Trương Mỹ Nhân: “Gia đình mình hạnh phúc là nhờ Thử Thách Lớn Khôn”

(Hotnow.vn) - Vậy là sau hơn 2 tháng phát sóng, chương trình thực tế Thử Thách Lớn Khôn mùa 2 đã chính thức khép lại. Trong tập cuối Thử Thách Lớn Khôn mùa 2, tại đêm tiệc gala, 5 gia đình hot nhất mạng xã hội đã có thời gian ngồi lại chia sẻ với nhau về quãng thời gian vừa trải qua.


Hùng Tâm của mẹ O Sen đã "lớn khôn" thật rồi!

Đi qua con đường ký ức tràn đầy những hình ảnh của các gia đình từ ngày đầu tham gia chương trình cho đến nay do ekip thực hiện, Quốc Nghiệp chia sẻ: “Thật sự là gia đình đầu tiên bước vào chỗ này anh rất bất ngờ bởi vì chương trình quá chỉn chu. Cho mọi người thấy hình ảnh từ những tập đầu tiên, Corbin khóc rồi các bạn rụt rè, chưa dám làm quen với nhau. Từ những khoảnh khắc đó thì đi đến bây giờ mình mới cảm thấy tiếc vì sắp phải chia tay nhau”.

Nhờ Thử Thách Lớn Khôn, khán giả có thể thấy được một Hùng Tâm trưởng thành trong suy nghĩ, ấm áp trong hành động và luôn ra dáng một người anh cả thực thụ. Đó cũng chính là điều gia đình Ngọc Mai mong muốn con trai hướng đến trong tương lai: trở thành một người đàn ông biết quan tâm, chia sẻ với mọi người xung quanh.

O Sen Ngọc Mai dành cho Hùng Tâm những chia sẻ đầy ý nghĩa: “Khi con lớn lên, con xem những thước phim này thì Mà Má chỉ mong Hùng Tâm thật vững chãi. Lời chỉ dạy của ba mẹ là hành trang cho con nhưng quyền quyết định và chịu trách nhiệm cuộc đời mình thì do con và khi nào cũng hãy bảo vệ yêu thương em của mình”.

Trương Mỹ Nhân: “Gia đình mình hạnh phúc là nhờ Thử Thách Lớn Khôn”

Cũng giống như gia đình Quốc Nghiệp - Ngọc Mai, sau khi xem lại hành trình khôn lớn của con, Trương Mỹ Nhân xúc động: “Em thấy sự trưởng thành của Bona ngày một nhiều hơn. Chỉ có vài tháng thôi mà Bona đã trở thành một người rất khác, lớn khôn hơn, hiểu chuyện hơn, biết cách chơi với anh chị hơn. Thật ra lúc đầu em muốn bỏ ngang giữa chừng, em có nói với Hưng hay là xin chương trình không tham gia nữa tại vì thấy Bona không thể đáp ứng hết những yêu cầu của trò chơi nhưng mà cuối cùng cũng vượt qua.”

Hoá ra, nhờ những nỗ lực vô hình của cô bé dỗi hờn, khán giả mới được nhìn thấy một gia đình em út trọn vẹn như thế đến tận phút cuối của hành trình Thử Thách Lớn Khôn mùa 2.

Bên cạnh đó, người đẹp 9x cũng bày tỏ: “Điều mà Nhân cảm thấy rất quý đó là qua chương trình này gia đình Nhân khắn khít hơn. Nhân và Hưng hiểu nhau hơn, như là không chỉ Bona lớn khôn mà ba mẹ cũng lớn khôn theo”. 
Phí Ngọc Hưng nói thêm: “Qua từng câu chuyện trong chương trình thì Hưng cảm thấy Hưng với Nhân hiểu nhau hơn. Có những chuyện từ trước giờ mình chưa chia sẻ với nhau thì giờ mình thoải mái chia sẻ. Sau chương trình này thì Hưng và Nhân đã gắn kết hơn”. Nghe vậy, Trương Mỹ Nhân đồng tình: “Gia đình mình hạnh phúc là nhờ chương trình này”.

Bên cạnh những suy nghĩ của bố mẹ về con, trong đêm tiệc đặc biệt, các bố mẹ còn có những lời nhắn gửi đầy xúc động dành cho các thiên thần nhỏ của mình trong tương lai.

Trương Mỹ Nhân nghẹn ngào: “Gửi con gái của mẹ, Bona yêu dấu trong tương lai. Nếu sau này con lớn lên con có xem lại chương trình này con sẽ thấy được gia đình mình đã trải qua những thử thách như thế nào, thể hiện những cử chỉ rất là yêu khiến cho mẹ tự hào. Khi con lớn lên, dù con có trưởng thành thì con vẫn là em bé Bona của mẹ, vẫn luôn yêu thương ba mẹ như những ngày đầu con nhé.”

Được mệnh danh là ông bố nghiện con nhất chương trình, Phí Ngọc Hưng cũng dành những lời nói vô cùng tình cảm cho con gái: “Bona của ba là một người rất là ngoan, rất là dễ thương, là một người sống tình cảm. Ba mong sau này lúc nào con cũng là một người sống tình cảm như thế. 

Cả cuộc đời này ba chỉ mong muốn một điều, chính là sức khoẻ của con. Chỉ cần thấy con khoẻ mạnh là muộn phiền của ba mẹ tan biến hết. Sau này dù là con có yêu thích nghề gì thì ba cũng ủng hộ. Ba mẹ không áp đặt con làm gì con không mong muốn và ba mẹ sẽ là bờ vai, đứng sau lưng con. Ba yêu con”.

