karik thay vì chỉ xuất hiện trong vai trò diễn xuất như "Còn thương thì không để em khóc".



Nói thêm về quá trình rủ rê Karik tham gia vào sản phẩm này, Miu Lê hào hứng kể: "Karik luôn hỗ trợ Miu hết mình, chưa bao giờ có yêu cầu nào của Miu mà Karik từ chối giúp đỡ. Thế nên, khi Miu nhận được bài hát này và có ý tưởng mời Karik hợp tác thì Karik rất sẵn lòng và sắp xếp mọi lịch trình để ưu tiên cho Miu. Không biết hình ảnh của Karik trong mắt khán giả là tuýp người lạnh lùng hay ra sao. Nhưng với Miu Lê, Karik là người ấm áp, vui tính và rất dễ thương".



Cạnh những màn tương tác với Karik đang được khán giả chờ đợi, hình ảnh "cô dâu đen" lạ lẫm, chín chắn so với phong cách tươi sáng và có phần "tưng tửng" của Miu Lê trong sản phẩm mới cũng gây những dấu ấn khó phai.



Nhiều ý kiến cho rằng hình tượng "phản diện" trong sản phẩm âm nhạc lần này mang đến một làn gió mới cho phong thái của Miu Lê. Bởi thay vì chọn lựa hình ảnh cô nàng chịu nhiều tổn thương, đi bên lề người con trai mình yêu như những lần trước, Miu Lê dám thẳng thắn bộc lộ sự mạnh mẽ, cuồng nhiệt của cô nàng khi yêu nhưng lại không có được kết quả như mình mong muốn. Mặt khác, kết quả của quá trình tích cực luyện tập và giảm cân được Miu Lê không ít lần chia sẻ đã giúp visual thăng hạng vượt bậc cho sản phẩm lần này.



Giải đáp những thắc mắc vì sao không phải một bản Ballad sở trường mà là ca khúc "đá xoáy" về tình yêu, nữ ca sĩ không ngần ngại bày tỏ: "Miu luôn tâm niệm rằng những gì về nghệ thuật mình có thể, Miu đều cố gắng làm tốt nhất có thể. Miu nhận không ít yêu cầu là nên ra nhạc Ballad thôi. Miu trân trọng và yêu quý những sự ủng hộ của khán giả. Nhưng Miu hiểu rằng nghệ sĩ không thể đứng mãi một chỗ, họ phải vận động, phải thử hết cái này đến cái kia để tìm ra những khía cạnh mới mẻ cho mình.

Miu làm nghề tới nay đã hơn 10 năm rồi, Miu cũng đã hát rất nhiều bản Ballad đau khổ, da diết nên lần này Miu nghĩ mình bớt đau đớn lại một chút, mạnh mẽ lên một chút để xem khán giả sẽ đón nhận màu sắc này của mình ra sao. Hơn nữa, Miu nghĩ anh Châu Đăng Khoa giúp Miu thể hiện tốt màu sắc mới này".




0 Nhận xét