Choáng ngợp trước loạt trang phục dân tộc ‘càn quét’ sân khấu bán kết Miss Charm 2023

(Hotnow.vn)  - Tối 13.2, 38 thí sinh Miss Charm 2023 chính thức bước vào vòng thi bán kết với những màn trình diễn đầy thăng hoa và bùng nổ. 

Tại đêm bán kết, các cô gái mang đến hình ảnh duyên dáng, thướt tha trong tà áo dài Việt, khoe body nóng bỏng qua phần thi áo tắm, sải bước cuốn hút trong những chiếc váy dạ hội lộng lẫy và tạo nên một bữa tiệc văn hóa đầy màu sắc với loạt trang phục dân tộc độc đáo.

Cuộc đua giành vương miện Miss Charm 2023 đang dần đi đến hồi kết với các vòng thi quyết định. Tối 13.2, 38 thí sinh đại diện của 38 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã chính thức bước vào vòng bán kết. Các cô gái tự tin phô diễn vẻ đẹp hình thể, kỹ năng trình diễn cùng bản lĩnh sân khấu qua các màn trình diễn hấp dẫn: áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội và trang phục dân tộc. 
Đêm tranh tài quan trọng này được dẫn dắt bởi người đẹp Karina Ramos - Hoa hậu Costa Rica 2014. Màn trình diễn của các thí sinh được đánh giá bởi ban giám khảo: bà Nguyễn Thị Thúy Nga - trưởng ban giám khảo, siêu mẫu Lan Khuê, nữ doanh nhân gốc Việt Mimi Morris, nhà thiết kế Hoàng Hải, nhà thiết kế Audrey Hiếu Nguyễn và nhà thiết kế trang sức Ricardo Patraca.

Mở màn đêm bán kết, dàn thí sinh Miss Charm 2023 khiến khán giả trầm trồ xen lẫn sự kinh ngạc và phấn khích khi xuất hiện đầy duyên dáng, thướt tha trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam. Những mẫu áo dài đến từ thương hiệu Áo Zài ABC nổi bật với loạt hình ảnh mang đậm nét đẹp văn hóa Việt kết hợp cùng chất liệu mềm mại. 

Các chi tiết nhấn nhá được tạo ra một cách tỉ mỉ, kỳ công và phom dáng ôm vừa vặn cơ thể giúp các cô gái khoe được những đường cong hút mắt đồng thời tôn thêm nét nữ tính, dịu dàng của người mặc. Vẻ đẹp riêng của dàn thí sinh đến từ nhiều quốc gia, châu lục, sắc tộc khác nhau kết hợp cùng tà áo dài Việt tạo nên nét độc đáo và cuốn hút đặc biệt. 


Qua màn trình diễn trên, ban tổ chức cuộc thi mong muốn giới thiệu áo dài ra thế giới và mang đến cho fan sắc đẹp cũng như khán giả quốc tế cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam.

Sau màn dạo đầu đầy ấn tượng, không khí của đêm bán kết trở nên “nóng” hơn bao giờ hết khi 38 ứng viên bước vào phần thi áo tắm. Dàn mỹ nhân quốc tế thu hút mọi ánh nhìn khi sải bước đầy tự tin và quyến rũ trong loạt trang phục bikini đến từ nhà thiết kế Ivan Trần.

Các thiết kế hai mảnh gợi cảm giúp các cô gái khoe trọn body nóng bỏng, khỏe khoắn với những đường cong “đốt mắt” người nhìn. Sắc vóc hoàn hảo, thần thái hút hồn cùng những màn trình diễn bốc lửa của từng thí sinh khiến khán giả khó lòng rời mắt khỏi sân khấu.


Khi sức nóng của vòng thi áo tắm chưa kịp hạ, bán kết Miss Charm 2023 tiếp tục gây choáng ngợp với màn trình diễn trang phục dạ hội. 38 người đẹp lượt xuất hiện trên sân khấu trong những bộ cánh sang trọng, lộng lẫy. 

Màn trình diễn lôi cuốn của thí sinh kết hợp với hiệu ứng sân khấu cùng những chi tiết bắt sáng cực hút mắt từ các thiết kế dạ hội đã tạo nên những khoảnh khắc thực sự mãn nhãn.





