Đàm Vĩnh Hưng “quẩy” tưng bừng, Hồ Ngọc Hà không kém cạnh trong 'Vietnam Beauty Business Awards 2022'

(Hotnow.vn) - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và hàng loạt sao Việt có những màn trình diễn cực cháy trong chương trình Vietnam Beauty Business Awards 2022 vào tối 26/12. Bên cạnh đó, sự xuất hiện tình cảm của vợ chồng Thu Thuỷ khiến nhiều người ghen tị.


Hàng loạt sao Việt nổi bật trên thảm đỏ chương trình như MC Đại Nghĩa, ca sĩ Quang Hùng MasterD, Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam Nông Thúy Hằng, Quán quân Quý ông Hoàn Mỹ Phạm Kiên cùng các thành viên đội Hương Giang như Lưu Cao Phát, Đỗ Phong, Hải Anh - thành viên đội Xuân Lan, ca sĩ Cindy Thái Tài, vợ chồng ca sĩ Nam Khánh, Hoa hậu Hoài Sa, người mẫu Tây Hà, diễn viên Trần Anh Huy, người mẫu TyhD Thùy Dương và bạn trai Michael Trương,.. Trên thảm đỏ, vợ chồng ca sĩ Thu Thủy đầy tình tứ, trao cho nhau những cử chỉ thân mật và gây sự chú ý trong sự kiện.



Mở đầu chương trình, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà khiến khán giả đứng ngồi không yên với hai ca khúc Vì chính là em, Destiny. Cô diện bộ cánh Chanel mang phong cách thể thao trẻ trung, khoe chiếc quần được đính kết đá lấp lánh, phần áo được khoét lưng gợi cảm. 

Thời gian gần đây, bà mẹ 3 con thường xuyên xuất hiện trong những chương trình nghệ thuật hoành tráng, cô cho biết sau khi các con đã lớn nên tập trung các hoạt động nghệ thuật và cả kinh doanh của mình.


Sau phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà là phần thời trang trong bộ sưu tập Beauty And The Beast của NTK Hà Linh Thư. Hai mẫu trẻ Tạ Minh Anh và Ngọc Châu - học trò của siêu mẫu Xuân Lan giữ vai trò mở màn, Á hậu Các dân tộc Việt Nam 2022 Thạch Thu Thảo diễn kết màn. Người đẹp gốc Trà Vinh cuốn hút với thần thái tự tin sau khi từ cuộc thi Hoa hậu Trái đất trở về.


Không chỉ mang đến một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, chương trình còn truyền cảm hứng cho khán giả khi tổ chức đấu giá 3 bức tranh của họa sĩ Trần Xuân Minh với số tiền 388 triệu đồng. Trưởng BTC chương trình là ông Đinh Vĩnh Cường và bà Lục Đậu cho biết, số tiền này sẽ được trao tặng cho các bé thuộc trung tâm trẻ em mồ côi và khuyết tật Hope Center tại Huế.

Mang đến cho chương trình những ca khúc đình đám như Mưa trên biển vắng, liên khúc Tình đơn phương sôi động, ca sĩ Dương Triệu Vũ xuất hiện trong những tràng vỗ tay của khán giả. Nam ca sĩ diện bộ vest màu bạc được đính kết cầu kỳ, anh có những phần giao lưu trực tiếp với người hâm mộ. Dương Triệu Vũ là một trong những ca sĩ từ Mỹ trở về và hoạt động thành công trong nước. Với ca khúc Lạc mất mùa xuân, nam ca sĩ trình bày khá ăn ý cùng với “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng.


Sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến khán phòng như nổ tung, nam ca sĩ tiếp tục trình diễn với những ca khúc solo như Yêu em cả trong giấc mơ, Liên khúc ngoại quốc, Buồn làm chi em ơi, Xuân yêu thương. Nam ca sĩ bất ngờ xuống dưới hàng ghế khán giả và nhảy giao lưu cùng ca sĩ Cindy Thái Tài, cả hai có màn phối hợp ngẫu hứng khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, cái tên Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa hạ nhiệt mỗi khi sự xuất hiện của anh là một lần mới mẻ. Ông bố một con cho biết, thời gian sau này mọi sinh hoạt phí của mình có phần cân nhắc hơn trước, tính cách cũng có nhiều sự thay đổi từ khi trở thành ông bố.

Được biết, cả Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ và Hồ Ngọc Hà là những người em thân thiết của người chị Lục Đậu. Chính vì thế lý giải tại sao các ngôi sao hàng đầu lại vô cùng nhiệt tình để góp mặt cho bằng được trong chương trình này. Trước đó, dù khá bận rộn nhưng Dương Triệu Vũ vẫn đến từ rất sớm để chờ đến phần biểu diễn của mình.

Trong phần trao giải vào buổi chiều cùng ngày, ca sĩ - diễn viên Minh Kha cũng đã có các tiết mục biểu diễn ấn tượng Sway và Tình lãng phí. Riêng ca khúc Sway từng được chàng trai đến từ Đồng Nai trình diễn trong phần thi tài năng của chương trình Quý ông hoàn mỹ và nhận những lời khen có cánh từ các giám khảo nổi tiếng.

Với sự chuyển hướng sang lĩnh vực đào tạo và sản xuất, siêu mẫu Xuân Lan tiếp tục thực hiện chương trình này cùng với ông xã – đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm. Bà mẹ một con cho biết, cô rất hào hứng khi nhận lời thực hiện sự kiện quan trọng này của người chị thân thiết.

Bằng những phần trình diễn đặc sắc, các nghệ sĩ mong muốn thông qua sự góp mặt của mình mang đến những món quà ý nghĩa cho trẻ em mồ côi và khuyết tật, giúp các em đón một cái Tết ấm áp cùng người thân và bạn bè của mình.

0 Nhận xét