Phương Anh Đào đối mặt Vô Diện Sát Nhân trong phim kinh dị mới, ghê rợn và ám ảnh cực độ

(Hotnow.vn) - Phòng vé Việt tháng 8 sẽ trở nên vô cùng hứa hẹn khi chào đón một tác phẩm kinh dị đầy táo bạo, chắc chắn sẽ khiến những khán giả hâm mộ thể loại này đứng ngồi không yên. Phim điện ảnh Vô Diện Sát Nhân được đạo diễn bởi đạo diễn trẻ Đinh Công Hiếu, đồng sản xuất bởi Color Man Entertainment và đạo diễn Hàm Trần, người từng tạo nên một Đoạt Hồn vô cùng ám ảnh.


Dự án điện ảnh Vô Diện Sát Nhân đã được tiết lộ từ sớm và gây sự chú ý với khán giả, tuy nhiên phải đến tháng 8 năm nay, phim mới chính thức trình làng. Mới đây, Vô Diện Sát Nhân chính thức tung ra teaser trailer với hàng loạt tình tiết gây ám ảnh.

Vô Diện Sát Nhân thuộc thể loại kinh dị - giật gân theo hướng slasher, một phong cách phim kinh dị mang đậm dấu ấn của điện ảnh Hollywood. Ghê rợn, điên rồ và máu me với những pha hành động, tấn công táo bạo là đặc trưng của dòng phim slasher, và Vô Diện Sát Nhân tuyệt đối trung thành với hướng tiếp cận này. Đồng thời, Vô Diện Sát Nhân hứa hẹn mang đến cho khán giả trải nghiệm về những cơn ác mộng kinh hoàng nhất khi bộ phim chính thức được ra mắt.

Nhân vật chính của Vô Diện Sát Nhân là Phương Anh (Phương Anh Đào thủ vai). Sau một ca phẫu thuật thất bại, Phương Anh bị ám ảnh bởi một tên sát nhân thường xuyên xuất hiện trong giấc mơ, truy sát cô bằng những thủ pháp man rợ nhất. Không dừng lại ở đó, tên sát nhân dường như ngày càng "thật" hơn, hắn bước ra khỏi khuôn khổ những giấc mơ, liên tục truy đuổi Phương Anh, đẩy cô vào chuỗi ngày sống trong sự sợ hãi tột cùng.

Đoạn giới thiệu dài hơn một phút của Vô Diện Sát Nhân bao gồm hàng loạt phân cảnh Phương Anh Đào bị tấn công bởi những thủ pháp ghê người khác nhau từ tên sát nhân: dìm nước, truy đuổi, kéo lê, đánh đập hay thậm chí là đâm chém, khiến khán giả không khỏi "sởn da gà" bởi sự táo bạo của đạo diễn, xứng tầm một trong những phim kinh dị - giật gân nặng đô bậc nhất màn ảnh Việt.

Các phim giật gân (thriller) của điện ảnh Việt vốn không nhiều, một bộ phim kinh dị thể loại slasher thì lại càng hiếm gặp hơn. Thế nhưng, thông qua những hình ảnh ban đầu, có thể thấy Vô Diện Sát Nhân đã làm rất tốt trong việc tạo ra một tác phẩm gây bất ngờ cho những khán giả yêu mến thể loại kinh dị. Nhịp phim nhanh, dồn dập, những phân cảnh tấn công bất ngờ cùng sự lăn xả của các diễn viên sẽ mang đến một tựa phim kinh dị kích thích trí tò mò và sự can đảm của khán giả đến tận cùng. Liệu kẻ sát nhân man rợ không rõ mặt trong giấc mơ thực sự là ai?

Vô Diện Sát Nhân là dự án đánh dấu sự trở lại sau gần hai năm của nữ diễn viên Phương Anh Đào. Bên cạnh ngọc nữ màn ảnh Việt, phim cũng có sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng Hiếu Nguyễn, Oanh Kiều, Steven Nguyễn, Ngọc Thuận. Phim chính thức ra rạp vào ngày 26.08.2022, trở thành phim Việt duy nhất đã chốt đơn khởi chiếu vào tháng 8 tới đây.

0 Nhận xét