Michael Lang ra mắt ca khúc ý nghĩa dành tặng đấng sinh thành

(Hotnow.vn) - Michael Lang ra mắt ca khúc mang tên “Công ơn mẹ cha” vào dịp đầu năm mới 2023 để nói lên tiếng lòng của những người con dành cho đấng sinh thành.

Nhân dịp đầu năm mới, trên kênh YouTube chính thức của mình, doanh nhân kiêm nghệ sĩ Michael Lang trình làng ca khúc mới do anh và Euro Hòa sáng tác. Nhạc phẩm mới mang tên “Công ơn mẹ cha” được tạo nên từ những cảm xúc chân thật nhất của Michael Lang dành cho đấng sinh thành.
Những lời lẽ thấm đẫm tình cảm “Thương cha thương mẹ thật nhiều/Đổi hết cuộc đời cho con/Mong con nên người tung cánh hiên ngang giữa đời”… cũng chính là lời gan ruột mà Michael Lang muốn nói với phụ mẫu kính yêu của mình.

Hiện tại, vị doanh nhân nổi tiếng đã có được thành công, có cơ ngơi sự nghiệp nhưng anh chưa bao giờ quên đi xuất thân nông dân của mình, không quên đi tuổi thơ, nơi mà nụ cười hồn nhiên con trẻ được đổi bằng nỗi khó khăn, vất vả của cha mẹ.

Nỗ lực không ngừng nghỉ để có được cuộc sống đủ đầy hiện tại, Michael Lang càng thêm trân quý, biết ơn sự hy sinh, tình cảm thiêng liêng mà cha mẹ dành cho mình. Đặc biệt kể từ khi làm học trò của danh ca Ngọc Sơn, anh luôn được người thầy của mình dạy "đội chữ Hiếu lên đầu" mà sống, luôn nhớ ơn cha nghĩa mẹ sinh thành mới thực sự “nên người”. 

Noi gương thầy Ngọc Sơn, Michael Lang không chỉ học hỏi nhiều điều về bản lĩnh nghệ thuật, đối nhân xử thế mà còn từng thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, lan tỏa năng lượng tích cực.


Được biết, Michael Lang hiện đang rất bận rộn với công việc kinh doanh, tổ chức hội thảo khắp mọi nơi. Tuy nhiên, học trò Ngọc Sơn vẫn rất nhớ sân khấu mà không quên vai trò nghệ sĩ của mình. Bởi vậy, anh kết hợp cùng Euro Hòa sáng tác ca khúc mới “Công ơn mẹ cha” để dành tặng khán giả của mình, cũng như những người làm cha làm mẹ khắp mọi miền Tổ Quốc.

Đặc biệt, dù là một ca khúc đong đầy tình cảm nhưng “Công ơn cha mẹ” lại có giai điệu rất tươi mới, góp phần mang tới nguồn năng lượng tươi sáng, tích cực trong những ngày đầu năm mới 2023.

Michael Lang hy vọng, đây không chỉ là ca khúc truyền tải được thông điệp yêu thương, lòng kính trọng, hiếu thảo với cha mẹ mà còn mong muốn mọi người sẽ lan tỏa năng lượng tích cực, yêu đời, yêu cuộc sống.

Đầu năm mới, Michael Lang hy vọng "Công ơn mẹ cha" sẽ là một món quà ý nghĩa mà anh dành tặng cho khán giả luôn yêu quý anh ở khắp mọi nơi. Bước sang năm 2023, ngoài những dự định trong kinh doanh, Michael Lang chắc chắn sẽ chuẩn bị ra mắt thêm nhiều sản phẩm âm nhạc đặc biệt, thể hiện được tâm huyết trong nghệ thuật của vị doanh nhân kiêm ca sĩ nổi tiếng.



0 Nhận xét