Bà xã Quý Bình đi siêu xe 10 tỷ đến sự kiện

(Hotnow.vn) - Xuất hiện tại sự kiện công bố dự án Hoa hậu, bà xã Quý Bình gây chú ý với bộ trang phục nổi bật cùng siêu xe chục tỉ.

Chiều ngày 5/2 vừa qua, doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền - bà xã của diễn viên Quý Bình bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện giải trí lớn, quy tụ nhiều hoa hậu, người đẹp nổi tiếng ở TPHCM. 

Được biết, sự kiện này do công ty Sen Vàng tổ chức để công bố các dự án, lịch trình của các đấu trường nhan sắc trong nước cũng như quốc tế, sẽ được diễn ra vào năm 2023 sắp tới.


Nữ doanh nhân đi chiếc siêu xe hiệu Porsche giá khoảng 10 tỷ đồng đến sự kiện, ngay lập tức nhận được sự chú ý của giới truyền thông báo chí. Vì ông xã Quý Bình có chuyến công tác nước ngoài nên người đồng hành với cô trong sự kiện lần này là một đối tác người Hàn Quốc - ông Park Jin Seok (Phó tổng giám đốc Cty Four Heal Rest Company).

Nói về lý do góp mặt tại sự kiện, doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền cho biết bản thân vốn là người yêu thích các cuộc thi sắc đẹp do công ty Sen Vàng tổ chức nên đây là cơ hội tốt để cô cùng với đối tác người Hàn Quốc - ông Park Jin Seok có thể hợp tác làm việc với công ty Sen Vàng. Đồng thời, cô giành nhiều lời khen cho công tác tổ chức các cuộc thi hoa hậu mà Sen Vàng đã tiến hành cũng như đánh giá cao các người đẹp được lựa chọn đội những chiếc vương miện danh giá.

Về phía Ông Park Jin Seok, dù là người Hàn Quốc nhưng cũng tìm hiểu và đánh giá cao về công ty Sen Vàng. Ông chia sẻ: “Tôi được biết Sen Vàng là một công ty giải trí lớn, nổi tiếng ở thị trường giải trí Việt Nam do đó chúng tôi, bao gồm cả công ty của bà Nguyễn Ngọc Tiền rất tự hào khi được hợp tác cùng với Sen Vàng trong những dự án lớn sắp tới”.

Đây được xem là tín hiệu đáng chú ý, khi 2 “bà trùm” lần đầu hợp tác với nhau, doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền “bà trùm bất động sản Phú Quốc” và “bà trùm hoa hậu” nhà Sen Vàng - Phạm Kim Dung. Sen Vàng cũng từng đầu tư kinh doanh bất động sản, qua đó người hâm mộ hy vọng cả hai có thể tạo ra “cú hit” mới trên cả hai lĩnh vực.

Cũng tại sự kiện lần này, doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền cũng thoải mái và thẳng thắn chia sẻ những câu hỏi của phóng viên xoay quanh cuộc hôn nhân với ông xã Quý Bình.

Cặp đôi công khai yêu nhau từ năm 2018. Họ kết hôn vào tháng 12/2020, hôn lễ được tổ chức ở Phú Quốc và TPHCM. Đến tháng 3/2022, gia đình có thêm thành viên mới, cậu con trai tên là Eric. Ngọc Tiền cho biết con trai ngoan, tính cách điềm đạm nhưng lại vô cùng kỷ luật, rõ ràng đâu ra đó. Do đó, cả hai định hướng con trai lớn lên có thể làm việc trong môi trường quân đội. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn tôn trọng sở thích cá nhân của con.

Về việc dạy con, cả hai khá hợp ý. Đặc biệt, thời gian gần đây Quý Bình cũng hạn chế công việc, dành nhiều thời gian cho con và vợ. Cô nói vui: “Khi anh Quý Bình xuất hiện chơi đùa cùng con trai, tôi như người vô hình”.

Tết Nguyên Đán vừa rồi là kỳ nghỉ Tết đầu tiên gia đình có thêm thành viên mới. Gia đình ăn Tết ở cả Phú Quốc lẫn TPHCM. Phú Quốc là nơi chắp cánh cho tình yêu của Ngọc Tiền và Quý Bình cũng như là nơi giúp cho sự nghiệp của nữ doanh nhân này thăng hoa do đó đảo ngọc Phú Quốc luôn được gia đình ưu tiên lựa chọn ghé thăm trong những kỳ nghỉ đặc biệt.


Nói về ngày lễ tình nhân 14/2 sắp đến, bà xã Quý Bình tiết lộ: “Tôi là người phụ nữ hiện đại nên ngày này tôi sẽ tỏ tình với người mình yêu. Dù đã về chung một nhà nhưng tôi vẫn muốn tạo bất ngờ, nói những lời động viên, chia sẻ để anh ấy biết rằng tôi luôn yêu thương và bên cạnh anh ấy”.

Ngoài kế hoạch sẽ kết hợp với công ty Sen Vàng trong công tác tổ chức cuộc thi hoa hậu, Quý Bình và bà xã cũng có nhiều kế hoạch trong việc kinh doanh như: phát triển khu nghỉ dưỡng cao cấp cho người già cùng nhiều dịch vụ đi kèm, mở rộng thêm mảng khách sạn lưu trú và vui chơi…

Dù là người thành đạt, nổi tiếng nhưng khi trả lời phỏng vấn, cô được giới truyền thông nhận xét có phong thái chuyên nghiệp, điềm đạm và từ tốn.

0 Nhận xét