Loạt thí sinh Miss Charm thất lạc hành lý, nhà thiết kế Việt chung tay giúp đỡ

(Hotnow.vn) - Dàn người đẹp đến từ Nhật Bản, Đức, Bồ Đào Nha, Puerto Rico… bày tỏ sự cảm kích khi được ban tổ chức Miss Charm cùng các nhà thiết kế Việt hỗ trợ sau sự cố thất lạc hành lý.

Cuộc thi Miss Charm (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng người hâm mộ nhan sắc khi quy tụ nhiều ứng viên xinh đẹp, tài năng từ khắp nơi trên thế giới. 
Tính đến hiện tại, gần 40 cô gái đã có mặt tại Việt Nam để tham gia các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Ai cũng hào hứng, thể hiện quyết tâm chinh phục chiếc vương miện danh giá vào tháng 2.2023.

Có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục cho hành trình dự thi Miss Charm song một số thí sinh như người đẹp Puerto Rico, Nhật Bản, Đức, Bồ Đào Nha… gặp phải sự cố thất lạc hành lý. Điều đó khiến các cô gái không khỏi lo lắng về việc đảm bảo trang phục cho lịch trình hoạt động dày đặc của cuộc thi.

Trước tình huống này, nhiều nhà thiết kế Việt như Lê Ngọc Lâm, Hà Thẩm Tiến, Nguyễn Minh Tuấn, Brian Võ… quyết định hỗ trợ dàn thí sinh Miss Charm trang phục thường ngày và váy dạ hội để họ có thể tự tin tham gia tranh tài. Điều đó khiến các người đẹp không khỏi bất ngờ và cảm kích. 

Động thái của các nhà thiết kế nhận được lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng bởi nó thể hiện được sự hiếu khách, thân thiện của người Việt và tạo nên ấn tượng khó quên trong mắt bạn bè quốc tế.

Nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm cho biết khi nhận thông tin từ phía ban tổ chức về việc thí sinh thất lạc hành lý, anh quyết định hỗ trợ đại diện đến từ Đức một chiếc váy dạ hội cho đêm thi quan trọng. 

Được biết đây là bộ trang phục từng được người đẹp Lê Hoàng Phương diện trước đó và may mắn số đo của cả hai khá giống nhau. “Tôi hy vọng cô ấy sẽ tìm lại được hành lý và thật tỏa sáng tại cuộc thi", nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm nói.

Về phần mình, người đẹp Đức - Tamila Lambrecht bày tỏ niềm thích thú và dành lời khen ngợi cho chiếc váy của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm. Người đẹp chia sẻ bộ trang phục giúp cô được tiếp thêm sức mạnh, tự tin hơn trong hành trình sắp tới. 

“Tôi sẽ cố gắng chiến thắng cuộc thi này để cảm ơn mọi người", Tamila Lambrecht cho hay. Đồng thời khi chia sẻ về ngày đầu nhập cuộc, Tamila Lambrecht nói cô có những trải nghiệm thú vị. Người đẹp bộc bạch: “Những cánh cửa luôn mở ra cho tôi. Vũ trụ luôn ủng hộ tôi”.

Trong khi đó, nhà thiết kế Hà Thẩm Tiến đã tặng mỹ nhân đến từ Puerto Rico - Alejandra Pagan một chiếc váy lụa, đồng thời hỗ trợ váy dạ hội cho buổi trao sash diễn ra vào tối 4.2. Alejandra Pagan bày tỏ: “Sau 3 năm chờ đợi, tôi đã đến đất nước Việt Nam xinh đẹp mà không có hành lý. 
Mặc dù hành lý của tôi tạm thời bị mất nhưng tôi vẫn tin tưởng vào sự thể hiện của mình”. Người đẹp Puerto Rico gửi lời cảm ơn ban tổ chức, các nhà thiết kế và đặc biệt là bạn cùng phòng - Thanh Thanh Huyền đã hỗ trợ trong hành trình này.

Thí sinh đến từ Nhật Bản được nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn hỗ trợ trang phục. Trên trang cá nhân, Ruri Saji bày tỏ niềm cảm kích trước sự nhiệt tình, hiếu khách của người Việt Nam. 

Cô chia sẻ: “Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ. Tôi mong được tỏa sáng trong bộ váy của bạn". Hay mỹ nhân Bồ Đào Nha do hành lý chưa đến kịp cũng được các nhà thiết kế Việt hỗ trợ kịp thời để tự tin dự thi Miss Charm.

Nhà thiết kế Brian Võ nhận tin từ ban tổ chức về việc một số thí sinh thất lạc hành lý khi đang ở nước ngoài. Tuy nhiên, anh vẫn cho các cộng sự của mình mang trang phục đến hỗ trợ. 

“Tôi thấy thương các bạn nên muốn hỗ trợ. Hy vọng các bạn sẽ tìm lại hành lý và tự tin trong cuộc thi", anh nhắn nhủ.

Hiện tại, các thí sinh Miss Charm đã di chuyển đến The Grand Ho Tram Strip từ sáng 4.2 để tham gia các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi, trước khi bước vào chung kết diễn ra ngày 16.2. 

Trong đêm thi cuối cùng, từ 40 người đẹp, ban tổ chức sẽ chọn ra top 20 chung cuộc trình diễn áo tắm sau đó công bố top 10 bước vào phần thi trang phục dạ hội và chọn ra 6 ứng viên xuất sắc nhất đến với vòng thi ứng xử. Kết thúc màn trả lời câu hỏi, 3 thí sinh được đánh giá cao nhất sẽ cùng cạnh tranh để giành chiếc vương miện đắt giá. Họp báo công cố vương miện dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10.2 tại TP.HCM.

0 Nhận xét