Trải nghiệm "thủ phủ” rộng 2000m2 của Phúc Long

(Hotnow.vn) - Tọa lạc ở khu phố sầm uất nhất của Thảo Điền, Phuc Long Premium dự sẽ thu hút lượng khách rất đông đến chụp hình check-in, khám phá không gian trà & cà phê chất lượng, đẳng cấp bậc nhất.

Luôn giữ vững uy tín thương hiệu trong hơn nửa thế kỷ qua, sự ra đời của Phuc Long Premium tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các khách hàng nhờ vào việc mang đến những trải nghiệm mới mẻ. Tại Phuc Long Premium khách hàng sẽ được thưởng thức đồ uống trong một không gian độc đáo, cực kỳ mới lạ, khác biệt hoàn toàn so với bất kỳ cửa hàng Phúc Long nào trước đây.

Phuc Long Premium như một “thủ phủ” hội tụ tinh hoa trà và cà phê với nhiều điểm mới thu hút: Hệ thống máy rang xay cà phê trực tiếp tại chỗ, khu vực trà đạo nghệ thuật độc đáo và riêng tư, quầy pha chế rộng lớn được thực hiện hoàn toàn mở để tăng trải nghiệm cho khách hàng và tạo sự mới mẻ cho quán.


Phuc Long Premium gây choáng ngợp bởi không gian rộng gần 2000m2, phủ đầy cây xanh

Và nếu là một tín đồ của Phúc Long, chắc chắn bạn phải đến tham quan cửa hàng Phúc Long lớn nhất này. Có diện tích gần 2000m2, có thể bạn sẽ cần nửa ngày để khám phá hết mọi ngóc ngách của Phuc Long Premium, từ ốc đảo xanh tươi bên ngoài cho đến khu vực phòng riêng sang trọng bên trong.

Không gian sang trọng, tinh tế của Phuc Long Premium


Khu vực pha chế cà phê đặc biệt

Điểm nổi bật đầu tiên tạo ấn tượng mạnh cho khách hàng khi bước vào quán chính là chiếc máy rang xay cà phê tại chỗ - Bühler RoastMaster. Quá trình rang xay cà phê được thực hiện bằng công nghệ tiên tiến nhất. Với không gian pha chế rộng rãi, hiện đại, bạn có thể trực tiếp theo dõi các nghệ nhân tỉ mỉ điều chỉnh nhiệt độ và thời gian rang xay để cho ra những mẻ cà phê chất với hương vị thơm ngon. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể theo dõi toàn bộ quá trình từ rang xay, đóng gói đến thưởng thức ly cà phê tươi mới, đậm đà hương vị giữa một sân vườn ngập tràn bóng cây xanh mát, thoáng đãng.

Đến với Phúc Long Premium, khách hàng sẽ được thưởng thức cà phê rang xay tại chỗ.

Tại Phuc Long Premium, bạn sẽ không đơn thuần chỉ là thưởng thức cà phê mà còn có cơ hội tương tác và cảm nhận chất lượng cà phê thượng hạng qua tất cả các giác quan. Trải qua quá trình chế biến, bảo quản và chọn lọc khắt khe, những hạt cà phê tinh túy, chất lượng hảo hạng sẽ được rang xay và đóng gói ngay tại quầy, giúp bạn cảm nhận hương vị cà phê tươi mới nhất. Đồng thời, hương thơm ẩn mình của từng hạt cà phê nguyên chất tràn ngập khắp không gian cửa hàng đảm bảo sẽ đánh thức cảm xúc của từng thực khách.

Menu cà phê đa dạng, mang đẳng cấp mới

Thấu hiểu thói quen và luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu của thực khách, Phúc Long không ngừng sáng tạo, đổi mới và phát triển các dòng sản phẩm cà phê. Phuc Long Premium đã mang đến menu trà & cà phê đa dạng, từ đó có thể chiều lòng mọi khẩu vị khác nhau của khách hàng.


Phuc Long Premium với menu trà & cà phê đa dạng có thể chiều lòng mọi khách hàng

Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn hai dòng sản phẩm cà phê đặc trưng là Classic Coffee (Espresso, Latte, Cappuchino, Americano) hay Cà phê sáng tạo (Cà phê Dừa Đá Xay, Cà phê kết hợp Chocolate…). Mỗi sản phẩm cà phê đều mang hương vị độc đáo và độc nhất trên thị trường, phù hợp với gu cà phê của người Việt Nam.

Đặc biệt, cà phê Dừa Đá Xay là sự kết hợp tuyệt hảo giữa hương vị cà phê hảo hạng cùng sự béo bùi, ngọt thơm từ dừa mang đến sự hòa quyện vô cùng độc đáo. Dòng cà phê sáng tạo mới của Phúc Long Premium không chỉ mang đến bạn nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào mà còn cung cấp thêm nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe với những thành phần từ thiên nhiên.

Bên cạnh đó, Phuc Long Premium còn có quầy bánh ngọt và đồ ăn hấp dẫn, đa dạng, từ món Á đến món Âu để bạn lựa chọn. Chỉ cần gọi một phần cà phê và bánh, bạn có thể thoải mái ngồi nhâm nhi, trò chuyện, tận hưởng không gian sang trọng và đẳng cấp nhưng lại vô cùng thoải mái, thi vị tại Phuc Long Premium.

Địa chỉ: 87 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

0 Nhận xét