BTC Miss Charm 2023 xin lỗi khán giả vì sự cố trong buổi thi áo tắm

Trước phản ứng tiêu cực của khán giả, Ban tổ chức lẫn đơn vị đảm nhận phần sản xuất đều lên tiếng xin lỗi, nhận trách nhiệm.

Sáng 10/2, Ban tổ chức Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế gửi lời xin lỗi khán giả vì sự cố trong buổi thi áo tắm, diễn ra chiều 9/2, tại TPHCM.


Trong buổi thi này, khán giả Việt Nam, quốc tế đều thấy không hài lòng về chương trình, ở nhiều khâu. Cụ thể như, phần thi áo tắm chỉ chiếm thời lượng ngắn trong tổng thể chương trình; phần phát biểu, cảm ơn nhà tài trợ nên diễn ra sau, lại được đặt ở đầu; có nhiều thí sinh không được quay trọn vẹn phần trình diễn. 

Thậm chí, do lỗi kỹ thuật, phần thi của đại diện Indonesia không xuất hiện trong livestream. Nhiều người trong ê-kíp sản xuất liên tục di chuyển tạo nên hình ảnh lộn xộn, kém chỉn chu.
Những hình ảnh bị chê kém chỉn chu trong buổi thi áo tắm của Miss Charm


“Chúng tôi rất tiếc khi biết rằng các bạn theo dõi buổi livestream đã kỳ vọng rất cao vào sự kiện này, và đã không đáp ứng được điều đó. Chúng tôi xin nhận trách nhiệm, xin lỗi vì đã không kiểm soát được những điều chưa tốt và không đáng có. Việc này đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh các thí sinh trình diễn, đặc biệt là cảm xúc và sự theo dõi của người xem buổi phát sóng.

Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì thiếu sót này. Chúng tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc, và sẽ nỗ lực hơn nữa để mang đến những giá trị tốt đẹp trong tương lai để không phụ lòng mọi người”
- Ban tổ chức cuộc thi đưa ra lời xin lỗi.

Ban tổ chức hứa sẽ có phần quà đặc biệt gửi đến khán giả để bù đắp lại những trải nghiệm không tốt này.

Trước đó, đơn vị đảm nhận phần livestream, quay hình cũng lên tiếng xin lỗi, và ghi nhận những đóng góp của khán giả.



Đại diện Colombia giành chiến thắng trong phần thi trình diễn áo tắm

Miss Charm là cuộc thi quốc tế do người Việt sáng lập, điều hành. Sân chơi này đề cao người phụ nữ tri thức, với mong muốn có tiếng nói đóng góp vào giáo dục, văn hóa, du lịch.

Cuộc thi bị hoãn 2 năm vì dịch COVID-19. Ban đầu cuộc thi dự kiến có 40 thí sinh, nhưng hiện còn 38 do đại diện Nigeria bỏ cuộc, còn đại diện Ethiopia vì trục trặc thủ tục nên không thể đến dự thi.

Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi là người đẹp Đặng Dương Thanh Thanh Huyền.

Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16/2, tại TPHCM.

0 Nhận xét