Han So Hee quậy banh IG của Song Hye Kyo, đánh dấu chủ quyền đàn chị là của mình

(Hotnow.vn) -Việc ‘nàng thơ 19+’ Han So Hee đánh dấu chủ quyền tình cảm với đàn chị Song Hye Kyo đang trở thành tâm điểm chú ý.
Song Hye Kyo có lẽ là cái tên đang làm mưa làm gió nhất ở thời điểm hiện tại sau khi bộ phim The Glory (Tựa tiếng Việt: Vinh quang trong thù hận) lên sóng. Bên cạnh nội dung, diễn xuất của nữ diễn viên Song Hye Kyo đã khiến người xem phải ám ảnh, sởn cả da gà.

Trước hiệu ứng bùng nổ của The Glory cùng diễn xuất của nữ diễn viên, thì sắp tới đây có vẻ nữ diễn viên Song Hye Kyo sẽ tiếp tục góp mặt vào dự án truyền hình The Price of Confession cùng đàn em Han So Hee.
Mới đây, Han So Hee cũng đăng ảnh cả 2 lên Instagram và tag tên Song Hye Kyo. Bức ảnh mà nữ diễn viên sinh năm 1994 cho thấy Han So Hee phản chiếu trong gương mà Song Hye Kyo đang nhìn vào. Chỉ riêng sự kết đôi của hai nữ diễn viên này đã tạo nên nhiều sự mong chờ của người hâm mộ.

Chưa dừng lại đó, nữ diễn viên Thế giới hôn nhân còn “quậy banh" IG của tiền bối rằng Song Hye Kyo cùng dòng bình luận: "Giờ chị ấy là của tôi". Với màn tương tác của Han So Hee trên IG đã một phần nào ngầm khẳng định cả 2 chắc chắn sẽ hợp tác trong bộ phim sắp tới.

The Price of Confession là một bộ phim truyền hình xoay quanh biên niên sử đẫm máu của hai người phụ nữ liên quan đến một vụ án giết người. Được biết, ban đầu phim The Price of Confession sẽ được đạo diễn mát tay Lee Eung Bok - đạo diễn của loạt phim nổi tiếng như Mr Sunshine, Hậu duệ mặt trời cầm trịch nhưng hiện tại có thông tin sẽ đạo diễn Shim Na Yeon thay thế.

Tuy nhiên, một nguồn tin từ công ty quản lý của Song Hye Kyo, UAA, cho biết, The Price of Confession là một trong những tác phẩm đang được Song Hye Kyo xem xét.
Trong phim, Song Hye Kyo vào vai Ahn Yoon Soo - giáo viên mỹ thuật bị cuốn vào vụ án giết người khó lường. Còn Han So Hee là 1 người phụ nữ bí ẩn, có khuynh hướng chống đối xã hội nhưng chỉ yếu đuối trước 1 mình Yoon Soo.
Song Hye Kyo gần đây đã chứng tỏ sức mạnh ngôi sao, kỹ năng diễn xuất và khả năng tạo tiếng vang của mình qua bộ phim truyền hình ăn khách The Glory. Trong khi đó, Han So Hee đã vươn lên thành ngôi sao thông qua các bộ phim truyền hình như Thế giới hôn nhânMy Name.

Là hai cái tên sáng giá nhất của làng giải trí xứ Hàn, sự kết đôi của Song Hye Kyo và Han So Hee chắc chắn sẽ là tác phẩm không thể bỏ qua của các fan K-drama.

0 Nhận xét