“Nổi da gà” trước diễn xuất ấn tượng của NSND Kim Xuân trong teaser tiết lộ 'Hạnh phúc máu'

(Hotnow.vn) - Trong teaser mới của "Hạnh phúc máu", khán giả đã nổi da gà trước màn diễn xuất  2 tính cách hoàn toàn đối lập bên trong nhân vật của NSND Kim Xuân.

Hạnh Phúc Máu là bộ phim đánh dấu sự trở lại của NSND Kim Xuân ở mảng điện ảnh, với vai diễn cầm trịch một dự án thuộc thể loại thriller (giật gân) vẫn còn mới mẻ. Ở màn gặp gỡ đầy ma mị của 2 tính cách Hà Phương, NSND Kim Xuân đã phô diễn kỹ năng biến hóa ấn vô cùng ấn tượng.

Những góc khuất nội tâm của Hà Phương - người đàn bà đã trải qua nhiều biến cố cuộc đời khi bước vào gia tộc Vương Đình và tiếp nhận một tín ngưỡng mới với đức tin lạ duy trì cuộc sống của các thế hệ của 1 gia tộc bí ẩn - đã được NSND Kim Xuân lột tả chân thật đến “rợn người”.

Kỹ năng diễn xuất của một diễn viên gạo cội thể hiện qua sự chuyển biến linh hoạt của ánh mắt: Khi thì dữ dội và đầy tà ác; lúc lại buồn bã, đáng thương. Sự khác biệt rõ rệt giữa giọng điệu, những lần gằn giọng đầy đe doạ hay van xin trong đau khổ, tuyệt vọng càng thể hiện rõ nội tâm phức tạp của nhân vật này.

Bên cạnh đó, hình ảnh Hà Phương với tính cách một người đàn bà hiền từ, đáng thương bị nhốt trong một chiếc lồng hình lục giác. Đối lập với tính cách tà ác, bí hiểm còn lại càng khơi gợi sự tò mò về loạt bí ẩn đằng sau cuộc đời của người đàn bà quyền lực nhất gia tộc Vương Đình.


Đặc biệt, lời thoại của hai tính cách Hà Phương khiến nhiều người ấn tượng và tiết lộ nhiều điều đặc biệt về mối quan hệ của các thành viên trong gia tộc Vương Đình. “Bà nghĩ bà biết mọi thứ về tôi sao? Mọi thứ tôi cho bà thấy là những thứ tôi muốn bà phải thấy, đó là lí do bà ở đây. Hãy ở lại đây, để cười, để khóc, để la hét, để sống mà nuốt trọn tất cả những sự thật và điều giả dối mà bà đáng phải nhận”, một tính cách của Hà Phương chia sẻ.
So với các dự án điện ảnh khác, nhân vật Hà Phương của NSND Kim Xuân trong Hạnh Phúc Máu khiến khán giả liên tưởng đến vai diễn có sắc nét và có cá tính mạnh của cô trong bộ phim Vòng xoáy tình yêu. Tuy nhiên ở Hạnh Phúc Máu, NSND Kim Xuân còn khiến người xem bất ngờ khi thể hiện một khía cạnh khác vừa mạnh mẽ, quyền lực; vừa đầy bí hiểm với nhiều “góc tối” trong nội tâm và cuộc đời.

Ngay từ khi công bố dự án, Dược sĩ Tiến đã gây bất ngờ bởi độ đầu tư cực “khủng” khi mang đến một buổi nhạc kịch hoành tráng để công chúng có thể cảm nhận một cách chân thật bối cảnh và không khí bí ẩn, ma mị của bộ phim. Tương tự, với mong muốn đưa nhân vật đến gần với khán giả, Dược sĩ Tiến đã đầu tư thực hiện thước phim teaser backstory revealer để hé lộ 1 phần đặc biệt, 1 góc khuất của cuộc đời nhân vật chính. Từ đó, khán giả và nhân vật sẽ có sự kết nối với bộ phim trước khi đến rạp.

“Trong suốt quá trình thực hiện dự án Hạnh Phúc Máu, Tiến và ekip luôn mong muốn tạo ra một sản phẩm đặc biệt để dành tặng cho NSND Kim Xuân. Một ấn phẩm mà khán giả có thể thấy nhiều màu sắc, nhiều nét diễn khác biệt của một người nghệ sĩ gạo cội. Trong mỗi người, có rất nhiều suy nghĩ và góc khuất khác nhau. Khi những tính cách gặp và đối thoại với nhau thì đó có thể là thời điểm tạo ra nhiều điều đặc biệt trong cuộc đời mỗi người”, Dược sĩ Tiến chia sẻ.


Phim điện ảnh Hạnh Phúc Máu sẽ được ra rạp vào ngày 25/11/2022. Đây là dự án đầy tâm huyết của Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội gồm: NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Kim Huyền… Ngoài ra, vai diễn của Trác Thúy Miêu, Trang Trần và dàn diễn viên trẻ cũng nhận được sự trông đợi từ khán giả sau ngày showcase đặc biệt của bộ phim điện ảnh Hạnh Phúc Máu.






0 Nhận xét