Jin (BTS ) sẽ nhập ngũ sớm nhất vào cuối năm nay

(Hotnow.vn) -Jin (Kim Seok-jin), thành viên lớn tuổi nhất của BTS, đã lên kế hoạch nhập ngũ, và thời gian nhập ngũ cụ thể của anh và các thành viên cũng đang được chú ý.

Vào ngày 17 tháng 10, công ty chủ quản HYBE của BTS thông báo: “ BTS đã bắt đầu chuẩn bị cụ thể để hoàn thành nghĩa vụ quân sự,” thêm, “Thành viên Jin (Kim Seok-jin) của BTS sẽ nộp đơn xin hoãn nhập ngũ vào cuối năm của tháng 10 năm 2022 và sẽ thực hiện các thủ tục liên quan đến nghĩa vụ quân sự sắp tới của anh ấy. Các thành viên khác cũng sẽ tuần tự thực hiện nghĩa vụ quân sự theo kế hoạch tương ứng ”.



Nếu Jin gửi yêu cầu hủy hoãn nhập ngũ vào cuối tháng này, nhiều khả năng anh ấy sẽ nhập ngũ sớm nhất là trong năm nay.

Người được hoãn gọi nhập ngũ muốn nhập ngũ trước khi hết thời hạn tạm hoãn thì phải gửi đơn đề nghị tạm hoãn gọi nhập ngũ đến Cục Quản lý nhân lực quân đội. Sau đó, Cục Quản lý nhân lực quân sự sẽ quyết định thời gian nhập ngũ và gửi thông báo nhập ngũ theo kế hoạch, yêu cầu của quân nhân và số lượng người chờ nhập ngũ.



Nếu Jin gửi đơn xin hủy bỏ, anh ấy thường sẽ nhận được thông báo nhập ngũ trong vòng ba tháng, nhưng nếu có ít người chờ nhập ngũ hơn bình thường, anh ấy có thể nhập ngũ sau hai tháng kể từ khi nộp đơn hủy bỏ.

Jin sinh năm 1992, năm nay 30 tuổi. Theo Luật nghĩa vụ quân sự sửa đổi năm 2020, việc nhập ngũ của anh đã được hoãn đến cuối năm nay sau khi được Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giới thiệu.



Luật Nghĩa vụ quân sự hiện hành quy định những người có năng khiếu đặc biệt trong các lĩnh vực nghệ thuật và thể thao do Nghị định của Tổng thống quy định và Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giới thiệu có thể được đưa vào các nhân viên nghệ thuật và thể thao. Tuy nhiên, Nghị định thi hành Luật nghĩa vụ quân sự không bao gồm “văn hóa đại chúng” là một chuyên ngành trong lĩnh vực nghệ thuật và thể thao, đặt ra vấn đề công bằng đối với các nghệ sĩ văn hóa đại chúng, những người đề cao uy tín quốc gia.



Hiện tại, độ tuổi đăng ký tuyển quân như Hải quân, Không quân, Thủy quân lục chiến và một số lực lượng đặc biệt đã lên tới 28. Jin (30 tuổi) sẽ gia nhập Trung tâm huấn luyện Nonsan hoặc đơn vị tiền tuyến tuyển dụng trung tâm huấn luyện với tư cách là một quân nhân tại ngũ và phục vụ trong quân đội.

Trong khi đó, BTS đã gặp gỡ người hâm mộ tại Sân vận động chính Busan Asiad ở Yeonje-gu, Busan vào ngày 15 tháng 10 thông qua buổi hòa nhạc miễn phí “Yet To Come in BUSAN” để cầu nguyện cho Triển lãm Thế giới Busan 2030.

0 Nhận xét