Ngân Nara trầm trồ trước sân khấu hoành tráng của Chung kết Hoa khôi Nam Bộ

(Hotnow.vn) - Vòng Chung kết cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ 2022 - Hành Trình Đất Phương Nam vừa diễn ra tại Cần Thơ với sự tranh tài của 26 thí sinh sau khi đã vượt qua vòng Bán kết.

Cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ 2022 lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2017, với mong muốn tìm kiếm “Những viên ngọc thô” vùng đất Nam Bộ, góp phần quảng bá, giới thiệu về nét đẹp văn hóa và những điểm du lịch nổi bậc của mỗi vùng đất Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ trù phú nói riêng và Việt Nam nói chung.

Là một Fan sắc đẹp Ngân Nara đã biết tới và dõi theo cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ từ vài năm trước. Trong ai trò là ca sĩ biểu diễn của đêm chung kết Trang Nara hào hứng chia sẻ: "Mình khá là bất ngờ khi nhận được lời mời trình diễn âm nhạc cho đêm chung kết."

Lần đầu Ngân được đồng hành cùng với một cuộc thi sắc đẹp hoành tráng như thế này Ngân cảm thấy vinh dự, tự hào đan xen cảm giác hồi hộp, mới lạ. Ở đây Ngân nhìn thấy được mọi sự chỉnh chu trong từng chi tiết nhỏ, từ ekip chương trình, set up sân khấu và nhất là các gương mặt trong đêm chung kết quá xinh đẹp.


Đến với sự kiện này, Ngân cũng đã rất cân nhắc trong việc chọn lựa bài hát biểu diễn. Làm sao tôn vinh được những bông hoa xinh đẹp của đêm, làm sao để thể hiện được sự hoành tráng của cuộc thi và vẫn giữ nguyên bản sắc của Việt Nam.

Sau phần trình diễn được khán giả đón nhận đêm qua, Ngân tin rằng mình đã có sự lựa đúng đắn, phù hợp với tiêu chí chương trình.


Cho đến bây giờ mọi cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn y như lúc Ngân vừa nhận được lời mời của Ban tổ chức. Vì lịch trình khá bận rộn nên Ngân cảm thấy khá may mắn khi không bot lỡ sự kiện đặc biệt này.

Đối với ngôi vị Hoa Khôi. Ngân thấy bạn (tên hoa khôi)... rất xứng đáng. Những người đẹp ở đây ai cũng xuất sắc, mỗi người một vẻ, đều có những nét đẹp riêng và tài năng riêng.


Nhưng ở Hoa khôi năm nay - Kiều Nhung ngay từ lúc đầu nhìn thấy bạn, Ngân đã có cảm giác bạn ấy sẽ làm được điều gì đó đặc biệt trong chương trình này. Quao ! Và thật bất ngờ!! Một lần nữa Ngân cám ơn chương trình đã giúp Ngân có được một buổi tối rất đặc biệt.

Hoa Khôi Nam Bộ 2022 - Hành Trinh Đất Phương Nam (tìm kiếm những viên ngọc thô vùng đất Nam Bộ) đã kết thúc với chiến thăng thuộc về thí sinh đến từ Trà Vinh Lê Thị Kiều Nhung, Các danh hiệu Á khôi 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về Bùi Thùy Nhiên, Đặng Thị Thắm, Lê Mỹ Trang và Trần Thúy Vy.


0 Nhận xét