Trương Quỳnh Anh bật khóc khi xem ‘Nhà Bà Nữ’

(Hotnow.vn) - Nhiều sao Việt như Trương Quỳnh Anh, Diệu Nhi, Quang Trung, Sam, Minh Dự, Jun Phạm, Phương Anh Đào, vợ chồng Đăng Khôi, Anh Đức, ViruSs, Thùy Chi, Orange… đều bày tỏ sự xúc động sau khi xem phim “Nhà Bà Nữ”.

Diệu Nhi chia sẻ: “Từ đầu đến giữa phim tôi cười rất đã, rất thoải mái. Các mảng miếng rất vui, rất đời. Sau đó, tác phẩm có nhiều tình tiết xúc động. Tôi nghĩ khán giả khi xem phim sẽ cảm thấy mình ở đâu đó trong những nhân vật trong gia đình này và xung quanh họ. Đây là một bộ phim rất nhiều cảm xúc, vừa khóc vừa cười, cười xong lại khóc, đúng với sở trường của anh Trấn Thành”.



Diệu Nhi cũng không quên khen ngợi Lê Giang: “Tôi ấn tượng nhất với vai bà Nữ của chị Lê Giang, một nhân vật để lại nhiều cảm xúc. Chị ấy diễn rất tự nhiên và chạm đến cảm xúc của người xem, rất xúc động”.

Trương Quỳnh Anh nói: “Tôi đã khóc. Không biết anh Trấn Thành có theo dõi các câu chuyện của tôi hay không, nhưng có một phần tôi ở trong đó. Nhiều khi tôi nghĩ bản thân đã gác lại mọi việc, nhắc lại không còn thấy đau nữa, nhưng không hiểu sao khi bộ phim kể về câu chuyện của nhân vật Nhi hay các thành viên trong “Nhà bà Nữ” thì tôi không kiềm được xúc động.

Những lời tự sự của Nhi làm tôi cảm thấy đau lòng rất nhiều. Không phải vì tôi thấy được một phần hình ảnh của mình trong phim, mà vì cách kể của anh Trấn Thành, diễn xuất của dàn diễn viên… đến hình ảnh làm tôi nhận ra đây là một bộ phim rất đáng xem trong dịp Tết này”.



Nữ diễn viên Phương Anh Đào cũng cùng quan điểm: “Tôi nghĩ “Nhà bà Nữ” sẽ tiếp tục là bộ phim về gia đình làm nên thương hiệu của anh Trấn Thành. Phim cho tôi nhiều góc nhìn về các mối quan hệ chằng chịt giữa những người trong gia đình, xã hội khiến tôi suy ngẫm. Tôi nín thở và “trôi” theo dòng cảm xúc của các nhân vật trong phim. Mọi người diễn quá tốt, đến mức tôi nghĩ rằng bản thân không phải đang xem một bộ phim mà đứng trong câu chuyện của một gia đình thật sự.

Tôi cảm nhận được các sự yêu thương mà dường như người có vai vế hơn trong gia đình - các bậc cha mẹ đôi khi nghĩ đó là yêu, nhưng hóa ra lại là bảo bọc, sự yêu thương chưa đúng với mong muốn của người nhận thứ tình cảm đó. Có những tổn thương sẽ làm người ta trưởng thành hay hóa giải hiểu lầm giúp mọi người xích gần lại nhau hơn, nhưng cũng có tổn thương khiến chúng ta phải trả giá bằng việc xa nhau mãi mãi hay nhận được bài học. “Nhà bà Nữ” có những góc nhìn, mệnh đề được đặt ra mà tôi rất thích. Tôi nghĩ đây là một bộ phim dành cho gia đình mùa Tết năm nay, rất đáng xem”.




Đặc biệt, Phương Anh Đào đánh giá cao em gái Trấn Thành: “Uyển Ân làm tôi bất ngờ với vai diễn đầu tay. Uyển Ân hóa thân vào nhân vật rất trọn vẹn, tự nhiên và lôi cuốn”.

Sam thổ lộ: “Tôi cũng là một fan của “Bố già” ở năm trước và cũng rất trông đợi “Nhà bà Nữ”. Anh Trấn Thành không hổ danh là bậc thầy cảm xúc, khi đưa người xem đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Phim có nhiều tình huống vui và hài hước làm khán giả cười không ngớt. Rồi sau đó phim lại đến những khoảng lặng với câu chuyện khiến mình phải suy ngẫm”.



