Ngất ngây cỏ lau trắng trời Sơn Trà Đà Nẵng

Đã từ lâu mùa cỏ lau tại Sơn Trà đã trở thành một sức hút đối với du khách trong và ngoài nước.

Nhất là mỗi độ thu du khách lại đến Bán Đảo Sơn Trà không chỉ hòa mình cùng biển đảo bao la, lặn ngắm san hô, hay tham quan những điểm du lịch nổi tiếng như: Bàn Cờ Tiên, trải nghiệm dù lượn chao lượn trên bầu trời ngắm nhìn vẻ đẹp Đà Nẵng từ trên cao mà đến đây du khách còn có cơ hội check in bên đồi cỏ lau trắng ngút ngàn.

Dải lụa của Đà Nẵng



Nếu bạn là một người yêu thích sự lãng mạn thì không thể không du lịch Sơn Trà mùa cỏ lau. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được làn gió se nhè nhẹ cuối thu trong khoảng tháng 10 - 11. Những bãi lau đua nhau khoe sắc đẹp, một vẻ đẹp bạn không thể tìm thấy ở nơi khác. Một sắc trắng xóa cả một vùng trải dài, màu trắng của sự tinh khôi, cuốn hút mọi ánh nhìn. Đây là một địa điểm du lịch Đà Nẵng vô cùng ấn tượng.



Những cánh đồng cỏ lau còn là nơi tâm hồn nghệ thuật được bùng cháy cùng các nhiếp ảnh gia. Người đam mê nghệ thuật như được thăng hoa giữa vẻ đẹp của vườn cỏ lau Sơn Trà. Dạo bước trên đồng cỏ lau nở trắng cùng làn gió se lạnh ngày cuối thu sẽ mang lại cho bạn một cảm xúc bâng khuâng, xao xuyến. Du lịch Đà Nẵng - Sơn Trà mùa thu, đến các đồng cỏ lau để trải nghiệm cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên, hòa mình vào với thiên nhiên.

Nơi ngắm nhìn lau đẹp nhất



Bạn có thể đến khu vực đường Trường Sa, đoạn từ Hòa Hải vào Hội An. Chắn chắn khi đến đây, bạn sẽ phải mê mẩn bởi những bông lau trắng tinh khôi. Tâm hồn như được thanh bình, quên đi mọi chuyện không vui, áp lực của cuộc sống. Khu đất trống trước Trung tâm mục vụ giáo phận Đà Nẵng cũng là một nơi hấp dẫn bạn không thể không choáng ngợp mỗi khi tới.



Những khu đất trống là địa điểm lý tưởng để cỏ lau phát triển mạnh. Bông lau giống các loài hoa cỏ dại, không cần chăm sóc nhiều mà vẫn có thể xanh tốt. Đi quanh hồ Xanh, núi Sơn Trà bạn có thể bắt gặp những cánh đồng lau đẹp tuyệt trần. 

Ngoài ra, bạn còn có thể tới một địa điểm thú vị khác như đường lên cây đa đại thụ ở núi Sơn Trà. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cây cỏ lau màu cam hồng chạy dọc theo con đường. Chắc chắn địa điểm du lịch mùa thu này sẽ là một trải nghiệm thú vị đối với bạn.











0 Nhận xét