Vợ diễn viên Hữu Công bật khóc tiết lộ mất con 3 lần

(Hotnow.vn) - Sau 4 lần khóc hết nước mắt vì mất con, vợ chồng diễn viên Hữu Công lần nữa tuyệt vọng vì bé thứ 5 bị u bánh nhau, tích cực đi làm thiện nguyện và kỳ tích bất ngờ xuất hiện.

Vợ chồng đạo diễn - diễn viên Hữu Công và Thuỷ Tiên kết hôn vào năm 2018, hiện đã có một bé trai kháu khỉnh tên Lam Phong được 22 tháng tuổi. Cả hai còn là nhà sáng tạo nội dung trên TikTok với kênh riêng hơn 1,3 triệu lượt theo dõi và hơn 19 triệu lượt thích, thu hút khán giả bởi các tình huống vợ chồng cực hài hước.

Tuy nhiên, cặp đôi vẫn khá tín tiếng trong đời sống riêng nên ít ai biết cả hai đã trải qua hành trình tìm con ròng rã mấy năm trời với bao khó khăn, đau đớn cả về thể xác và tinh thần như thế nào khi 3 lần mang thai mà mất 4 đứa con.

Xuất hiện tại “Tâm sự mẹ bỉm sữa” tập 162, Thuỷ Tiên đã có những phút trải lòng với MC Ngọc Lan và Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A về những mất mát đã qua, những lúc tuyệt vọng muốn buông bỏ thiên chức làm mẹ, nhưng với sự đồng hành đầy yêu thương của chồng, gia đình hai bên, cô đã giành được cuộc sống hạnh phúc viên mãn như hiện tại.

Ở lần đầu biết tin có em bé, Thuỷ Tiên và ông xã Hữu Công thực sự vỡ oà trong niềm hạnh phúc sắp được làm ba mẹ.

Nhưng niềm vui chưa bao lâu thì những tin dữ liên tục ập đến: “Đi khám định kỳ thì bác sĩ khám ra em bé bị hở hàm ếch, lúc đó mình khóc như chưa từng khóc. Mình vẫn hy vọng sẽ không sao vì hai vợ chồng vẫn đủ điều kiện để bé bình thường được. Nhưng mỗi lần siêu âm lại phát hiện ra thêm dấu hiệu bé không bình thường, bé không phải hở hàm ếch không mà không có môi và hàm trên luôn.

Cuối cùng con ở với mình chỉ 16 tuần. Những lần tiếp theo cảm giác biết tin có thai rất lo lắng, sợ hãi. Hai lần tiếp theo có một lần mình mang song thai, đều là bé không có tim thai”.

Một lần mất con đã quá đau đớn mà Thuỷ Tiên trải qua tận 3 lần với 4 đứa con, không từ nào có thể diễn tả được nỗi đau, sự tuyệt vọng của vợ chồng cô lúc bấy giờ.

May mắn, vợ diễn viên Hữu Công luôn có sự đồng hành, động viên và yêu thương của gia đình hai bên. Cả gia đình nhà chồng chưa một lần trách cô không làm được thiên chức làm mẹ, nhìn Thuỷ Tiên bị bào mòn về thể xác và tinh thần ai cũng xót xa.

Cô nghẹn ngào lau nước mắt nhắc lại: “Bố mẹ chồng cũng nói công nghệ bây giờ nhiều, người ta cũng nhận con nuôi nhiều mà không cần cố gắng quá sức như thế. Bố mẹ đẻ thì muốn đón mình về vì chồng mình đang có một sự nghiệp, hình ảnh rất đẹp, không thể bắt anh ấy đi theo mình mệt mỏi như thế”.

Lắng nghe chia sẻ của Thuỷ Tiên, hai MC cũng khó tin được một người phụ nữ mong manh đã trải qua những điều như vậy.

