Lâm Thu Hồng đăng quang ngôi vị Á hậu 4 tại Hoa hậu Hoàn Cầu 2022

(Hotnow.vn) -Ngôi vị Á hậu 4 của cuộc thi "Hoa hậu hoàn cầu" có thể nói, đây là thành quả tuyệt vời của Lâm Thu Hồng, minh chứng cho sự nỗ lực vươn lên của cô giống như ý nghĩa câu chuyện về sự ra đời của viên ngọc trai nơi biển cả.



Vượt qua biết bao khó khăn, vất vả, đặc biệt là sự cố bị thất lạc hành lý trong 7 ngày, Lâm Thu Hồng- đại diện Việt Nam tại The Miss Globe 2022 đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 4 của cuộc thi, đồng thời giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Có thể nói, đây là thành quả tuyệt vời của Lâm Thu Hồng, minh chứng cho sự nỗ lực vươn lên của cô giống như ý nghĩa câu chuyện về sự ra đời của viên ngọc trai nơi biển cả mà cô gửi gắm qua bộ trang phục dân tộc.



"Tôi thật sự không tin nổi vào thành tích mà mình đã đạt được, sau những sự cố gặp phải trên hành trình dự thi. Sau khi bị thất lạc hành lý chiếm 1 nửa số thời gian dự thi, tôi không còn đặt quá nặng kết quả mà mình đặt mục đích, mơ ước trước khi đi thi mà chỉ luôn dặn chính mình mỗi ngày rằng phải "chiến đấu" hết mình, thi đấu với 200% sức lực để góp phần xây dựng những hình ảnh đẹp nhất về đất nước, con người Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Ngôi vị Á hậu 4 thực sự là thành tích trong mơ của tôi. Thành tích này là sự tạ ơn gia đình, người thân, khán giả, ekip... đã yêu thương, chia sẻ, động viên, hỗ trợ tôi hết lòng những ngày qua. Xin được cảm ơn vì tất cả"-
Lâm Thu Hồng vỡ oà trong hạnh phúc, xúc động nói.



Đêm chung kết The Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2022 chính thức diễn ra vào lúc 20h ngày 15/10 (1h30 sáng ngày 16/10 theo giờ Việt Nam) tại Tirana, Albania. Đêm chung kết là cuộc tranh tài của hơn 50 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Người đẹp Lâm Thu Hồng - đại diện Việt Nam - đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trải qua các phần thi bikini, dạ hội, trang phục dân tộc, ứng xử của top 5.

Giữa dàn thí sinh quốc tế, cô gái Việt Nam nhỏ nhắn luôn tỏa sáng bởi sự tự tin, phong cách trình diễn sân khấu uyển chuyển, lôi cuốn. Đặc biệt, khi cô xuất hiện với bộ trang phục dân tộc "Trai Việt Nam"- bộ trang phục lấy cảm hứng từ biển cả, từ viên ngọc trai và ý nghĩa của sự nỗ lực vươn lên đã rất nổi bật trên sân khấu về màu sắc cũng như sự công phu của thiết kế cùng những bước trình diễn kiêu hãnh.



Giải thưởng 'Best National Costume' (tạm dịch: Trang phục dân tộc đẹp nhất) dành cho trang phục dân tộc của Lâm Thu Hồng được cho là hoàn toàn xứng đáng. Tiếp đó, Lâm Thu Hồng xuất sắc ghi tên mình vào top 5 tại đêm Chung kết. Kết quả chung cuộc, Lâm Thu Hồng được gọi tên với danh hiệu Á hậu 4. Ngôi vị Hoa hậu thuộc về đại diện Dominica. Á hậu 3 thuộc về đại diện Thái Lan, Á hậu 2 thuộc về Albania, Á hậu 1 thuộc về đại diện UAE.



Lâm Thu Hồng sinh năm 1995, tại Bà Rịa - Vũng Tàu, sở hữu chiều cao 1,73m, số đo 3 vòng 88-59-92. Năm 2018, Lâm Thu Hồng tham gia cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu và vào top 5 chung kết.

Để chuẩn bị cho hành trình của mình tại The Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2022, Lâm Thu Hồng đã dành nhiều thời gian trau dồi khả năng tiếng Anh, rèn luyện toàn diện các kỹ năng trình diễn, ứng xử, luyện tập giữ vóc dáng... Cô còn chuẩn bị hơn 40 bộ trang phục cho các phần thi quan trọng tại The Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2022.



Mở đầu cho hành trình chinh phục cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế này, Lâm Thu Hồng đã mang tới cuộc thi video quảng bá thiên nhiên Việt Nam. Trong video của mình, người đẹp đã giới thiệu với bạn bè quốc tế Vịnh Hạ Long, chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ), chùa Tam Chúc (Hà Nam) và Vũng Tàu quê hương cô.

