Yeo Jin Goo tiết lộ cách anh ấy trở thành bạn thân với Jungkook (BTS)

(Hotnow.vn) - Nam diễn viên Yeo Jin Goo đã đề cập đến tình bạn đặc biệt của anh ấy với thành viên BTS Jungkook.

Yeo Jin Goo và Jungkook (BTS) được biết đến là những người bạn thân thiết trong làng giải trí. Vì Jungkook thường xuyên gửi xe cà phê cho Yeo Jin Goo mỗi khi anh quay tác phẩm mới nên cư dân mạng đã đặt ra câu hỏi về việc cả hai thân thiết với nhau như thế nào.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Herald POP tại một quán cà phê ở Sogyeok-dong, Jongno-gu, Seoul, Yeo Jin Goo đã thú nhận tình cảm đặc biệt của mình dành cho Jungkook.


Trong cuộc phỏng vấn, Yeo Jin Goo cho biết: “Chúng tôi đã biết nhau từ lâu thông qua một người quen” , đồng thời nói thêm “Vì bằng tuổi nhau nên chúng tôi dễ dàng trở nên thân thiết”.

Anh ấy tiếp tục: “Thật kỳ lạ, không có nhiều người nổi tiếng sinh năm 1997. Vào thời điểm chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên, Jungkook không có bất kỳ người bạn diễn viên nào và tôi cũng không có bất kỳ người bạn thần tượng nào. Chúng tôi càng vui hơn khi biết cả hai chúng tôi đều sinh năm 1997”.

Nam diễn viên thú nhận: “Jungkook đã là một siêu sao vào thời điểm đó, nhưng bây giờ cậu ấy thậm chí còn nổi tiếng hơn. Đó là lý do tại sao tôi rất cẩn thận khi đề cập đến tình bạn của chúng tôi. Anh ấy là một người bạn rất tốt luôn ủng hộ tôi.”

Trong khi đó, bộ phim mới của Yeo Jin Goo “Ditto” hiện đang ra rạp. Nó mô tả câu chuyện xảy ra khi Yong, một sinh viên đại học sống vào năm 1999 và Mo Nee, sống vào năm 2022, tình cờ liên lạc với nhau thông qua một bộ đàm cũ.




0 Nhận xét