Xúc động lời nhắn gửi của bố mẹ tới Corbin, Queenie, Lina ở tuổi 18

Tương tự gia đình bé út Bona, mẹ bé Corbin - Vân Tiny chia sẻ: “Trong một thời gian ngắn mà chương trình đã có thể thay đổi Corbin nhiều. Corbin đã dám vượt ra khỏi vùng an toàn của mình”.

Có lẽ, Corbin là em bé có sự thay đổi nhiều nhất sau khi tham gia Thử Thách Lớn Khôn, Corbin để lại ấn tượng trong lòng người xem với sự chuyển biến từ rụt rè, nhút nhát sang thích thú, hào hứng khám phá những điều mới. Trở nên tự tin, độc lập hơn trong một thời gian ngắn là điều mà bố Fabo hay mẹ Vân Tiny chưa từng nghĩ đến trước đây.

Nhưng dẫu có trưởng thành hơn thì trong mắt Fabo, Corbin vẫn mãi là hoàng tử bé của bố mẹ. Ông bố mít ước Fabo Nguyễn xúc động: “Dù bao nhiêu tuổi Bìn sẽ luôn là đứa con nhỏ trong lòng của ba. Ba sẽ luôn ở đây, bảo vệ và che chở cho Bìn”.

Không giống với 2 em nhỏ, chị cả Queenie luôn là nguồn năng lượng tích cực, có khả năng kết nối mọi người kể từ những ngày đầu tiên. Trong suốt hành trình của Thử Thách Lớn Khôn, khán giả có thể thấy được một Queenie hay nói, hay cười, vô cùng vui tươi và hồn nhiên. Việc tham gia chương trình đã để lại cho Queenie những kỷ niệm khó phai bên cạnh bố mẹ và những người bạn mới.

Chồng Vân Trang - anh Hữu Quân cho biết: “Ngày đầu khi ekip nói với mình là anh ơi mình tham dự chương trình này để cho Nì có những kỷ niệm. Nhưng thật ra đến ba mẹ cũng có nhiều kỷ niệm trong chương trình chứ không riêng gì Nì”.

Vợ chồng Vân Trang - Hữu Quân mong Queenie luôn là cô bé vui tươi, hồn nhiên như hiện tại. “Ba mong Nì hãy sống đúng với con người của Nì. Tại thời điểm này ba chỉ đóng vai trò khai phá ra bản chất của con là người như thế nào và thật ra mà nói thì cốt lõi của con người quay về chữ “thiện” là được”, Hữu Quân nói. 

“Mẹ hy vọng bé Nì của mẹ sẽ luôn luôn vui vẻ, thật hồn nhiên, biết yêu thương chia sẻ với mọi người và hãy vô tư làm những điều mà mình thích vì luôn luôn có ba mẹ bên cạnh”, Vân Trang nhắn gửi đến cô công chúa nhỏ của mình.

Nói về bông hồng lai duy nhất ở chương trình, bé Lina cũng tạo được những dấu ấn riêng trong Thử Thách Lớn Khôn mùa 2. Vốn là một cô bé ít nói nhưng sau khi đến với chương trình, Lina đã biết cách thể hiện cảm xúc của mình nhiều hơn.

Lan Phương bật mí: “Lina lúc nào cũng tỏ ra tình cảm rất yêu mẹ. Thỉnh thoảng ôm chầm lấy mẹ, thỉnh thoảng lại nói mẹ ơi con yêu mẹ quá rồi thỉnh thoảng lại làm con mèo rúc vào lòng mẹ thì đó là những điều nếu mà không có chương trình thì không dễ mà có được”

Mẹ của bé Lina, diễn viên Lan Phương bày tỏ: “Tình cảm của bố mẹ dành cho con nhiều đến mức mẹ không biết diễn tả như thế nào nhưng mẹ tin con cũng thấy được tình cảm mà bố mẹ đối với con và mẹ mong con tận hưởng cuộc sống này một cách trọn vẹn nhất. Cả mẹ và bố sẽ luôn ở bên con, khuyến khích, động viên, hỗ trợ tinh thần cho con trong bất cứ việc nào con muốn làm".

Vậy là sau một chặng đường không quá dài cũng không quá ngắn, các bé đã lớn khôn hơn rất nhiều qua những thử thách. Cứ mỗi thử thách trôi qua, các con lại được học một bài học mới, giúp bản thân trở nên trưởng thành, cứng cáp, dạn dĩ hơn. Song song đó là sự bảo vệ của bố mẹ dành cho các con được khắc họa rõ nét. 

Không chỉ bảo vệ con khỏi những tình huống thực tế không tốt có thể xảy ra trong cuộc sống, bố mẹ còn nâng niu làn da bé để con thoải mái tham gia các trò chơi vận động. Bằng chứng là các gia đình đã lựa chọn nước xả Comfort dành cho da nhạy cảm với công thức mẹ nhàn, thêm một bước xả nhân đôi thơm mềm để giữ cho áo quần con luôn thơm mát, dịu nhẹ cho làn da của bé.


Hơn nữa, chương trình còn là cơ hội quý báu giúp các ông bố, bà mẹ có thể hiểu hơn về con của mình cũng như học hỏi kinh nghiệm nuôi dạy con trẻ từ chuyên gia. Có thể nói, Thử Thách Lớn Khôn là hành trình nhỏ trong chặng đường trưởng thành của trẻ, là bước đệm giúp con tự tin khám phá thế giới đầy màu sắc bên ngoài. Đây cũng chính là mong muốn của nhãn hàng Comfort dành cho da nhạy cảm khi đồng hành cùng chương trình.

0 Nhận xét