Rộn ràng livestream trong rạp, Lê Dương Bảo Lâm bị Trấn Thành nhắc nhở

(Hotnow.vn) -  Để chuẩn bị cho dự án tâm huyết Nhà Bà Nữ ra rạp dịp Tết 2023, Trấn Thành vừa cho tung đoạn clip quy định khi xem phim vô cùng độc đáo. Không những nhẹ nhàng đưa người xem hòa mình vào “thế giới” Nhà Bà Nữ, đoạn video còn khiến khán giả cười ngất với những tình tiết hài hước, nhắc nhở khéo léo về ý thức của mọi người khi thưởng thức phim tại rạp.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, phim Tết Nhà Bà Nữ sẽ chính thức “đổ bộ” các rạp phim trên toàn quốc. Sau hàng loạt những sản phẩm truyền thông độc đáo, hài hước từ First Look cho đến poster, teaser, Trấn Thành cùng ê-kíp lại tiếp tục cho thấy sức sáng tạo đáng nể khi tung video quy định rạp phim (House Rule) cộp mác Nhà Bà Nữ. 

Từ trước đến nay, hệ thống quy định trong lúc xem phim thường được các nhà rạp phổ biến theo dạng thức hình họa hoặc chạy chữ trước mỗi suất chiếu. Vì vậy, việc thực hiện hẳn một video “House Rule” phiên bản Nhà Bà Nữ của Trấn Thành khiến cho cộng đồng mạng hết sức thích thú.


Trấn Thành đã cho tái dựng một buổi đi xi-nê có phần “bất ổn” của gia đình bà Ngọc Nữ (Lê Giang), được tường thuật cặn kẽ và chi tiết thông qua buổi livestream triệu view của streamer Lê Min Hô (Lê Dương Bảo Lâm). Những tật xấu quen thuộc thường hay bắt gặp trong rạp phim dần dần được phơi bày thông qua từng nhân vật của Nhà Bà Nữ.

Mới bước vào rạp chiếu, bà Ngọc Nữ đã than đói bụng và đòi…ăn bánh canh. Chàng rể Phú Nhuận (Trấn Thành) còn bưng cả mâm đồ ăn vào cho mẹ vợ. Trong khi đó, chị hai Ngọc Như (Khả Như) lại vô tư gác chân lên lưng tựa hàng ghế trước mặt. 

Bà ngoại Ngọc Ngà (NSND Ngọc Giàu) thì buôn dưa lê nhiệt tình trên điện thoại di động. Chưa kể có người còn hút thuốc lá, nhai kẹo cao su. Huyên náo nhất là streamer Lê Min Hô (Lê Dương Bảo Lâm), vô tư nói cười và livestream trong rạp.

Những câu chuyện trên vốn là vấn đề nhức nhối tại các rạp phim. Một bộ phận khán giả ý thức kém có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm điện ảnh của những người xung quanh. 

Chưa kể, việc livestream tiết lộ nội dung phim còn có thể gây tổn hại lớn cho nhà sản xuất. Những tình huống éo le được thể hiện qua lăng kính hài hước như một cách nhắc khéo của ê-kíp Nhà Bà Nữ dành cho khán giả xem phim.

Các quy tắc như: Không mang đồ ăn thức uống vào rạp, không gác chân, không nói chuyện điện thoại, hút thuốc, nhai kẹo cao su và livestream…được thể hiện trực quan và đầy tính châm biếm thông qua hành động của các nhân vật. Để từ đó, khán giả vừa được nhẹ nhàng bước vào không gian điện ảnh của Nhà Bà Nữ, lại vừa được một tràng cười sảng khoái. Những quy tắc cũng nhờ vậy mà dễ đi vào đầu khán giả hơn, góp phần tạo nên bầu không khí thưởng thức điện ảnh văn minh, trọn vẹn.


Bên cạnh đó, nhân dịp Giáng sinh đang gần kề, Trấn Thành cùng ê-kíp Nhà Bà Nữ còn dành tặng khán giả loạt ảnh Noel cực kì vui nhộn. Dàn diễn viên từ trẻ đến già hòa chung không khí tưng bừng mùa lễ hội, cùng diện quần áo với tông màu ấm áp, đầu đội mũ nỉ của ông già Noel. Khung cảnh cả gia đình bà Nữ quây quần bên nhau trong bữa đại tiệc cuối năm khiến cho mọi người thêm ấm lòng . 

“Hãy dành thời gian ở cạnh gia đình trong những dịp đặc biệt, trao cho nhau yêu thương và chăm sóc những người bạn yêu thương nhất” cũng là lời nhắn gửi mà dàn cast Nhà Bà Nữ muốn gửi đến khán giả thân thương.

Nhà Bà Nữ hiện đang là một trong những tác phẩm điện ảnh được mong chờ nhất mùa Tết 2023 với nội dung nói về tình cảm gia đình. Bộ phim hội tụ những tên tuổi diễn viên thân quen với khán giả Việt như: Trấn Thành, Lê Giang, Uyển Ân, NSND Ngọc Giàu, Khả Như, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Phương Lan…Đặc biệt, bộ phim do chính tay Trấn Thành đạo diễn. Nhà Bà Nữ dự kiến sẽ được “trình làng” vào 22.01.2023 (Mùng Một Tết Quý Mão).

0 Nhận xét