Ngay sau đó, Miss Charm 2023 chiêu đãi fan sắc đẹp bằng một bữa tiệc văn hóa đầy màu sắc qua phần thi trang phục dân tộc. Các cô gái khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi đồng loạt xuất hiện với những bộ cánh kỳ công, độc đáo và mang đậm bản sắc của quê hương, xứ sở mình. 

Họ thi nhau đem những “đặc sản” quê nhà lên sân khấu: từ vũ điệu Samba và không khí sôi động của lễ hội Carnival ở Brazil, loài chim công mang tính biểu tượng của Ấn Độ, Kimono và hoa anh đào từ Nhật Bản cho đến nghệ thuật sơn mài Myanmar, bánh tráng của Việt Nam… Tất cả đều được các cô gái trình diễn bằng tất cả niềm kiêu hãnh và tự hào đối với vẻ đẹp, truyền thống văn hóa lâu đời của đất nước mà mình đại diện.

Đảm nhận vai trò MC đêm bán kết và dõi theo màn thể hiện của 38 cô gái, người đẹp Karina Ramos dành nhiều lời khen cho các thí sinh. 

“Tất cả đều rất xinh đẹp, lộng lẫy và họ đã chuẩn bị trong một khoảng thời gian dài để được đứng trên sân khấu này. Có nhiều người trong số họ đã phải chờ đợi từ năm 2020 để tham gia cuộc thi nên thật tuyệt khi họ đang từng bước chạm đến ước mơ của mình”, nàng hậu Costa Rica chia sẻ.
 Cùng với đó, Karina Ramos chia sẻ việc được dẫn bán kết Miss Charm 2023 là một trải nghiệm thú vị bởi cô luôn mơ ước được dẫn dắt một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế. “Đây là lần đầu tiên tôi dẫn một chương trình phát sóng hoàn toàn bằng tiếng Anh. Có rất nhiều cảm xúc đan xen. Hơn hết, tôi rất vui, phấn khích và biết ơn về cơ hội mà mình đã được trao", cô nói thêm.

Trong khi đó, giám khảo Mimi Morris thừa nhận sau khi theo dõi phần trình diễn của các thí sinh trong đêm bán kết, rất khó để cô chọn ra một thí sinh mà mình yêu thích nhất bởi các người đẹp đều thể hiện xuất sắc. 

Tuy nhiên, nữ doanh nhân gốc Việt cho biết mình đặc biệt ấn tượng với những cô gái sở hữu hình thể bốc lửa, khỏe khoắn và có kỹ năng tuyệt vời trên sân khấu. Còn khi được hỏi về kỳ vọng đối với người đẹp đăng quang Miss Charm 2023, nhà thiết kế Audrey Hiếu Nguyễn bộc bạch: “Cô ấy không chỉ có vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài và mà còn trở thành tiếng nói của tổ chức, nâng cao nhận thức đối với các vấn đề quan trọng cũng như giao tiếp được với mọi người trên thế giới để góp phần quảng bá văn hóa, giáo dục và du lịch, điều mà cuộc thi hướng tới”. 

Về phần Lan Khuê, nữ siêu mẫu cho biết rằng với cô, tân hoa hậu phải hội đủ 4 tiêu chí: khao khát chiến thắng, có cá tính riêng, tự tin vào chính mình và sẵn sàng làm việc.

Khép lại đêm bán kết, chiếc vương miện Miss Charm 2023 được nhà thiết kế trang sức người Mexico - Ricardo Patraca chính thức giới thiệu đến mọi người. Phần thưởng dành cho tân hoa hậu được đính hàng ngàn viên đá quý, nổi bật với tông trắng - đỏ, hai màu sắc chủ đạo của cuộc thi. 

Theo ông Patraca, vương miện được lấy cảm hứng từ lá nguyệt quế, là biểu tượng của chiến thắng và vinh quang. Các chi tiết của món trang sức đắt đỏ này đã được chỉnh sửa, cải tiến để trở nên hài hòa, thanh thoát và tinh tế hơn so với thiết kế ban đầu. Vương miện Miss Charm sẽ được trao cho người đẹp xứng đáng nhất tại đêm chung kết diễn ra vào ngày 16.2 tới.

Ảnh: BTC

0 Nhận xét