Duyên con cái lại một lần nữa tới với vợ chồng Thuỷ Tiên, nhưng trước khi có cảm giác hạnh phúc cô lại lo lắng phần nhiều hơn. Vừa phát hiện có thai, Thuỷ Tiên đi xem tử vi liền ngay để xem số có con được không rồi mới đến bệnh viện khám.

May mắn, cô có một bác sĩ mát tay cho đơn thuốc và phác đồ điều trị để bảo đảm cho thai nhi. Tuy nhiên, thai kỳ của Thuỷ Tiên cũng không mấy thuận lợi.

“Mình phải tự tiêm 300 mũi vào bụng từ tuần thứ 5 cho tới ngày em bé ra. Thời điểm đầu tiêm chưa quen là vùng bụng mình thâm hết lại. Mình cảm thấy số phận mình cực hẩm hiu. Tới tuần thứ 16, bác sĩ kết luận mình bị u bánh nhau - cái u lấy hết dinh dưỡng không chuyển qua em bé. Kích thước cái u to bằng em bé rồi và tăng rất nhanh, mà bác sĩ không can thiệp được. Mình muốn từ bỏ, nói chồng dừng lại được rồi nhưng chồng vẫn kiên trì đi tìm xem có cách nào cứu vớt không.

Hai vợ chồng mới lên chùa, nghe lời thầy khuyên về tụng kinh niệm Phật, đi làm từ thiện. Tới tuần 20, mình đi siêu âm lại thì bác sĩ nói khối u không phát triển nữa rồi, tuần 22 là nhỏ lại và tới khi em bé 6 - 7 tháng là khối u biến mất. Tới đây, mình và gia đình mới bớt căng thẳng”
- Thuỷ Tiên nghẹn ngào nhắc lại.

Tới ngày sinh, vì được bác sĩ chỉ định sinh mổ nên Thuỷ Tiên không cảm nhận được con đau đẻ mà còn rất rộn ràng cùng chồng chuẩn bị đi sinh. Cả một hành trình khó khăn tìm con nay cuối cùng cũng được đón con chào đời, kề da với sinh linh bé bỏng cảm xúc của Thuỷ Tiên vỡ oà. Cô và chồng hạnh phúc không tả được.

Thuỷ Tiên sinh ngay thời điểm dịch Covid - 19 nên hai vợ chồng phải tự xoay xở chăm nhau từ bệnh viện đến về nhà. Sau này, ông bà nội ngoại cũng được lên thăm cháu và phụ một tay nên hai vợ chồng cũng đỡ cực phần nào.

Sau những giọt nước mắt khi nhìn lại chặng đường để có con đầy khó khăn, Thuỷ Tiên cũng có thể cười rạng rỡ tự hào về hạnh phúc hiện tại cô hoàn toàn xứng đáng có từ lâu. 


Vợ diễn viên Hữu Công bày tỏ: “Tới thời điểm này, người đầu tiên mình cảm ơn là chồng, luôn đồng hành những lúc gian khổ nhất kịp thời, đúng lúc. Bố mẹ chồng rất là thương mình, sẽ có những định kiến bên ngoài nhưng bố mẹ luôn phản đối kịch liệt để bảo vệ mình. Tới thời điểm này, bất cứ một dư luận nào xảy ra thì bố chồng luôn là người đứng lên bảo vệ mình đầu tiên.

Cảm ơn bố mẹ nội ngoại và các anh chị em. Thời điểm mình cưới được 3 tháng và mất em bé đầu tiên, chị chồng có nhắn cho mình: em về làm dâu, gia đình chưa làm được gì cho em đã để em thiệt thòi, gia đình rất thương em. Mình thấy mình quá may mắn rồi”.


Cuối chương trình, MC Ngọc Lan chia sẻ hạnh phúc hiện tại của Thuỷ Tiên: “Mình cảm thấy vui, hạnh phúc lây với điều may mắn của Thuỷ Tiên. Không phải ai cũng được như bạn, người ta có một người thương là hạnh phúc rồi còn bạn có đầy đủ. Chúc cho hai vợ chồng ngày một thành công hơn nữa”.

0 Nhận xét