Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh bị “vỡ nợ", từ Bắc trở về Nam lánh nạn và cái kết

(Hotnow.vn) - Trở lại sau một thời gian dài vắng bóng để chăm lo cho gia đình, vợ chồng Tú Vi - Văn Anh nhận được rất nhiều sự chú ý khi cùng tham gia phim “Thanh xuân mãi cháy”.

Tú Vi - Văn Anh là một trong những cặp đôi được khán giả quan tâm và yêu mến, không chỉ quen mặt trong các phim truyền hình nổi tiếng, mà cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 Được biết, cả hai về chung một nhà vào năm 2015, hiện đã có với nhau một cô con gái đáng yêu là Triệu An. Sau khi kết hôn, Tú Vi và Văn Anh dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình và nuôi dạy con gái.

Sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, mới đây, vợ chồng Văn Anh - Tú Vi cùng bất ngờ trở lại trong series phim Thanh xuân mãi cháy và nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Theo chia sẻ, từ đầu năm 2022 có nhiều dự án phim mời cặp đôi tham gia đóng chung nhưng cả hai vẫn chưa có cơ hội hợp tác vì không sắp xếp được thời gian.

Chia sẻ về sự tái xuất này, diễn viên Tú Vi cho biết: “Tú Vi và Văn Anh đã bắt đầu trở lại đi phim và tham gia các chương trình truyền hình. Tú Vi rất vui vì nghề diễn viên như nằm trong máu của mình rồi, nên khi quay trở lại không bị khớp cũng không bị quên nghề nên mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Trải nghiệm những năm vừa qua giúp mình có cảm nhận sâu sắc hơn về các vai diễn”.

Diễn viên Văn Anh cũng chia sẻ thêm: “Thanh xuân mãi cháy là dự án mà hai vợ chồng mình đã theo dõi từ những ngày đầu tiên. Đây là bộ phim nói về những nhân vật dường như ít được khai thác đó là các bậc cô chú, ba mẹ, thế hệ lớn trong gia đình. 
Văn Anh rất thích bởi vì có những câu chuyện mà người lớn họ sẽ có trải nghiệm mà những người trẻ chưa có cơ hội, nên chắc chắn họ sẽ mang đến những thông điệp rất hay. Bên cạnh đó cũng là những lời nhắn nhủ đến thế hệ trẻ, xem để hiểu và yêu thương, chăm sóc cho những người thân yêu trong gia đình”.

Trong series phim Thanh xuân mãi cháy, Tú Vi vào vai Thanh Tú - một cô gái trẻ từ miền Nam ra Bắc làm dâu, Thanh Tú có tính cách thẳng thắn và có phần ngang ngược. Nhân vật chồng của Thanh Tú cũng chính Văn Anh đảm nhận, đó là Hữu Hòa - được xây dựng với tính cách hòa đồng nhưng có phần nhu nhược.

Vì muốn làm giàu nhanh chóng, Hữu Hoà vay tiền xã hội đen để mang đi đầu tư tiền ảo và bị “vỡ nợ", cộng với việc Thanh Tú vì áp lực chuyện con cái với ba mẹ chồng nên cả hai quyết định đưa con rời Bắc vào Nam lánh nạn. Tại đây, những tình huống xảy ra trong gia đình khiến các thành viên thêm thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Nói về vai diễn mới trong phim, Tú Vi tâm sự: “Tú Vi phải đọc kịch bản rất kỹ vì có những tình huống mình ít gặp ở ngoài đời. Ví dụ như Vi không ở chung với gia đình chồng nên cũng không biết những mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu sẽ như thế nào hay cũng chưa bao giờ gặp phải những tình huống khác biệt vùng miền. Vì thế, Tú Vi cảm thấy khá thú vị khi lần đầu đối mặt với những tình huống này”.

Tham gia vào series Thanh xuân mãi cháy, Tú Vi và Văn Anh có dịp đóng chung cùng những tên tuổi “gạo cội” trên màn ảnh như NSND Kim Xuân, nghệ sĩ Trung Dân... Nhân sự hội ngộ này, Tú Vi chia sẻ: “Tú Vi đã có cơ hội đóng với cô Kim Xuân trong một bộ phim năm 2020, lúc đó Vi cũng đóng vai con của mẹ Kim Xuân. 

Mẹ Kim Xuân rất hòa nhã, tinh tế và nhẹ nhàng, tuy mẹ có sự đòi hỏi cao cho công việc nhưng mẹ chưa bao giờ khó chịu hoặc tỏ vẻ “người lớn”. Vì thế trở lại lần này, Vi cũng không còn hồi hộp nhiều và không cảm thấy bị ngại hay áp lực mà cảm thấy vui vì được gặp lại mẹ Kim Xuân”.

Không chỉ xuất hiện trên phim ảnh, dạo gần đây khán giả còn thấy cặp đôi Văn Anh và Tú Vi xuất hiện ở những vai trò mới, cụ thể Văn Anh là MC của chương trình Người kết nối, còn Tú Vi là MC của chương trình Tay phải tay trái. Cặp đôi cho biết, đây là cơ hội rất tuyệt vời, công việc mới đã truyền cảm hứng giúp cả hai có thêm sự nhiệt huyết, sự sáng tạo và cái tâm khi làm nghề. Sau khi chương trình lên sóng, cả hai đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả, đây cũng là động lực để cặp đôi tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Đồng thời, việc tham gia dự án Thanh xuân mãi cháy với Tú Vi và Văn Anh là sự mở hàng cho năm mới 2023, cả hai dự định trong năm nay sẽ cùng tham gia thêm 2, 3 dự án phim khác. Cặp đôi tiết lộ đây chính xác là thời điểm để cả hai quay lại hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ hơn và đang rất nhiệt huyết muốn thử sức với nhiều điều mới.

“Đến hiện tại, Tú Vi và Văn Anh vẫn chưa phát huy tốt trên các mạng xã hội nên mục tiêu năm nay của gia đình mình sẽ làm thêm nhiều nội dung chia sẻ về những niềm vui và điều tích cực. Một vài người xem cũng được nhưng mình mong họ sẽ nhận được những giá trị mà chúng mình mang đến” - Tú Vi chia sẻ thêm về dự định trong 2023.

Series phim Thanh xuân mãi cháy với sự tham gia của Tú Vi - Văn Anh do MCV Group sản xuất đang lên sóng vào 19h thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh TikTok @thanhxuanmaichay.

0 Nhận xét