Khánh Thi bật khóc khi được bà Phan Hiển công nhận làm cháu dâu

(Hotnow.vn) - Sáng nay (12/12), lễ ăn hỏi của Khánh Thi và Phan Hiển đã diễn ra tại tư gia. Nữ nghệ sĩ đã xúc động khi nhiều năm, cô cũng có một danh phận chính thức.


Lễ ăn hỏi của Khánh Thi và Phan Hiển đã diễn ra tại nhà riêng của cặp đôi vào sáng nay (12/12). Từ sớm mọi thứ đã được chuẩn bị tươm tất. Không gian buổi lễ được trang trí như một khu vườn cổ tích thu nhỏ với 15.000 bông hoa hồng và vài trăm kí hoa lá các loại khác.



Đúng 8g30 dàn phụ dâu có mặt đầy đủ. Tất cả đều là học trò của Khánh Thi và Phan Hiển. Các phụ dâu diện tông hồng ngọt ngào và gửi lời chúc phúc cho cô dâu và chú rể. Trong khi đó, dàn phụ rể đều là những người bạn thân thiết của Phan Hiển. Các quý ông lịch lãm với sơ mi và cà vạt chỉn chu.

Đúng 9g30, cô dâu và chú rể xuất hiện với gương mặt rạng ngời hạnh phúc. Khánh Thi yêu kiều tha thướt với chiếc áo dài cưới được thiết kế sang trọng đến từ thương hiệu Joli Poli. Đây là món quà mà NTK Anh Thư đã gửi tặng cho người bạn thân của mình trong ngày trọng đại. Sánh đôi bên vợ, Phan Hiển chuẩn quý ông sành điệu với vest đen thanh lịch tôn hết vẻ tuấn tú điển trai.
Chiếc áo dài của Khánh Thi là một thiết kế cách tân được làm bằng chất liệu Ren Pháp thêu nổi - họa tiết cổ điển hoàng gia với phần Choàng bằng Italian Mikado uốn lượn và xoắn vào nhau như một dải nơ. Khánh Thi và NTK Anh Thư đã cùng nhau lên ý tưởng thiết kế để bộ lễ phục này vừa mang dấu ấn truyền thống trong lễ gia tiên, vừa pha trộn nét tây phương ấn tượng. 

Chiếc áo dài được viền cổ tà bằng ngọc trai duyên dáng, cùng chi tiết cut-out dạng cổ yếm kết hợp với thiết kế tay phồng nhẹ tọa điểm nhấn nhá tinh tế cho cô dâu trong lễ thành hôn tại gia. Được biết thương Hiệu Joli Poli sẽ đồng hành và thiết kế toàn bộ các lễ phục cưới cho cô dâu từ các bộ ảnh cưới, lễ gia tiên, lễ nhà thờ, tiệc cưới trong tháng 12/2022. 
Ngay trong buổi lễ ăn hỏi, bà ngoại chú rể đã thay mặt gia đình gửi lời đến hai cháu: "Hôm nay ngày vui của hai cháu. Hai cháu đã yêu nhau từ rất lâu nhưng đến giờ mới làm được lễ này cho hai chau để cho Khánh Thi một danh phận". Những chia sẻ này khiến Khánh Thi bật khóc.
Trong phần trao nhẫn, Khánh Thi nức nở gửi lời đến nửa kia: "Em không biết nói gì hơn. Em không dám tin đây là sự thật. Em yêu anh".

0 Nhận xét