Fan quốc tế ấn tượng với màn vẽ tranh công bố Top 3 'đẹp, độc, lạ' tại chung kết Miss Charm 2023

(Hotnow.vn) - Tối 16.2, hoạ sĩ Phạm Hồng Minh đã có màn trình diễn vẽ tranh chân dung Top 3 thí sinh xuất sắc nhất tại chung kết Miss Charm 2023. Tiết mục của nam hoạ sĩ người Việt đã góp phần tạo ấn tượng mạnh cho fan sắc đẹp các nước bạn về cuộc thi nhan sắc quốc tế lần đầu tiên do người Việt Nam tổ chức.

Chung kết Miss Charm 2023 diễn ra với màn tranh tài của 38 thí sinh đại diện cho nhiều quốc gia khắp 5 châu với sự theo dõi của hàng triệu khán giả trong lẫn ngoài nước. 

Hoạ sĩ Phạm Hồng Minh được ban tổ chức đặc biệt tin tưởng trao cho vai trò công bố Top 3 chung cuộc bước vào vòng thi ứng xử tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Nam hoạ sĩ đã quyết định thực hiện màn vẽ tranh trình diễn trực tiếp, khắc hoạ nhanh lại chân dung 3 mỹ nhân này bằng chất liệu kim tuyến. 


Tiết mục này được khán giả trong lẫn ngoài nước đánh giá khá cao bởi đảm bảo được yếu tố: đẹp, độc, lạ. Khoảnh khắc nam hoạ sĩ gốc Bình Định tung kim tuyến để lộ ra chân dung của lần lược 3 đại diện: Olivia Tan (Indonesia), Annabelle Mae McDonnell (Philippines), Luma Russo (Brazil) tạo được sự hồi hộp lẫn ấn tượng cực mạnh cho ban giám khảo lẫn hành triệu khán giả.

Chia sẻ về lí do lựa chọn chất liệu kim tuyến để vẽ tranh lần này, Phạm Hồng Minh cho biết: "Vương miện và ánh đèn sân khấu đều lấp lánh và bắt sáng cực tốt nên tôi nghĩ kim tuyến là phù hợp. Và việc phác hoạ tranh sau đó tung kim tuyến sau cùng để lộ ra chân dung Top 3 cũng tạo được cảm giác mong đợi, hồi hộp và hiệu ứng phát sáng ấn tượng hơn". 

Anh cho biết vì cuộc thi diễn ra công tâm đến phút cuối cùng với tính bảo mật cực cao nên không được biết trước danh tính các thí sinh được chọn sau cùng. Nam hoạ sĩ chỉ biết được chính xác Top 3 được chọn sau khi nhận được phong bì kết quả từ tay giám khảo đưa MC trao cho mình. 
Việc phải hoàn thành 3 bức vẽ chân dung đảm bảo chất lượng và tạo được hiệu ứng sân khấu trong vòng vài phút là một thử thách lớn mà không phải hoạ sĩ nào cũng có thể dễ dàng làm được. Phạm Hồng Minh với kinh nghiệm và là một trong những hoạ sĩ tiên phong trong lĩnh vực vẽ tranh trình diễn trực tiếp tại Việt Nam nhưng để hoàn thành thử thách này cũng phải "mướt mồ hôi".

Dẫu cuộc thi là mùa đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhưng màn trình diễn vẽ tranh công bố Top 3 của Phạm Hồng Minh lại góp phần tạo một điểm cộng lớn cho sự sáng tạo của ban tổ chức. 
Ngay bên dưới phần bình luận của buổi livestream trực tiếp chung kết Miss Charm 2023 có hàng ngàn bình luận từ fan sắc đẹp nước ngoài khen ngợi hết lời về tiết mục đặc sắc của Phạm Hồng Minh tạm dịch như sau: "Điểm nhấn của đêm chung kết là màn vẽ tranh, độc nhất vô nhị so với các cuộc thi khác, mượt mà, sạch sẽ, được tổ chức tốt..." hay "Ban tổ chức cuộc thi tại Việt Nam đã làm rất tốt. Các bạn thậm chí đã tạo điểm nhấn bằng việc vẽ tranh cho Top 3, quá tuyệt"...

Ngoài ra ban giám khảo và nhiều khách mời quốc tế cũng trầm trồ thán phục tài vẽ tranh của nam hoạ sĩ vinh dự được ban tổ chức Miss Charm lựa chọn. Suốt quá trình vẽ tranh, nhiều vị khách, giám khảo đã dùng điện thoại quay lại màn trình diễn đầy mãn nhãn, độc nhất vô nhị trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp quốc tế từ trước đến nay. 
Trước sự cổ vũ và thán phục, những lời khen có cánh đó, Phạm Hồng Minh cho biết thấy mình thật may mắn khi được có cơ hội trình diễn lần này. Anh hi vọng, trong tương lai sẽ tiếp tục được đưa nghệ thuật vẽ tranh trình diễn do chính hoạ sĩ người Việt Nam thực hiện ra quốc tế nhiều hơn nữa.

0 Nhận xét