Diện đồ tổng tài thanh lịch như Lý Nhã Kỳ

(Hotnow.vn) - Lý Nhã Kỳ vừa tung bộ ảnh mới với khí chất quyền lực nhưng vẻ đẹp ấy dường như thời gian đã bỏ quên. Thời trang doanh nhân công sở của Lý Nhã Kỳ vừa trẻ trung vừa thanh lịch, rất đáng để chị em tham khảo trong mùa thu đông sắp tới.

Bộ ảnh mang phong cách doanh nhân nhưng vẫn trẻ trung và hiện đại, không quá già dặn. Xu hướng thời trang năm nay cũng vẫn thiên về phong cách tối giản, chuộng những gam màu đơn sắc. Đặc biệt phong cách thời trang công sở xứ Hàn tạo được sức ảnh hưởng, được giới trẻ trên nhiều quốc gia yêu thích và thử mix match.


Một chiếc váy đen tay dài dáng xẻ có thắt lưng ở eo tạo điểm nhấn cho bộ cánh thêm thú vị. "Kiều nữ" chỉ cần phối thêm nơ cổ cùng giày cao gót ton sur ton là có ngay outfit đi làm sành điệu. Người đẹp khéo léo chọn kiểu tóc chải thẳng đơn giản nhưng không kém phần sành điệu và thời thượng.



Áo khoác dạng vest đi làm chưa bao giờ lỗi mốt, và Lý Nhã Kỳ có vô số cách kết hợp mà chị em nên học hỏi. Một chiếc áo khoác bên ngoài quần short hoặc váy, đầm giúp che bớt những đường cut out khi cần thanh lịch, bảo vệ ở những nơi đông người chen chúc.





Áo khoác cũng rất thích hợp ở môi trường lạnh. Nếu muốn tăng thêm vẻ thanh lịch, hiện đại thì nàng hãy chọn váy hờ hững có cùng sắc màu với áo khoác để hoàn thiện tổng thể.



Đi kèm với loạt váy đầm công sở, hẳn nhiên nên có một đôi tất đen để tăng vẻ kín đáo và giữ chân không lạnh. Tất đen mỏng là một phụ kiện cổ điển, tinh tế mà cũng rất phong cách, giúp chân mượt mà, nhẵn mịn.





Với nhan sắc không tuổi của Lý Nhã Kỳ, các outfit tưởng chừng đã cũ với nàng công sở nhưng lại được biến tấu trông mới lạ đầy duyên dáng. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách công sở đảm bảo thanh lịch, sang chảnh, đừng quên học hỏi ngay cách lên đồ của mỹ nhân Kẻ thứ ba để trở nên ấn tượng hơn.



Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp trẻ mãi không già, kiểu tóc đa dạng cùng lối trang điểm trang nhã trong mịn như sương giúp nữ diễn viên có diện mạo “hack” tươi tắn như đôi mươi, vừa mong manh vừa yêu kiều đúng chuẩn nàng thơ. Có thể thấy mỗi khi xuất hiện, Lý Nhã Kỳ luôn xây dựng hình ảnh quý cô ngọt ngào và dịu dàng. Gương mặt của cô đẹp bất chấp mọi góc chụp.







Lý Nhã Kỳ luôn thể hiện khả năng biến hóa xuất sắc trước ống kính, tích cực thử nghiệm nhiều phong cách thời trang và make up. Cô toát lên thần thái gây mê ngay cả trong những shoot hình chụp trong studio. Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ vẫn giữ vững được danh tiếng và nhan sắc hàng đầu trong showbiz. Cô được nhiều người theo dõi và học tập từ thời trang đến thành công trong kinh doanh.


Nói về hành trình kinh doanh từ năm 23 tuổi, Lý Nhã Kỳ tâm sự: "Tôi cũng đã từng chia sẻ khá nhiều về câu chuyện mình lao động khi ở độ tuổi rất nhỏ, độn khoai ăn cho no bụng, ba chị em vừa đi học vừa thay nhau đến bệnh viện để chăm ba mẹ,… Đó chỉ là một phần nhỏ những điều trong tuổi thơ mà tôi đã từng trải qua.



Thực tế, mọi đứa con trên đời khi sinh ra trong gia đình nghèo khó đều có mơ ước sau này nhất định phải thành đạt để ba mẹ không còn vất vả. Phi thương bất phú, con đường làm giàu chỉ có xông pha vào chốn thương trường. Đó chính là động lực lớn của tôi. Khi thành công, giúp đỡ cho gia đình, tôi tiếp tục giúp đỡ cho xã hội, tôi thấy vô cùng hạnh phúc vì mình thật sự trưởng thành, là người có ích như cha mẹ kỳ vọng".


Cô tâm sự thêm: "Hơn 10 năm qua, tôi chinh phục, khẳng định mình trong nghề và được mọi người nhìn nhận ở góc độ một doanh nhân thành công, có vị trí nhiều người khao khát. Trong công việc, tôi là một người phụ nữ tham vọng, có được những thứ đã đặt ra. Tính cách của tôi là khi đã hứa, đã đặt ra kế hoạch thì không bao giờ bỏ cuộc.

Phải công tâm thừa nhận là sắc đẹp và sự khéo léo là điều kiện để con người dễ ngoại giao, nhiều cơ hội thành công. Vấn đề quan trọng là nếu chỉ có đẹp nhưng không thực sự có năng lực và sự nhiệt tâm trong công việc thì cũng chẳng tồn tại bền vững bởi nhan sắc cũng chỉ một khoảng thời gian thôi, sắc đẹp có tồn tại mãi mãi đâu. Trong kinh doanh có thể thành công hay thất bại, có thể mất rất nhiều thứ nhưng tuyệt đối không được mất một thứ đó là uy tín. Bởi mất uy tín cũng là mất tất cả".



Khi được hỏi đích đến sắp tới, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Người phụ nữ dù có đạt đến vinh quang nào, thì gia đình vẫn là quan trọng nhất. Không phải nữ doanh nhân thành đạt nào cũng đều có sư may mắn và đầy đủ như vậy. Còn gì hạnh phúc hơn khi một người phụ nữ có trong tay cả sự nghiệp và một gia đình hạnh phúc. Đó cũng là đích đến của tôi".

Stylist: Trần Hoài Trang

Make up: Nguyễn Minh Quân

Hair: Lê Ngọc Sơn (Pu Lê)

Photo: Hồ Quốc Hoàng

Dress: MOSEF, SBHN

Shoes: Mach & Mach


0 Nhận xét