Được chồng cũ hỗ trợ nuôi con, Cát Phượng vẫn không giấu được vất vả

Cát Phượng là nghệ sĩ đình đám của làng giải trí Việt với nhiều vai diễn làm nên tên tuổi.

Tuy nhiên, trái với sự nghiệp vững chãi, đường tình duyên của cô lại khá lận đận. Cô từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thái Hòa và chuyện tình dở dang kéo dài 12 năm với Kiều Minh Tuấn. Hiện tại, nữ diễn viên đang một mình nuôi con sau khi trải qua những thăng trầm trong chuyện tình cảm.


Trải qua 2 chuyện tình đổ vỡ, hiện Cát Phượng đang là bà mẹ đơn thân, một mình nuôi con. (Ảnh: FB Nghệ sĩ Cát Phượng)

Được chồng cũ hỗ trợ nuôi con, Cát Phượng vẫn không giấu được vất vả - Hình 2
Con trai cô đã trưởng thành, sở hữu chiều cao vượt trội. (Ảnh: FB Nghệ sĩ Cát Phượng)

Được chồng cũ hỗ trợ nuôi con, Cát Phượng vẫn không giấu được vất vả - Hình 3
Ngoài ra, cậu còn sở hữu thành tích học tập đáng nể. (Ảnh: FB Nghệ sĩ Cát Phượng)

Không phụ sự kỳ vọng của mẹ, con trai cô khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập đáng nể. Cách đây khong lâu, khi con trai trở thành thủ khoa đầu ra một trường quốc tế, Cát Phượng đã vô cùng hãnh diện và thưởng cho con trai chuyến du lịch sau những ngày chăm chỉ học tập.

Được chồng cũ hỗ trợ nuôi con, Cát Phượng vẫn không giấu được vất vả - Hình 4
Vừa qua, Thiên Minh trở thành thủ khoa đầu ra của một trường quốc tế. (Ảnh: FB Nghệ sĩ Cát Phượng)

Được chồng cũ hỗ trợ nuôi con, Cát Phượng vẫn không giấu được vất vả - Hình 5
Cô và con trai đã có chuyến du lịch sau khi Thiên Minh đạt được thành tích đáng nể. (Ảnh: FB Nghệ sĩ Cát Phượng)

Cho đến mới đây, dòng trạng thái của cô đã khiến nhiều người bất ngờ cũng như dành sự xót xa, thương cảm cho cô trên hành trình một mình nuôi con. Theo đó, cô hé lộ việc dù mệt mỏi nhưng vẫn phải cố gắng thức vì con trai. Cô bộc bạch: "Buồn ngủ quá đê. Mắt lờ đờ, mở hết lên rồi nhưng phải cố ngồi đợi vậy. Tất cả vì con trai".

Được chồng cũ hỗ trợ nuôi con, Cát Phượng vẫn không giấu được vất vả - Hình 6
Bài viết mới đây của Cát Phượng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. (Ảnh: FB Nghệ sĩ Cát Phượng)

Đính kèm dòng trạng thái, cô còn đăng tải đoạn clip ngắn, cho thấy gương mặt mệt mỏi. Động thái này của vợ cũ Thái Hòa khiến cho nhiều người xót xa và để lại bình luận động viên cho cô khi một mình nuôi con. Có thể thấy, trải qua những đổ vỡ trong chuyện tình cảm, những tâm sự của cô về cuộc sống khiến cho nhiều người đồng cảm.

Trước đó, cô cũng khiến nhiều người bất nhờ khi tuyên bố chuyện bán hàng online để nuôi con khi đăng tải dòng trạng thái: "Chắc sắp tới Cát chạy xe chuyên chở hàng online, giao hàng online kiếm tiền nuôi con. Có ai ủng hộ Cát không?"

