Lê Hiếu lần đầu kết đôi cùng Lâm Bảo Ngọc trong show ‘Live in Nature - Giữa thiên nhiên

(Hotnow.vn) - Đêm nhạc đầu tiên trong chuỗi ‘Live in Nature’ có chủ đề ‘Hát giữa thiên nhiên’ với sự góp mặt của ‘công tử tình ca’ Lê Hiếu và giọng ca trẻ giàu nội lực – Lâm Bảo Ngọc (Á quân The Voice 2019).

Tiếp nối thành công Phòng trà Online với sự ủng hộ và yêu mến của khán giả từ khắp cả nước với hình thức biểu diễn âm nhạc trực tuyến, ê-kíp Xin Chào (tiền thân ê-kíp Top Liveshow) đã có bước chuyển mình từ Phòng Trà Online sang mô hình biểu diễn sân khấu ngoài trời với mong muốn mang đến cho khán giả một motif thưởng thức âm nhạc ấn tượng.

Sau thành công của chương trình ngoài trời đầu tiên với Xin Chào Đà Lạt hay Xin Chào Tokyo thì vào ngày 22-10 tới đây ê-kíp Xin Chào sẽ “Bắc tiến” với chủ đề Xin Chào thu tháng 10, chào mùa đẹp nhất trong năm sẽ mở màn cho chuỗi đêm nhạc Live in Nature - Giữa Thiên Nhiên.



Với chủ đề này, chương trình tiếp tục mang những giá trị cốt lõi mà Xin Chào hướng đến với các sân khấu được tổ chức tại những không gian mở độc đáo nhất, gần với thiên nhiên nhất và mang đến không khí thưởng thức âm nhạc đặc biệt nhất tại Ecopark, Hưng Yên, Hà Nội.

Theo đó, Xin Chào sẽ tập trung khai thác không gian xanh trong lành và tuyệt vời tại Ecopark để tạo điểm nhấn khác biệt cho chuỗi đêm nhạc với không gian âm nhạc mở giữa hàng triệu cây xanh, khung cảnh bình yên, thoải mái và phóng khoáng.





Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh đỉnh cao chuẩn phòng thu khi mang tiếng nhạc cùng những thanh âm thiên nhiên hòa quyện vào nhau, đưa khán giả trải nghiệm chất lượng âm thanh được thu âm một cách chân thực nhất tại buổi diễn live hay những góc máy đỉnh cao, mang đến những góc nhìn hoàn toàn mới lạ độc đáo khi kết hợp không gian âm nhạc giữa hàng triệu cây xanh & biển hồ tại Ecopark.



Đỉnh điểm, với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ, ca sĩ thực lực tạo được dấu ấn trong lòng khán giả như “công tử tình ca” Lê Hiếu và giọng ca trẻ giàu nội lực - Lâm Bảo Ngọc (á quân The Voice 2019)



Live in Nature - Giữa Thiên Nhiên số 1 chủ đề HÁT GIỮA THIÊN NHIÊN do Xin Chào thực hiện sẽ được mở bán vé từ ngày 12/10/2022 với 4 mức vé: 1.500.000đ, 1.200.000đ, 800.000đ và 500.000đ.



Không riêng gì với chủ đề Live in Nature - Giữa Thiên Nhiên, đội ngũ Xin Chào còn bắt tay với Tổng cục du lịch Hàn Quốc để thực hiện hai chương trình ghi hình Xin Chào Hàn Quốc – Hello Korea với các nghệ sĩ Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu, Cara Phương, Phúc Bồ, Roy Nguyễn, ban nhạc 1Billion cùng với các nghệ sĩ Hàn Quốc Kisu, HoonDoo vào tháng 11-2022. Xin Chào Hàn Quốc sẽ biểu diễn và ghi hình tại tỉnh Gangwon-do với ý tưởng từ cảm hứng của chương trình “Begin Again in Korea”.

0 Nhận xét