MC Trần Anh Huy, đạo diễn Bùi Ngọc Thiên Phú tìm kiếm tài năng livestream

(Hotnow.vn) - Với mong muốn tạo ra cơ hội nghề nghiệp và sân chơi mới dành cho các bạn trẻ tài năng tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, ZWave Academy được thành lập để đào tạo và dẫn dắt học viên trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp, KOLs, KOC… hoạt động trong lĩnh vực: Truyền thông - Giải trí - Marketing. 

Vào tháng 9/2022, ZWave Academy được thành lập ra tại thành phố Cần Thơ, trong bối cảnh nền công nghệ truyền thông và giải trí của Việt Nam đang bước sang kỷ nguyên mới sau đại dịch Covid 19. Các hoạt động giải trí hiện nay không còn đáp ứng những nhu cầu cơ bản mà còn là giải pháp kinh doanh dành cho các doanh nghiệp, tạo ra thị trường Ecomecial đầy sôi động. Xu hướng giải trí số, chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, là cơ hội để ZWave Academy ra mắt mô hình kinh doanh mới đáp ứng nhu cầu của thị trường.  

MC Trần Anh Huy - Giám đốc đối ngoại ZWave Academy


Ông Bùi Ngọc Thiên Phú - Giám đốc sáng tạo ZWave Academy

Theo bà Trang Lưu - CEO công ty CP ZWave Academy cho biết: “Khi lĩnh vực truyền thông - giải trí - marketing bước sang trang mới cũng là lúc mang cơ hội nghề nghiệp mới đến cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, để hiểu rõ ngành nghề này hoạt động như thế nào thì cần có một doanh nghiệp đứng ra tìm kiếm, đào tạo và hỗ trợ đầu ra cho những ai có tài năng và nhu cầu trở thành KOLs, KOC.”

Trang Lưu - CEO ZWave Academy

ZWave Academy có các thế mạnh như: chuyên gia trong lĩnh vực với kinh nghiệm nhiều năm và từng thành công với rất nhiều dự án truyền thông có sử dụng KOLs, KOC và đào tạo thành công rất nhiều tên tuổi trong làng giải trí. Đa dạng lĩnh vực đào tạo như: Streammer, MC, ca sĩ, diễn viên, người mẫu… Chương trình đào tạo đơn giản, dễ dàng nắm bắt. Đặc biệt, các học viên của còn có cơ hội nghề nghiệp ngay tại ZWave Academy. Đội ngũ của ZWave Academy ngoài đào tạo và hướng dẫn cho các các bạn trẻ có tư duy về nghề nghiệp mới còn cung cấp các giải pháp về truyền thông - marketing cho các doanh nghiệp về tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và độ nhận diện thương hiệu. 

Đội ngũ ZWave Academy

Vào lúc 10h00 ngày 12/12/2022 tới đây, ZWave Academy tổ chức buổi casting đầu tiên tìm kiếm các bạn mong muốn trở thành streammer chuyên nghiệp tại lầu 2, địa chỉ: Số 81 Nguyễn Hiền, Khu dân cư 91B, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ. Hội đồng casting bao gồm: Bà Trang Lưu - CEO ZWave Academy với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí và đào tạo nghệ sĩ; ông Trần Anh Huy - Giám đốc đối ngoại (MC, diễn viên, Dancer, người mẫu hoạt động lâu năm trong showbiz Việt); Ông Bùi Ngọc Thiên Phú - Giám đốc sáng tạo (Phó đạo diễn gameshow 2 Ngày 1 đêm, 10 năm kinh nghiệm đạo diễn, phó đạo diễn); bà Trần Bảo Trâm (Cố vấn trainning) có 12 năm kinh nghiệm tổ chức sản xuất, COO và đào tạo nhân sự livestream bán hàng cho hệ thống Laura Sunshine.

Bà Trần Bảo Trâm - Cố vấn trainning

ZWave hy vọng rằng, với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ truyền thông chất lượng cao. Đóng góp tích cực vào các hoạt động về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nghiệm của mình đối với xã hội và phát triển tài năng trẻ, tạo ra nguồn lực luôn tiên phong về chất lượng đổi mới sáng tạo.

 

 

 

 

0 Nhận xét