Bên cạnh những trải nghiệm thú vị, Lâm Thu Hồng cũng phải trải qua một sự cố hi hữu khi lên đường sang tham dự Hoa hậu Hoàn cầu năm nay. Người đẹp đã gặp ​​sự cố không may khi bị thất lạc hành lý thời điểm quá cảnh từ Dubai sang Tirana, Albania. Việc thất lạc hành lý khiến Lâm Thu Hồng gặp rất nhiều khó khăn trên hành trình dự thi.



Đặc biệt cô từng phải giữ lớp trang điểm trong vòng 4 ngày và chỉ diện đồng phục của Ban tổ chức, trong khi các thí sinh khách liên tục thay đổi phục trang để tham gia các hoạt động khác nhau của cuộc thi. May mắn là 7 ngày sau đó, Lâm Thu Hồng đã nhận được hành lý của mình và càng quyết tâm hơn nữa cho hành trình tại The Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2022.

Nhiều khán giả bày tỏ tiếc nuối rằng Lâm Thu Hồng lẽ ra có thể giành được vị trí cao hơn thế khi chứng kiến sự toả sáng ở các hoạt động trong cuộc thi của cô. Với Lâm Thu Hồng, cô đã mất ngủ sau đêm thi với chiến thắng mà cô cảm thấy rất tự hào. Đó là chiến thắng của sự nỗ lực.



Ngay sau khi rời sân khấu đêm chung kết, người đầu tiên Lâm Thu Hồng gọi điện chia sẻ hạnh phúc chính là ba cô.

"Tôi vừa mở điện thoại lên, đã thấy ba tôi nước mắt giàn giụa, cả hai ba con cứ khóc vì hạnh phúc cùng nhau qua điện thoại như vậy. Ba là người xót xa cho tôi nhất khi chứng kiến hành trình vất vả dự thi và sự cố mất hành lý khiến tôi gặp nhiều khó khăn thi đi thi. Từ nhỏ đến lớn, chuyện gì tôi và ba cũng chia sẻ với nhau, mỗi ngày ba đều gọi điện thoại để nắm tình hình của tôi ở bên này. Ba nói xem chung kết con gái thi Hoa hậu mà mỗi lần thấy tên tôi được xướng lên, ba hạnh phúc hét lên như người ta xem bóng đá vậy"- Lâm Thu Hồng kể.



Trước đó, ba Lâm Thu Hồng từng muốn con gái về nước sớm vì sự cố mất hành lý đã khiến ông cảm thấy lo lắng, xót xa. Chính ông cũng chứng kiến việc Lâm Thu Hồng đã "bầm dập" ra sao trong quá trình luyện tập để đi thi. Tuy nhiên, Lâm Thu Hồng chưa bao giờ than vất vả, khó khăn mà luôn truyền đến người thân một tinh thần tích cực, thể hiện nỗ lực không ngừng.

"Tôi tự hào khi hai tiếng Việt Nam luôn được xướng lên ở các vị trí top của cuộc thi. Tôi hạnh phúc khi mình được đóng góp thành tích vào bảng vàng thành tích của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Tôi tin tưởng sẽ làm được nhiều điều có ích cho cộng đồng hơn như ước mơ từ giá trị thành quả mình đạt được"-
Lâm Thu Hồng chia sẻ.



Bà Vũ Thị Hoa, CEO Công ty cổ phần giải trí Leading Stars, đơn vị nhận uỷ quyền từ Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Leading Media hiện đang nắm giữ bản quyền cuộc thi The Miss Globe, cử Lâm Thu Hồng đại diện Việt Nam dự thi The Miss Globe 2022, bày tỏ: "Lâm Thu Hồng đã giành thành tích Á 4 The Miss Globe 2022 bằng chính nghị lực và tinh thần chiến đấu của bản thân. Trước đó, do không có hành lý và trang phục tham gia các phần thi phụ, Lâm Thu Hồng đã phải bỏ qua một số phần thi phụ và cô chỉ có đúng 5 ngày chiến đấu đầy khắc nghiệt. Lâm Thu Hồng đã hoàn toàn chiến thắng được chính mình để trở thành Á 4 The Miss Globe 2022. Chúng tôi tự hào về "chiến binh" của mình".



Ông Đỗ Kim Khánh, COO Leading Stars, đơn vị đưa Lâm Thu Hồng tham dự cuộc thi, cho biết: " Lâm Thu Hồng thực sự đã rất nghị lực, luôn vượt lên mọi khó khăn mà cô ấy gặp phải. Nhìn cô ấy trình diễn bộ trang phục dân tộc "Trai Việt Nam" của NTK Khoa Lỗ trên sân khấu kiêu hãnh như vậy, nhưng ít ai biết cô đã từng gặp chấn thương ở chân khi tập mặc trang phục nặng 25 kg này, đồng thời cũng rất vất vả khi tự xoay sở để ráp được bộ trang phục trình diễn tại cuộc thi. Chúng tôi tin với nghị lực của mình, cô ấy sẽ luôn toả sáng ở sau này trong cuộc sống cũng như trong các hoạt động xã hội mà cô hướng tới với sứ mệnh của một Á hậu The Miss Globe".



0 Nhận xét