Nhà Bà Nữ là phim Tết có lượng vé bán trước cao nhất mọi thời đại

(Hotnow.vn) - Phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành đạt kỷ lục có lượng vé bán trước cao nhất mọi thời đại dịp Tết.

Tết là một trong những dịp lễ hội lớn nhất của năm. Vào thời điểm này, các nhà làm phim cũng chuẩn bị vô số tác phẩm để tung ra thị trường, đặc biệt là dạng phim điện ảnh. Tại các cụm rạp, nhiều phim Việt đang chạy đua, tranh suất chiếu để đến gần hơn với khán giả.



Là một trong những tác phẩm điện ảnh được trông chờ nhất mùa Tết năm nay, phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành thu hút nhiều sự chú ý. Ngay từ khi ra mắt với những suất công chiếu đầu tiên, phim nhận về nhiều lời khen và phản hồi tích cực từ khán giả. Đặc biệt, giới chuyên môn, các nhà làm phim và nhiều nghệ sĩ cũng dành những lời có cánh cho bộ phim này.

Theo cập nhật mới nhất từ nhà sản xuất Nhà bà Nữ, tính đến chiều 21/1 (30 tết), phim đã bán được 30.000 vé dù 22/1 mới là ngày công chiếu chính thức. Theo thống kê đến từ các cụm rạp, 30.000 vé đặt trước cũng là con số cao kỷ lục dành cho một phim Việt chiếu tết.

Thành tích này cho thấy tác phẩm điện ảnh mới nhất của Trấn Thành có sức hút không hề nhỏ. Ngay từ khi dự án mới công bố, Nhà bà Nữ đã gợi sự tò mò lớn nơi khán giả vì nó chính là kẻ "kế thừa" của Bố già - bộ phim thành công nhất về mặt thương mại trong lịch sử điện ảnh Việt Nam, với doanh thu hơn 400 tỉ đồng. Bên cạnh đó, Nhà bà Nữ cũng là lần đầu tiên Trấn Thành toàn phần đảm nhiệm vai trò đạo diễn. Vai nữ chính được giao cho chính em gái Trấn Thành là Uyển Ân.

Nhà bà Nữ là bộ phim tâm lý, tình cảm có chủ đề về gia đình. Phim xoay quanh những câu chuyện đời thường trong cuộc sống của gia đình bà Ngọc Nữ (Lê Giang đóng). Ngoài tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa, bộ phim còn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về nhân sinh và các mối quan hệ xã hội.



Sau những suất chiếu đầu tiên dành cho báo giới và các nghệ sĩ, Nhà bà Nữ đón nhận đánh giá khá tốt. Đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm biên kịch và diễn viên, Trấn Thành cũng được cho là có sự "lên tay" trong bộ phim điện ảnh thứ hai.

0 Nhận xét