Châu Bùi gặp gỡ nữ diễn viên Hollywood gốc Việt tại show diễn Off-White

(Hotnow.vn) - Trong hai ngày liên tiếp tại Paris Fashion Week, Châu Bùi tham dự show diễn của hai thương hiệu streetwear Acne Studios và Off-White. 

Đây là bước đổi mới trong hành trình Fashion Week của nàng fashionista Việt khi cô thêm “làn gió” thời trang đường phố vào danh sách bên cạnh những nhà mốt xa xỉ như Prada, Gucci, Dior,..
Tham dự show diễn Acne Studios và Off-White là cách Châu Bùi thể hiện niềm yêu thích đặc biệt và sức ảnh hưởng đối với thời trang đường phố. 

Phân khúc thời trang streetwear được cho là có tính độc bản và thẩm mỹ riêng biệt, vì vậy các thương hiệu cũng “kén chọn" khách mời để đồng hành trong mỗi show diễn. 

Vé mời hai show diễn là tuyên ngôn về sự bứt phá trong cá tính thời trang của Châu Bùi, không chỉ gói gọn trong biệt danh “con cưng của nhà mốt xa xỉ” mà tiệm cận đến ngạch thời trang của thế hệ GenZ trong văn hóa đại chúng đương đại.

BST Off-White Thu - Đông 2023 lấy chủ đề “Lunar Delivery” - những bước chân du hành trên mặt trăng xa xôi. Bộ sưu tập bảo tồn và làm mới những DNA của nhà sáng lập quá cố Virgil Abloh trên nền cảm hứng đương đại. 
Giám đốc Sáng tạo Ibrahim Kamara đã bày tỏ sự kính trọng với hệ tư tưởng tích cực và nhân văn mà Virgil đã tạo ra cho Off-White thông qua sức sáng tạo vô hạn, thể hiện trên những thiết kế hiện đại lồng ghép hơi thở đường phố và cảm hứng tương lai.

Những bộ trang phục kiểu dáng du hành gia, các chi tiết kim loại được ứng dụng xuyên suốt bộ sưu tập và đặc biệt là bảng màu đặc trưng từ Đất Mẹ thiên nhiên. Bên cạnh đó, Ib Kamara không quên tôn vinh cội nguồn cao nguyên của mình qua kỹ thuật đính hạt kỳ công, chi tiết tua rua, phụ kiện kim loại và gam màu nóng rực rỡ. 
Siêu mẫu “báo đen” Naomi Campbell thần thái xuất hiện trong vai trò vedette chào kết cho show diễn Off-White năm nay. Trên câu chuyện thám hiểm vùng đất mới của BST Thu - Đông 2023, Ib Kamara đang ẩn dụ cho một chương mới sắp mở ra của Off-White.

Góp mặt trên hàng ghế đầu của thương hiệu streetwear cao cấp, Châu Bùi tiếp tục biến hóa tạo hình mới cùng áo khoác dài và quần váy lạ mắt. Thiết kế áo thun ôm sát tôn dáng, hoa văn hoa cỏ trên nền tông màu cam đất. 
Chi tiết mũ trùm đầu của xu hướng 2023, chiếc váy da phối đai thắt lưng chữ thập cùng móc khóa kim loại - một trong những biểu tượng di sản Off-White dưới nhiệm kỳ của Virgil Abloh, thể hiện sự thấu hiểu của Châu Bùi đối với tinh thần thương hiệu. . Trên hàng ghế đầu, Châu Bùi đã gặp gỡ nữ diễn viên gốc Việt của series truyền hình ăn khách trên Netflix “To all the boys I’ve loved before” Lana Condor.

Nhìn chung trên tổng thể trang phục, sự lựa chọn tông màu đất chủ đạo đã thể hiện nét tinh ý của Châu Bùi nhằm mục đích hòa hợp với chủ đề thiên nhiên trên sàn diễn Off-White Thu - Đông 2023. Chính những nỗ lực thể hiện tinh thần thương hiệu đã giúp Châu Bùi trở thành “khách quý” trên hàng ghế đầu của các show diễn hàng năm.

Cùng tông màu đất chủ đạo, Châu Bùi lại biến hóa một phong cách khác cho show diễn Acne Studios vào tối hôm trước. Tham dự liên tiếp hai show diễn mang âm hưởng thời trang đường phố nhưng nàng fashionista tuyệt đối không mang đến sự trùng lặp, một lần nữa chứng minh tư duy thời trang linh hoạt với hai tạo hình khác biệt hoàn toàn. 
Trên cảm hứng “khu rừng vô tận” của Acne Studios Thu - Đông 2023, Châu Bùi hóa thân “đứa con của Mẹ thiên nhiên” trong chiếc áo khoác lót lông oversized, sơ mi họa tiết hoa cỏ và quần baggy đậm chất streetwear. Qua gần mười tạo hình đa dạng từ đầu mùa mốt đến nay, khả năng biến hóa của Châu Bùi trở thành một điều “không thể bàn cãi”.

0 Nhận xét