'O Sen' Ngọc Mai bị lập group anti với 37.000 thành viên

Theo ghi nhận của chúng tôi, hiện tại trên mạng xã hội xuất hiện nhóm anti ca sĩ Ngọc Mai giữa thời điểm cô vướng phải ồn ào.

Trong đó, đáng chú ý là nhóm có tên “ATNM-OG" với hơn 37.000 thành viên. Mọi người đăng tải những thông tin liên quan đến giọng ca Muôn vàn khuôn mặt, điển hình là phát ngôn liên quan đến anti fan hay những chia sẻ về cuộc sống gia đình và buông lời chỉ trích Ngọc Mai.

Một người nêu ý kiến: “Là ca sĩ thì chuyên môn là âm nhạc, giải trí. Với Ngọc Mai, bạn là ca sĩ, bạn không phải chuyên gia tâm lý để lên rao giảng".Nghe nói đạo lý nhiều nên mệt, hết hứng nghe hát luôn", người xem khác tỏ thái độ. Bên cạnh đó, cũng có người mang phát ngôn của Ngọc Mai về việc từng bị đồng nghiệp xem thường để mỉa mai nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, khi thông tin group anti Ngọc Mai xuất hiện, cũng có nhiều khán giả tỏ thái độ không hài lòng. Nhiều người cho rằng điều này ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của nữ ca sĩ. Một số ý kiến khác lên tiếng bênh vực, mong Ngọc Mai - Quốc Nghiệp không bận tâm trước những bình luận tiêu cực và tiếp tục cống hiến.

Một người xem chia sẻ: “Thị phi là điều không thể tránh khỏi, đặc biệt là khi có những kẻ không bằng mình. Quốc Nghiệp - Ngọc Mai hãy bỏ ngoài tai tất cả. Chúc vợ chồng mạnh mẽ, cùng nắm chặt tay nhau vượt qua sóng gió". Người xem khác chia sẻ: “An yên là tốt nhất lúc này. Im lặng trước thị phi là biểu hiện văn hóa của người có học thức". Một khán giả nêu quan điểm: “Lòng người hẹp hòi, ghen tị. Tôi chúc em đứng vững trong thử thách lần này".

Sau khi giành quán quân Ca sĩ mặt nạ, tên tuổi của Ngọc Mai nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh sự ủng hộ từ phía khán giả, cũng có những ý kiến trái chiều. Cách đây không lâu, một họa sĩ từng lên tiếng cho rằng Ngọc Mai trịch thượng, sân si. Hay gần đây nhất, loạt ảnh cũ trong đám cưới giọng ca 8X với một người đàn ông khác được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến mọi người bất ngờ.

Sáng 9.2, trong buổi gặp mặt báo chí, khi được hỏi về Ngọc Mai, Quốc Nghiệp bày tỏ: "Việc cá nhân của gia đình, tôi xin phép trả lời sau". Trong khi đó, Ngọc Mai vẫn giữ im lặng trước ồn ào.

0 Nhận xét