Jun Phạm khẳng định: “Tôi không quá bất ngờ với cách anh Trấn Thành truyền tải nội dung đến khán giả, nhưng lần này tôi bất ngờ hơn vì đây là lần đầu tiên anh làm đạo diễn. Anh đã chọn các góc máy, “lát cắt” rất đều nhau. Chắc chắn mọi người phải ra rạp để thưởng thức các nhân vật bằng cách kể chuyện của anh Trấn Thành, khá khác so với “Bố già”.

Minh Dự cũng cho rằng “Nhà bà Nữ” quá cuốn hút: “Tôi không thể rời mắt giây phút nào cả. Đây là bộ phim đầu tiên mà một mình anh Trấn Thành làm đạo diễn. Tác phẩm cuốn hút, khiến tôi cứ muốn xem tình tiết diễn ra tiếp theo. Anh Trấn Thành có trường phái nghệ thuật vị nhân sinh, nên những sắc thái cuộc đời hỉ nộ ái ố đều được anh thể hiện trong phim. Anh Thành làm phim mà như làm MC, dẫn dắt khiến tôi không thể rời mắt được”.



Anh Đức hạnh phúc: “Tôi rất mong chờ bộ phim. Tôi có đóng góp với Trấn Thành cũng như ê-kíp lần này. Lúc phim chiếu, tôi có lén nhìn sang những người xung quanh, phản ứng của khán giả cho thấy câu chuyện tạo sự đồng cảm. Mong rằng câu chuyện hằng ngày đời thường của phim giúp chúng ta nhìn lại bản thân và tác phẩm cũng được mọi người đón nhận trong dịp Tết này”.

Quang Trung bật mí: “Tôi có nhiều cảm xúc ngổn ngang sau khi xem phim. Ngoài những cảnh hài hước, phim còn có các “lát cắt” giống cuộc sống của mình và người xung quanh rất nhiều”.

ViruSs tiết lộ: “Sau khi xem xong tôi vẫn chưa hoàn hồn vì vẫn còn nhiều cảm xúc lẫn lộn trong người. Hai lần tôi xem phim của anh Thành đều có rất nhiều cảm xúc. Có những lúc tôi cảm thấy rất hài hước vui vẻ, nhưng cũng có đoạn nước mắt rơi. Tôi xem không chỉ vì giải trí mà còn học được rất nhiều điều”.

Lưu Hà Trinh nhắn gửi: “Vừa bước ra khỏi rạp, nhìn phản ứng của mọi người xung quanh làm tôi rất hạnh phúc và tự hào về tác phẩm mới nhất của anh Trấn Thành và dàn cast. Tôi cảm thấy đây là bộ phim lấy đi nhiều nước mắt của khán giả xen lẫn những pha cười thoải mái, thả ga trong ngày xuân. Tôi tin rằng khi mọi người mua một tấm vé ủng hộ, không chỉ chúng ta mua những giây phút giải trí, thật sự bổ ích mà còn có những bài học sâu thẳm giúp chúng ta thay đổi nhận thức về những mối quan hệ xung quanh mình, đặc biệt là những người mình thương yêu nhất, theo chiều hướng tốt hơn rất nhiều sau những giọt nước mắt này”.

Orange bộc bạch: “Thật sự tôi quá bất ngờ khi nghe bài hát tôi cất lên trong phim. Khi biết ca khúc của mình được làm một phần nhạc phim, tôi chỉ nghĩ nói về cô gái vấp ngã trong đường đời. Song, hóa ra, bài hát được khai thác với nhiều khía cạnh phức tạp cùng nhân vật nữ chính. Khi xem phim, tôi có nhiều chiêm nghiệm, nhận ra một số nhân vật giống người thân của mình”.

Phim do Trấn Thành đạo diễn, hội tụ những tên tuổi diễn viên thân quen với khán giả Việt như Lê Giang, Uyển Ân, NSND Ngọc Giàu, Khả Như, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Phương Lan… Trấn Thành cũng sẽ góp mặt trong một vai diễn đặc biệt. Phim sẽ được khởi chiếu vào mùng Một Tết Quý Mão.

0 Nhận xét