Được chồng cũ hỗ trợ nuôi con, Cát Phượng vẫn không giấu được vất vả - Hình 7
Bài viết trước đó của Cát Phượng khiến nhiều người xôn xao. (Ảnh: FB Đỗ Cát Phượng)

Cùng với sự cố gắng, nỗ lực của Cát Phượng trên hành trình nuôi con, nữ diễn viên vẫn nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của chồng cũ Thái Hòa. Trước đó, cô từng tiết lộ về sự đóng góp của chồng cũ: "Anh Hòa hỗ trợ tôi một nửa học phí của Bom. Điều đó khiến tôi đỡ áp lực về kinh tế. Có lúc, anh Hòa đi họp phụ huynh ở trường hay qua nhà đưa Bom đi ăn uống. Trong mắt anh ấy, Bom như thanh niên trưởng thành, có thể cởi mở chia sẻ nhiều vấn đề với nhau. Vì thế, tình cảm của 2 bố con khăng khít lắm".

Được chồng cũ hỗ trợ nuôi con, Cát Phượng vẫn không giấu được vất vả - Hình 8
Gia đình của Thái Hòa - Cát Phượng trước đó. (Ảnh: Ngoisao.net)

Ngoài ra, con trai của cô cũng chứng tỏ bản thân là đứa con ngoan ngoãn, hiểu chuyện. Trước những vất vả của mẹ, cậu đã cố gắng học tập để không phụ lòng công sức của người mẹ nổi tiếng. Thậm chí, chính Cát Phượng cũng bày tỏ sự xót xa, đau lòng trước sự nỗ lực của con trai để đạt được những thành tích như ở thời điểm hiện tại.

Được chồng cũ hỗ trợ nuôi con, Cát Phượng vẫn không giấu được vất vả - Hình 9
Được biết, Cát Phượng được Thái Hòa hỗ trợ trong quá trình nuôi con. (Ảnh: FB Nghệ sĩ Cát Phượng)

Được chồng cũ hỗ trợ nuôi con, Cát Phượng vẫn không giấu được vất vả - Hình 10
Thiên Minh cũng từng có mối quan hệ thân thiết với Kiều Minh Tuấn. (Ảnh: FB Đỗ Cát Phượng)

Cát Phượng từng tự hào chia sẻ về con trai: "Con nói thấy tôi cực nên gắng học để sau này lớn lên kiếm tiền phụ mẹ. Tôi muốn nói với Bom rằng việc con học hành thành tài là sự trả hiếu lớn nhất. Tôi cũng dặn con học giỏi nhưng không được tự kiêu. Có những tối Bom học tới 1 giờ sáng, tôi nhìn mà xót. Tôi sợ con chỉ ngủ vài tiếng đồng hồ, sáng dậy lại tiếp tục đi học mà không nghỉ ngơi, sẽ ảnh hưởng đến não bộ, hệ thần kinh. Tôi chua bao giờ ép con học, tạo áp lực hay so sánh Bom với bất kỳ ai. Bo, năm nào cũng được học sinh giỏi, tôi thương lắm".

Được chồng cũ hỗ trợ nuôi con, Cát Phượng vẫn không giấu được vất vả - Hình 11
Vẻ điển trai, lịch lãm của con trai Cát Phượng. (Ảnh: FB Đỗ Cát Phượng)

Được chồng cũ hỗ trợ nuôi con, Cát Phượng vẫn không giấu được vất vả - Hình 12
Ngoài ra, Thiên Minh còn được nhận xét là "bản sao" của người bố nổi tiếng. (Ảnh: FB Đỗ Cát Phượng)

Hiện tại, Cát Phượng đang là người mẹ đơn thân nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong đó, cô nhận được nhiều sự ngưỡng mộ, nể phục của người hâm mộ về sự mạnh mẽ, độc lập trong hành trình một mình nuôi con cũng như có phương pháp giáo dục con khoa học, hợp lý. Không phụ sự giáo dục của mẹ, Thiên Minh cũng đạt được những thành tích đáng nể cũng như chứng tỏ được bản thân là người con tài giỏi, hiểu chuyện của nữ diễn viên.

0 Nhận xét