Lý Nhã Kỳ ngày càng bốc lửa, xứng danh "bom sex" showbiz Việt

(Hotnow.vn) - Không chỉ biến hóa thành nữ hoàng Cleopatra mà nữ diễn viên Kẻ thứ ba còn thử nghiệm với nhiều hình ảnh mới mẻ, cá tính khác.

Bộ ảnh đặc biệt chụp tại Ai Cập chính là minh chứng cho thấy khả năng biến đỉnh cao, cân mọi thể loại từ nền nã ngây thơ trong sáng cho đến đứng đắn, chững chạc và bad girl bom sex táo bạo của Lý Nhã Kỳ.



Bộ ảnh được thực hiện trong chuyến đi Ai Cập nhân dịp sinh nhật của Lý Nhã Kỳ vừa qua. Địa điểm chụp ở Luxor Temple, Kim Tự Tháp và tượng Nhân Sư, với toàn bộ là các thiết kế công phu của Việt Nam gồm Đỗ Long, Thượng Gia Kỳ, Micae Vũ, Minh Đức.



Cụ thể, trong bộ váy của Thượng Gia Kỳ, Lý Nhã Kỳ biến hóa thành nữ hoàng Nefertiti, người được mệnh danh là người phụ nữ đẹp nhất trong các triều đại Ai Cập cổ đại, tên của bà có nghĩa là “Người đẹp đã đến”.

Bộ váy đính kết đá cầu kỳ, nhờ layout makeup đậm, tập trung vào sự sắc sảo của đôi mắt và phối thêm phụ kiện lấp lánh, nâng cầu vai, Lý Nhã Kỳ thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp quyến rũ, quyền lực.



Còn NTK Micae Vu & Đỗ Long lấy cảm hứng từ nữ hoàng Cleopatra. Cựu Đại sứ du lịch chọn kiểu tóc ngắn ngang vai với mái bằng và bộ đầm tua rua có thiết kế vừa tôn dáng, vừa nóng bỏng.



Ở bộ váy, cô lại chọn cách hóa thân sang trọng, tao nhã. Người đẹp để mái tóc dài được vuốt keo và phong cách trang điểm đậm, kết hợp với đầm trắng đúng theo style cổ điển.



Dù biến hóa theo phong cách độc - lạ, Lý Nhã Kỳ vẫn giữ được thần thái sắc lạnh, quyền lực và tổng thể này đã tôn lên được vóc dáng "vạn người mê" của cô. Về cách trang điểm, ê-kíp chú trọng đôi mắt màu xanh dương hoặc xanh lá cây với phần môi màu thật nổi bật, mắt được kẻ viền đen sắc nét.



Không thể phủ nhận, Cleopatra là nguồn cảm hứng bất tận cho sự sáng tạo của các thế hệ sau. Người ta không chỉ nhắc về bà bởi quyền lực và sự khéo léo mà còn ở cả vẻ đẹp lôi cuốn.



Vốn được xem là biểu tượng của sắc đẹp, hình ảnh Lý Nhã Kỳ trong tạo hình nữ hoàng Cleopatra trên phông nền cảnh Kim Tự Tháp "hàng thật" vô cùng cao sang. Cô hoàn thiện phong cách Nữ hoàng Ai Cập với những trang phục và phụ kiện độc đáo, thu hút khó cưỡng. Một chiếc đầm maxi trắng sang trọng hay chiếc vòng cổ to bản là những “item” hoàn hảo dành có được vẻ đẹp quyến rũ đậm chất Cleopatra.



Stylist Trần Hoài Trang cho hay ê-kíp đã lựa chọn những đặc trưng nhất của văn hóa Ai Cập, để cùng bàn bạc với 4 nhà NTK để đưa ra những bộ trang phục cho Lý Nhã Kỳ sao cho ra một bộ ảnh đậm chất thời trang nhưng không phải là một bộ hình cosplay. "Nếu như làm giống y hệt văn hóa Ai Cập thì sẽ không hay, đây là một bộ hình thời trang lấy cảm hứng từ văn hóa cổ đại Ai Cập", nữ stylist nói.



Lý Nhã Kỳ được biết đến là một trong những mỹ nhân ‘tắc kè hoa” của showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện Lý Nhã Kỳ đều biến hóa khiến người đối diện ấn tượng bằng những bộ cánh mang đậm tính thời trang. Lúc thì hóa thân thành cô gái mỏng manh, yếu đuối, lúc người hâm mộ còn thấy ở cô là hình ảnh một người phụ nữ quyền lực, cá tính và mạnh mẽ.



Có thể bạn chưa biết, Lý Nhã Kỳ là nữ diễn viên có vòng 1 tự nhiên "khủng" nhất nhì Vbiz hiện nay. Vì thế cô nàng cũng cũng không ngần ngại lựa chọn những trang phục tận dụng ưu điểm này để "đốt mắt" người nhìn. Trong các bộ ảnh, Lý Nhã Kỳ đã có cơ hội khoe trọn những đường nét "căng đét" và nóng bỏng với các tư thế gợi cảm và quyến rũ. Không chủ đề nào làm khó được cô bởi nhan sắc đỉnh cao, sự chỉn chu đến từng chi tiết và ê-kíp chuyên nghiệp hỗ trợ phía sau.


Stylist: #HausOfTrang - Trần Hoài Trang

Make up: Quân Nguyễn

Hair: Pu Lê

Photo: Joyce Nguyễn

Film: Duy Huỳnh

Dress: Đỗ Long, Thượng Gia Kỳ, Micae Vũ, Minh Đức

Nail: NailStik

Accessories: Micae Vũ

Shoes: Chanel








0 Nhận xét