Nathan Lee và Huyền Cadie làm khán giả yêu nhạc đứng ngồi tại 'Lively Saigon'

(Hotnow.vn) - Sự xuất hiện của Nathan Lee và Huyền Cadie – Quán quân The Cover Show mùa 1 và The Only mùa 2 tại chương trình nghệ thuật Thành phố tình yêu - Lively Saigon đã mang lại sự mới mẻ.

Tối 26-11, chương trình nghệ thuật Thành phố tình yêu - Lively Saigon số thứ 5 diễn ra trong khuôn viên Thư viện Khoa học tổng hợp TP.HCM - một địa chỉ quen thuộc của nhiều thế hệ khán giả yêu thích sách hoặc gắn liền với những kỷ niệm khó quên thời sinh viên.

Số thứ 5 của Lively Saigon có sự tham gia của Lê Trần Media với vai trò đơn vị sản xuất âm nhạc. Bên cạnh đó, Lively Saigon số thứ 5 được dàn dựng kịch bản và đạo diễn bởi nhà sản xuất J Trần.

Cũng tại chương trình, Ban tổ chức đã biến một góc khuôn viên thư viện thành sân khấu ca nhạc gần gũi, phù hợp với không gian. Điểm nhấn gây chú ý là những chiếc ghế đá và diễn viên quần chúng tái hiện các quán hàng ăn thời sinh viên như xe cá viên chiên, gánh bánh tráng trộn, xe bán nước giải khát…
Hơn thế nữa, điểm đặc biệt của số này chính là sự xuất hiện của Nathan Lee và Huyền Cadie – Quán quân The Cover Show mùa 1 và The Only mùa 2. Cả hai đã có dịp tái ngộ nhau trong không gian âm nhạc mới mẻ, được gọi là nhạc kịch bán thực thể với sự dàn dựng của nhà sản xuất – đạo diễn J Trần – anh được biết đến là tác giả của hai chương trình âm nhạc gây tiếng vang lớn trong thời gian gần đây.
Sau MV The Dream – Mơ, khán giả mong đợi Nathan Lee và Huyền Cadie sẽ xuất hiện cùng nhau, và tối 26-11 vừa qua, cả hai làm những khán giả yêu nhạc đứng ngồi không yên vì cùng biểu diễn tại đêm nhạc Thành phố tình yêu - Lively Saigon số thứ 5. Dù Nathan Lee sức khỏe không ổn nhưng anh đã cho khán giả đắm chìm trong không gian âm nhạc với 3 ca khúc: Ai chung tình được mãi, Giấc mơ tuyết trắng, Nếu anh được lựa chọn.

Có thể nói, sức hút của Nathan Lee chưa bao giờ giảm khi nhiều khán giả yêu mến anh đã bay từ Hà Nội và các tỉnh thành khác vào TP.HCM để xem đêm nhạc này, họ xuất hiện từ rất sớm để được thưởng thức giọng hát say đắm lòng người của anh.

Nathan Lee cho biết thấy thư viện là anh thấy có màu của kiến thức. Dù có bận rộn với hoạt động nghệ thuật, kinh doanh nhưng anh thường tìm đến thư viện và đọc sách để tâm hồn bình yên.

Trong chương trình nghệ thuật Thành phố tình yêu - Lively Saigon số thứ 5 này, Huyền Cadie đã xuất hiện vô cùng ấn tượng với outfit chỉn chu, thần thái ngời ngời cùng giọng hát không gì có thể bàn cãi.

Cô nàng đã chứng minh cho khán giả thấy được sự xứng đáng khi giành liên tiếp ngôi vị quán quân của hai chương trình âm nhạc mang tầm quốc gia. Huyền Cadie đã thể hiện được giọng live đẳng cấp của mình qua 3 ca khúc: Nơi ấy bình yên, Cơn đau cuối cùng, Cả một trời thương nhớ.

Với sự thành công của đêm nhạc, khán giả có quyền mong đợi Nathan Lee và Huyền Cadie xuất hiện cùng nhau nhiều hơn trong các sự kiện âm nhạc, bởi dường như cả hai có được sự đồng điệu khi kết hợp ăn ý từ MV The Dream – Mơ trước đó.

0 Nhận xét